Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Verona 1h45 ngày 2/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 01/04/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng trước Inter Milan giúp Juventus áp sát top 6, chỉ còn kém Atalanta 4 điểm và kém đội xếp thứ 4 là AC Milan 7 điểm
nhan dinh bong da soi keo Juventus vs Verona vdqg italia seria a hom nay
Juventus vs Verona

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Verona (0:1 1/4): 2-0

Chẳng rõ nếu không phải nhận án phạt trừ 15 điểm thì Juventus có chơi xuất sắc như bây giờ. Nhưng rõ ràng kể từ thời điểm chính thức bị kết tội (21/1/2023), "Lão bà" thành Turin đã thi đấu cực kỳ bốc ở Serie A và có lẽ chỉ kém mỗi đội đầu bảng Napoli mà thôi.

Chẳng thế mà từ chỗ đứng giữa BXH thì giờ thầy trò nhà Allegri đã tiệm cận Top 6 và chỉ kém Atalanta phía trên khoảng cách 4 điểm (tính đến trước vòng 28). Xa hơn, cách biệt với AC Milan (thứ 4) cũng chỉ là 7 điểm mà mùa giải vẫn còn 11 vòng nữa. Thêm vào đó, đừng quên Juventus còn lọt vào bán kết Coppa (Cúp quốc gia) Italia cũng như tứ kết Europa League.

Trong trường hợp Juventus sau cùng vẫn nằm trong Top 6 chung cuộc ở Serie A cũng như có một danh hiệu nào đó thì thực sự là một kỳ tích "vô tiền khoáng hậu". Trước mắt "Bà đầm già" cứ tính toán từng trận một cho cẩn thận. Đơn cử vòng này, họ được chơi trên sân nhà và đón tiếp một Verona dưới cơ.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như vào giữa tuần sau, Bianconeri không đá trận lượt đi bán kết Coppa Italia với đại kình địch Inter Milan. Họ vừa thắng đối thủ truyền kiếp này ở vòng gần nhất tại Serie A sau trận cầu gây tranh cãi (Rabiot được cho đã dùng tay trong tình huống ghi bàn nhưng bàn thắng vẫn được công nhận). Nhưng chi tiết đó chỉ càng nói lên rằng Juventus mà không tập trung tối đa thì không dễ đánh bại Inter một lần nữa, nhất là khi đối thủ cũng hạ quyết tâm cao ở Coppa Italia do đã hết cửa vô địch Serie A.

Như vậy, HLV Allegri buộc phải suy tính kỹ càng cho trận đấu với Verona nhằm đảm bảo vẫn kiếm được 3 điểm trọn vẹn mà lại giữ được sức. Đánh giá thẳng thắn, Juventus mà thi đấu thực sự nghiêm túc thì hạ gục Verona trên sân nhà không phải nhiệm vụ khó. Tại sào huyệt, Juventus thắng tới 10/14 trận đã chơi từ đầu Serie A 2022/23 (thành tích tốt thứ 2 giải đấu sau mỗi Napoli).

Bản thân Juventus còn chưa một lần thua Verona trên sân nhà trong lịch sử tham dự giải VĐQG Italia (thắng 26, hòa 5). Verona vào lúc này cũng đang "quay cuồng" trong cuộc chiến trụ hạng. 5 trận không thắng gần nhất (thua 3) đã làm thầy trò HLV Marco Zaffaroni chưa thể tiếp tục rút ngắn cách biệt với khu vực an toàn.

Verona cũng là 1/2 đội của Serie A 2022/23 vẫn chưa một lần biết đến cảm giác chiến thắng khi hành quân xa nhà (hòa 5, thua 8). Như vậy, khả năng có điểm của Gialloblu vào đêm nay là cực thấp và điều dư luận quan tâm chỉ còn là Juventus sẽ thắng bao nhiêu bàn mà thôi.

Mức chấp 1 1/4 cùng điểm ăn thấp bên phía Verona (tính đến sáng 1/4) rõ ràng không đẹp cho lắm song như đã đề cập, Juventus chưa chắc đã sử dụng đội hình mạnh nhất cũng như bung tối đa sức lực bởi phía trước còn một trận quan trọng hơn nhiều. Thêm vào đó, Verona mới chỉ 1 lần được chấp trên 1 bàn khi thi đấu sân khách ở Serie A mùa này (trước Inter Milan dù sao đang xếp trên Juventus) mà vốn dĩ từ đầu mùa đến giờ, họ luôn nằm trong nhóm nguy hiểm. Nói tóm lại Juventus đáng tin ở handicap hiện tại.

Juventus vs Verona
Tỷ lệ Juventus vs Verona

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Juventus vs Verona (2 1/4)

Cửa trên được cho thắng handicap mà T/X bàn thắng chỉ là 2 1/4 (kể cả có tăng lên 2 1/2) xem ra không hề tương xứng. Nói cách khác, đó là điềm báo cho thấy trận đấu khó chạm mốc 3 bàn được ghi. Thực tế, thống kê cũng chỉ ra 4/5 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 4/6 trận sân nhà vừa qua của Juventus và đặc biệt 10/12 trận mới đây của Verona đều chung kịch bản: ít bàn (dưới 3). Chọn Under 2 1/4.

Juventus ghi bàn trong hiệp 1: 6/11 bàn thắng ở 5 trận gần nhất của Juventus đến trong hiệp thi đấu thứ nhất. Còn Verona, họ cũng thủng lưới 6 bàn ở 5 trận gần đây tại Serie A.

Thông tin đáng chú ý Juventus vs Verona

  • Trong 20 vòng đấu Serie A gần nhất, chỉ có Napoli (54) kiếm được nhiều điểm hơn Juventus (46, nhiều hơn ít nhất 8 điểm so với bất kỳ đội nào xếp dưới).
  • Juventus đã giữ sạch lưới 16 trận đấu ở Serie A mùa này. Trong 40 năm qua, chỉ có một lần duy nhất Bianconeri giữ sạch lưới nhiều như vậy sau 27 trận ở Serie A: đó là vào mùa giải 2017/18 (18 trận, cũng dưới sự dẫn dắt của Massimiliano Allegri).
  • Verona là đội giành ít điểm nhất khi thi đấu sân khách tại Serie A này (5 điểm sau 13 trận). Ngược lại, chỉ có Napoli (34) giành được nhiều điểm hơn Juventus trên sân nhà (33 điểm sau 14 trận).
  • Juventus đã thắng hai trận gần nhất gặp Verona tại Serie A, giữ sạch lưới cả hai trận. Bianconeri chưa từng có 3 trận thắng liên tiếp mà không để thủng lưới trước Verona ở Serie A.

Đội hình dự kiến Juventus vs Verona

  • Juventus (3-5-2) : Perin; Bremer, Rugani, Danilo; Di Maria, Locatelli, Barrenechea, Kostic, De Sciglio; Soule, Vlahovic.
  • Verona (3-4-3) : Montipo; Isak Hien, Ceccherini, Dawidowicz; Doig, Duda, Tameze, Faraoni; Lazovic, Duric, Verdi.

Dự đoán kết quả Juventus vs Verona: 2-0

Thống kê Juventus vs Verona

Juventus vs Verona
Đối đầu Juventus vs Verona
Juventus vs Verona
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X