Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ipswich vs Bristol City 3h00 ngày 6/3 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 05/03/2024 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Ipswich vs Bristol City giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Ipswich vs Bristol City (0:1)

Ipswich từng có giai đoạn chững lại rõ rệt (chỉ thắng 1/9 vòng) mà khiến họ mất Top 2, thầy trò HLV Kieran McKenna đã trở lại mạnh mẽ trong gần một tháng trở lại đây khi thắng một mạch 5 trận gần nhất thuộc Championship, thậm chí không trận nào ghi dưới 2 bàn. Nhờ lấy lại phong độ mạnh mẽ, Ipswich đã lấy lại được ưu thế cạnh tranh tấm vé lên thẳng Premier League mùa sau.

nhan dinh bong da du doan Ipswich vs Bristol City hang nhat anh championship hom nay
Ipswich vs Bristol City

Chẳng những vậy do sự sa sút của Leicester mà giờ The Tractor Boys chỉ còn kém ngôi đầu BXH có 3 điểm. Tuy nhiên vươn lên được đỉnh bảng hứa hẹn cũng gian nan chẳng kém gì giữ vững vị trí thứ 2 hiện tại bởi phía sau Leeds United (thứ 3) và Southampton (thứ 4) đang đeo bám ráo riết.

Dẫu sao những gì Ipswich đã thể hiện ở Championship 2023/24 là quá ấn tượng, vượt xa mọi dự đoán của giới chuyên môn trước khi mùa bóng khởi tranh bởi đơn giản họ tham dự dưới tư cách một tân binh (thăng hạng từ League One). Trước mắt, Ipswich mà kiếm thêm được khoảng 5 điểm nữa là chắc chắn nằm trong Top 6 chung cuộc của giải đấu.

Theo ghi nhận trong lịch sử Championship, chưa từng có đội nào sở hữu 80 điểm mà sau cùng vẫn không được dự vòng playoff tranh vé thăng hạng Premier League (dành cho các đội đứng từ thứ 3 đến thứ 6).

Vòng đấu giữa tuần này, Ipswich được thi đấu dưới mái vòm Portman Road và đón tiếp Bristol City, đối thủ họ đã đánh bại ở lượt đi hồi tháng 10 năm ngoái. Vào lúc này, Bristol City còn đang trong giai đoạn thấp điểm về phong độ khi đã 3 trận liên tiếp phải nếm mùi thất bại.

Điểm lạc quan hiếm hoi là cả 3 trận thua đều tối thiểu. Tính ra từ đầu Championship 2023/24 tới giờ, dù Bristol City đã trắng tay đến 15 trận (con số tương đối lớn) song chỉ 2 trong số đó có cách biệt trên 1 bàn. Bởi vậy mặc cho Ipswich được đánh giá cao trận này (-1) song khả năng cao Bristol City nếu có thua cũng chỉ sát nút mà thôi, nhất là khi 8 trận sân nhà mùa này ở Championship mà được xếp mức từ -1 trở lên, Ipswich chẳng những không thắng được tuyệt đối (6) mà phần lớn thắng lợi (4) đều tối thiểu 1 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Ipswich vs Bristol City (2 1/2)

Mức TSBT chính 2 1/2 vốn dĩ đã không quá cao mà nếu đặt thêm vào bối cảnh (6/7 trận gần nhất của Ipswich tại Championship, 3/6 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên cùng 3/5 vòng mới đây của Bristol City ở giải hạng nhất đều trên 2 tình huống lưới rung) thì càng trở nên "thấp một cách bất thường" đồng nghĩa cuộc chơi chưa chắc đã nhiều bàn như nhiều người nghĩ, chưa kể bản thân Bristol City còn hiếm khi thua cách biệt và không trận thua nào mùa này mà bị chọc thủng lưới trên 2 lần.

Đội hình dự kiến Ipswich vs Bristol City

  • Ipswich Town: Hladky; Clarke, Woolfenden, Burgess, Davis; Morsy, Travis; Harness, Chaplin, Sarmiento; Moore
  • Bristol City: O'Leary; McCrorie, Vyner, Dickie, Roberts; King, Williams; Gardner-Hickman, Knight, Mehmeti; Conway

Dự đoán kết quả Ipswich vs Bristol City: 1-0

Thống kê Ipswich vs Bristol City

Ipswich vs Bristol City
Đối đầu Ipswich vs Bristol City
Ipswich vs Bristol City
Thành tích gần đây của Ipswich
Ipswich vs Bristol City
Thành tích gần đây của Bristol City

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X