Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Monza 1h45 ngày 16/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 15/04/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Monza lúc 1h45 ngày 16/4 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Inter Milan vs Monza vdqg italia serie a hom nay
Inter Milan vs Monza

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Monza (0:1 1/4): 2-0

Trái ngược với màn trình diễn không tốt quãng thời gian gần đây ở giải VĐQG, Inter Milan vừa có thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Benfica để mở toang cánh cửa vào bán kết Champions League 2022/23. Tỷ số này giúp cho họ rộng đường tính toán cho trận lượt về trên sân nhà vào giữa tuần sau.

Vấn đề nằm ở chỗ việc chỉ kiếm được đúng 1 điểm từ 4 trận vừa qua chẳng những làm cho Nerazzurri mất Top 4 Serie A mà còn phải cảm nhận hơi thở gấp gáp của nhóm phía sau (Atalanta thứ 6 và cả đại kình địch Juventus thứ 7). Quả thực đội bóng thành Milano đang có mùa giải "dưới chuẩn" ở mặt trận VĐQG khi đã thua đến 10/29 trận đã chơi, số lượng nhiều nhất kể từ năm 2012 (xét cùng giai đoạn).

Trong đó hàng công chịu trách nhiệm chính khi vừa vô duyên vừa đen đủi (đã sút trúng khung gỗ 14 lần, cao nhất giải). Có lẽ trong hoàn cảnh này, HLV Simone Inzaghi sẽ ưu tiên cho sân chơi trong nước để ít nhất ngắt được mạch trận thất vọng hiện tại, chưa kể vòng tới họ còn được chơi trên sân nhà.

Đối thủ mà Inter đón tiếp là Monza, đội bóng mới thăng hạng mùa này. Thống kê chỉ ra Inter đã bất bại trong 28 lần gần nhất đụng độ các tân binh trong mùa giải của Serie A (thắng 24) và ghi trung bình gần 3 bàn/trận. Nhưng Monza lại là 1/4 đội tránh được thất bại bởi đã cầm hòa Inter ở lượt đi mùa này trên sân nhà.

Vào lúc này, Monza cũng chẳng dễ chơi khi chỉ thua 1/5 vòng vừa qua tại Serie A. Trên sân khách cũng là câu chuyện tương tự: trắng tay đúng 1/7 trận mới nhất thuộc giải VĐQG. Dĩ nhiên việc chính thức trụ hạng với thầy trò nhà Palladino chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Song chính vì thế mà việc Inter chấp 1 1/4 trận này xem ra không hề thấp. Kể cả "giả thuyết" HLV Inzaghi dùng đội hình mạnh nhất đón tiếp Monza có thành sự thật thì khả năng cao họ cũng chỉ đá ở mức vừa phải hoặc chỉ bung sức cho đến khi dẫn trước mà thôi. Hãy nhớ 3 đội mạnh gần nhất (Lazio, AC Milan, Juventus) khi đón tiếp Monza tại Serie A cũng chỉ chấp tối đa 1 1/4 mà thôi. Inter cũng khá có duyên với handicap này khi toàn thắng tỷ lệ 2 trận sân nhà gần nhất phải chấp 1 1/4. Chọn Inter Milan

Inter Milan vs Monza
Tỷ lệ Inter Milan vs Monza

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Inter Milan vs Monza (2 3/4)

Cửa trên chấp 1 1/4 và được dự đoán chiến thắng nhưng T/X chỉ là 2 3/4 không chắc chắn (có thể giảm xuống 2 1/2) thì xem ra trận đấu khó nhiều bàn (trên 3). Thống kê cũng chỉ ra 10/11 trận sân nhà gần nhất của Inter chỉ có tối đa 2 pha lập công. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 3/4 trận mới đây của Monza. Chọn Under 2 3/4.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Monza

  • Inter Milan: Onana; Darmian, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Asllani, Mkhitaryan, Gosens; Correa, Lukaku
  • Monza: Di Gregorio; Izzo, Mari, Marlon; Ciurria, Sensi, Rovella, Augusto; Pessina, Caprari; Petagna

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Monza: 2-0

Thống kê Inter Milan vs Monza

Inter Milan vs Monza
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan vs Monza
Thành tích gần đây của Monza

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X