Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ipswich vs Rotherham 2h45 ngày 21/2 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 20/02/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Ipswich vs Rotherham giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định hôm nay Ipswich vs Rotherham (0:1 3/4)

Phải đến khi mất Top 2 (có vé thăng hạng trực tiếp lên Premier League), Ipswich mới dần tìm lại phong độ đích thực. Chiến thắng 2-1 mới đây trên sân của Swansea là khúc khải hoàn thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Kieran McKenna sau chuỗi 4 trận chính thức không biết đến mùi chiến thắng (thua 2).

nhan dinh bong da du doan Ipswich vs Rotherham hang nhat anh championship hom nay
Ipswich vs Rotherham

Hiện tại, Ipswich đang kém Leeds United (thứ 3) khoảng cách 3 điểm nhưng đối thủ đã chơi đủ 33 trận đồng nghĩa nếu kéo dài được mạch thắng sang trận đá bù với Rotherham, đội bóng vùng Suffolk ít nhiều lấy lại được vị thế trong cuộc đua giành suất lên thẳng Ngoại hạng Anh.

Ngoài phong độ có dấu hiệu cải thiện, Ipswich còn được tung hoành dưới mái vòm Portman Road. Dù màn trình diễn gần đây tại sào huyệt không được như ý (hòa tới 4/5 lần ra sân mới nhất thuộc Championship) song lưu ý trước đó, The Tractor Boys từng nắm trong tay chuỗi 8 thắng lợi liên tiếp tại sào huyệt. Tổng thể Ipswich đã có 10 thắng lợi sau 15 trận sân nhà từ đầu Championship 2023/24, thành tích không tệ.

Hơn nữa, các vị khách sắp tới Rotherham đang sáng cửa rớt hạng khi mới giành được 19 điểm/32 và xếp chót bảng, kém vị trí an toàn gần nhất tới 14 điểm mà mùa giải sau đây còn 14 vòng. Vấn đề là chẳng chuyên gia nhận định bóng đá nào tin tưởng thầy trò nhà Leam Richardson có thể tạo ra cuộc đào thoát ngoạn mục bởi phong độ thậm chí còn ngày một thảm hại: thua 5/6 trận vừa qua và ghi vẻn vẹn 2 bàn trong giai đoạn này.

Rotherham cũng là đội duy nhất của giải Hạng nhất Anh mùa này chưa biết thắng trên sân khách và còn thua phần lớn (11/15). Xem ra khả năng đội khách Rotherham ra về với điểm số trong tay không hiện thực nhưng chưa chắc Ipswich đã thắng dễ. Thống kê chỉ ra Ipswich thắng trên 1 bàn đúng 1/6 trận sân nhà mùa này được xếp từ mức -1 trở lên. Chiều ngược lại, Rotherham thậm chí còn giành được điểm ở 4/9 chuyến làm khách đã qua tại Championship 2023/24 mà bị đánh giá thấp tương tự trận tới (tối thiểu +1).

  • Lựa chọn: Rotherham (thua 1 bàn)

Phân tích tổng số bàn thắng Ipswich vs Rotherham (3)

Kể cả trong giai đoạn phong độ đi xuống, Ipswich ít ra vẫn duy trì được hiệu suất tấn công tốt tại sào huyệt: chỉ 2/15 trận ghi dưới 2 bàn. Đổi lại họ cũng giữ được sạch lưới có 3 trận. Rotherham đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn nhưng đừng bao giờ xem thường một con thú khi bị dồn đến chân tường. Bên cạnh đó, 4/5 trận sân khách vừa qua của đội bóng này cùng 2 lần chạm trán giữa đôi bên trong năm 2023 đều khép lại với cùng kịch bản: tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trận tới hứa hẹn không phải ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Ipswich vs Rotherham

  • Ipswich: Hladky; Clarke, Woolfenden, Burgess, Davis; Morsy, Luongo; Burns, Chaplin, Sarmiento; Moore
  • Rotherham: Johansson; Odoffin, Morrison, Humphreys; Kioso, Cafu, Tiehi, Revan; Rathbone; Hugill, Eaves

Dự đoán kết quả Ipswich vs Rotherham: 3-2

Thống kê Ipswich vs Rotherham

Ipswich vs Rotherham
Đối đầu Ipswich vs Rotherham
Ipswich vs Rotherham
Thành tích gần đây của Ipswich
Ipswich vs Rotherham
Thành tích gần đây của Rotherham

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X