Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ipswich vs Watford 1h45 ngày 11/4 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Tư 10/04/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Ipswich vs Watford giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Ipswich vs Watford (0:1 1/4)

Vòng trước, Ipswich đã thua 0-1 trên sân của Norwich nhưng đó là đối thủ mạnh đang nằm trong Top 6 nên kết quả như vậy không đến mức khó chấp nhận. Tính ra gần 2 tháng trở lại đây, thầy trò HLV Kieran McKenna sở hữu phong độ ở mức cao để tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc cạnh tranh tấm vé trực tiếp lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa sau - một điều mà ít ai nghĩ tới khi Championship năm nay khởi tranh bởi mùa trước Ipswich còn chơi tận League One (Hạng 3).

Cụ thể 12 vòng gần nhất tại hạng đấu cấp độ 2 xứ sương mù, The Tractor Boys thắng đến 10 và cả hai thất bại đều trên sân khách chứ tại sào huyệt Portman Road, Ipswich đang nắm trong tay chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp. Xét từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Ipswich chính là đội đá sân nhà tốt thứ 2 sân chơi Championship (thắng 15/20 trận).

nhan dinh bong da du doan Ipswich vs Watford hang nhat anh championship hom nay
Ipswich vs Watford

Vòng này, Ipswich cũng chỉ phải đón tiếp một Watford mà họ không những giành thắng lợi ở cuộc đối đầu cách đây vài tháng mà tính ra 3 màn so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên (đều tại giải hạng Nhất Anh), chiến thắng luôn thuộc về Ipswich.

Thời điểm này, Watford có thể không mấy dễ chịu khi đã 4 trận liền không thua (thắng 1) dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Tom Cleverley nhưng chẳng có gì đảm bảo The Hornets còn nhiều động lực thi đấu khi đã chính thức hết cơ hội vào Top 6 đồng thời khả năng không thể trụ lại giải đấu cũng chỉ tồn tại trên phương diện lý thuyết mà thôi.

Vậy là Watford lại có một mùa giải bỏ đi nữa khi kế hoạch giành tấm vé thăng hạng đã lại chết yểu giống mùa trước khi họ còn mang tư cách đội bóng rớt xuống từ Premier League. Còn nhớ năm ngoái sau khi hết mục tiêu, Watford cũng lộ dấu hiệu buông xuôi đánh mất tinh thần nên kịch bản đó có tái diễn thì cũng là chuyện bình thường.

Thêm nữa kể cả còn nguyên quyết tâm và động lực thì người ta cũng chẳng đánh giá cao Watford trận này khi vừa gặp bất lợi sân bãi vừa phải đụng độ một Ipswich mạnh hơn, lại quá khao khát giành chiến thắng. Đừng quên mùa này, Watford đã "thua trắng" trên sân của Leeds (0-3) và Leicester (0-2) - hai đối thủ đang giành giật tấm vé thăng hạng trực tiếp với Ipswich. Mà cả hai trận đó, Watford cũng chỉ được xếp mức +3/4, thấp hơn đáng kể so với trận đấu tới (+1 1/4). Nói cách khác, Watford chẳng những thua mà hứa hẹn còn trên 1 bàn.

  • Lựa chọn: Ipswich (thắng ít nhất 2 bàn)

Phân tích tổng số bàn thắng Ipswich vs Watford (3)

Chẳng những đang sáng cửa lên chơi ở Premier League mùa sau mà một Ipswich phải sắm vai tân binh khi bước vào Championship 2023/24 cón sở hữu hàng công mạnh nhất giải (84 bàn/41 trận). Riêng trên sân nhà, Ipswich đạt hiệu suất trung bình gần 3 bàn/trận và dĩ nhiên thống kê đó đủ nói lên phần lớn cuộc chơi khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Nhưng Watford cũng chẳng phải thuộc diện dễ bắt nạt, lại còn vừa thay tướng. Đội bóng này cũng chỉ tịt ngòi 2/12 trận sân khách vừa qua tại giải hạng nhất Anh. Một khi Watford ghi được bàn thì chuyện cuộc chơi vượt ngưỡng 3 pha lập công là quá khả thi.

  • Lựa chọn: Trên 3 bàn

Đội hình dự kiến Ipswich vs Watford

  • Ipswich (4-2-3-1): Hladky; Tuanzebe, Woolfenden, Burgess, Davis; Morsy, Luongo; Hutchinson, Chaplin, Broadhead; Moore.
  • Watford (3-4-3): Bachmann; Porteous, Sierralta, Hoedt; Andrews, Kayembe. Dele-Bashiru, Lewis; Bayo, Asprilla, Dennis. 

Dự đoán kết quả Ipswich vs Watford: 3-1

Thống kê Ipswich vs Watford

Ipswich vs Watford
Đối đầu Ipswich vs Watford
Ipswich vs Watford
Thành tích gần đây của Ipswich
Ipswich vs Watford
Thành tích gần đây của Watford

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X