Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hull vs Middlesbrough 1h45 ngày 11/4 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Tư 10/04/2024 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Hull vs Middlesbrough giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định hôm nay Hull vs Middlesbrough (0:1/4)

Cả hai cùng đang sở hữu 61 điểm và đều còn nguyên cơ hội vào Top 6 chung cuộc (Hull lại chơi kém 1 trận) nhưng chỉ một đội trình diễn phong độ đủ xuất sắc để chứng tỏ mình có khả năng (và xứng đáng) được sở hữu một tấm vé dự vòng playoff thăng hạng vào cuối mùa. Đó là Middlesbrough - đội bóng từng đứng hạng 4 mùa trước và về sau thua Coventry ở bán kết playoff thăng hạng.

nhan dinh bong da du doan Hull vs Middlesbrough hang nhat anh championship hom nay
Hull vs Middlesbrough

Đã có lúc người ta buộc phải gạch tên thầy trò nhà Carrick khỏi cuộc đua Top 6 vì phong độ kém cỏi nhưng khi chẳng được ai chú ý đến, Boro lại chơi hay một cách bất ngờ. Theo đó 8 vòng mới nhất thuộc Championship, Middlesbrough chẳng những không thua mà còn thắng đến 6.

Trong cùng giai đoạn, chẳng có đội nào thi đấu tốt đến vậy gồm cả nhóm đội dẫn đầu đang cạnh tranh tấm vé thăng hạng trực tiếp (Leicester, Ipswich, Leeds). Song nếu muốn níu kéo cơ hội lọt vào Top 6, Boro chắc chắn cần phải tiếp tục nỗ lực nối dài phong độ thăng hoa hiện tại (thậm chí giành được số điểm tuyệt đối thì càng tốt) vì họ ở vào thế khá bất lợi.

Trái ngược với Middlesbrough, Hull City lại không đạt được điểm rơi phong độ cần thiết trong chặng về đích của mùa giải. Phải đến vòng gần nhất, "bầy hổ" mới ngắt được mạch 6 trận hòa (4) và thua (2) bằng màn hạ gục Cardiff 3-1. Dĩ nhiên đội bóng dưới quyền HLV Liam Rosenior mà lại thể hiện đỉnh cao như khoảng thời gian trước đó (thắng 5/6 vòng từ cuối tháng 1/2024 đến cuối tháng 2/2024) thì cửa vào Top 6 vẫn rộng mở giống như Middlesbrough.

Song kể cả khi đó, Hull City không hề đáng tin tại sào huyệt MKM vì đa phần thắng lợi được giành trong những chuyến làm khách. Chính xác đã 5 trận sân nhà Hull không biết đến cảm giác chiến thắng dù ngoại trừ cuộc đón tiếp Leicester, họ đều được đánh giá cao hơn giống trận tới.

Tổng thể, thành tích đá sân nhà của Hull City chỉ thuộc diện trung bình tại Championship 2023/24 (thắng 7/20). Phía đối diện, Middlesbrough lại chơi trên sân khách tốt thứ 6 giải đấu (thắng 9/20) và đã 3 trận xa nhà không phải nếm mùi thất bại. Cộng thêm phong độ hiện tại, giới nhận định bóng đá rõ ràng đủ cơ sở để tin vào khả năng có điểm của Boro trận này, thậm chí nếu may mắn là 3 trọn vẹn.

  • Lựa chọn: Middlesbrough (từ hòa đến thắng)

Phân tích tổng số bàn thắng Hull vs Middlesbrough (2 1/2)

Rõ ràng có thể chờ đợi diễn biến hấp dẫn từ một cuộc đấu giữa hai đội đang đua Top 6. Hull City đúng là chơi đầy bất ổn trên sân nhà từ đầu Championship 2023/24 tới giờ nhưng ít ra họ luôn biết cách ghi bàn tại sào huyệt khi số trận tịt ngòi khá thấp. Trong khi đó, Middlesbrough chưa bao giờ được đánh giá cao về kỹ năng phòng ngự và rất hiếm trận sân khách mùa này tại giải hạng Nhất Anh giữ được sạch lưới. Ngoài ra, 5/7 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với ít nhất 3 tình huống làm bàn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Hull vs Middlesbrough

  • Hull (4-4-2): Allsop; Slater, Jones, Greaves, Jacob; Omur, Morton, Seri, Philogene; Tufan, Carvalho
  • Boro (4-5-1): Dieng; Ayling, Howson, Clarke, Thomas; Barlaser, O'Brien, Jones, Azaz, Greenwood; Lath

Dự đoán kết quả Hull vs Middlesbrough: 1-2

Thống kê Hull vs Middlesbrough

Hull vs Middlesbrough
Đối đầu Hull vs Middlesbrough
Hull vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Hull
Hull vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Middlesbrough

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X