Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Atletico Madrid 3h00 ngày 4/11 (La Liga 2023/24)

Thứ Năm 02/11/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Palmas vs Atletico Madrid lúc 3h00 ngày 4/11 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Las Palmas vs Atletico Madrid (3/4:0)

Đánh giá tổng thể, phong độ của Atletico Madrid từ đầu La Liga 2023/24 có lẽ chỉ thua kém mỗi người hàng xóm Real Madrid mà thôi. Ngoài thực tế đang ít hơn "đại kình địch" đúng 3 điểm (nhưng mới chơi 10 trận) thì phần lớn chiến thắng của Colchoneros (7/8) đều được định đoạt dễ dàng (tức là không nhờ vào bàn thắng được ghi kịch tính vào cuối trận).

Thêm nữa, Atletico bây giờ không chỉ giữ vững được điểm mạnh truyền thống trong khâu phòng ngự (mới thủng lưới 9 lần, ít thứ 2 giải đấu) mà hàng công vừa sắc sảo vừa đa dạng, không quá phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào giống Los Blancos (một mình Bellingham ghi đến 10 bàn và trong đó rất nhiều bàn trực tiếp mang về điểm số cho đội nhà). Hiện tại Griezmann sở hữu 7 pha lập công và Morata cũng đã có cho mình 6 bàn.

nhan dinh bong da du doan Las Palmas vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Las Palmas vs Atletico Madrid

Ở trận đấu sớm nhất vòng 12, Atletico sẽ có chuyến hành quân đến sào huyệt Gran Canaria của tân binh Las Palmas. Lẽ ra mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói (bởi dẫu sao đối thủ hoàn toàn dưới cơ) nếu như vào giữa tuần sau, thầy trò HLV Diego Simone không có trận đấu với Celtic ở lượt thứ 4 vòng bảng Champions League trong bối cảnh nguy cơ bị loại còn nguyên.

Vì vậy, CLB thành Madrid chẳng những không được phép sảy chân mà còn phải tính toán cẩn thận nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tiếp theo quan trọng hơn. Cũng may Las Palmas chẳng có gì ghê gớm và đừng quên mùa này, Atletico đã toàn thắng khi đụng độ 2 tân binh khác (Alaves, Granada). Tính cả mùa trước thì đội bóng của HLV Simeone chính xác thắng trọn vẹn 5 lần gần nhất đụng độ những tân binh của mùa giải.

Thực ra, so với Alaves hay Granada thì Las Palmas có vẻ đáng gờm hơn. Bằng chứng: đội quân dưới quyền vị tướng Garcia Pimienta đã kiếm được 14 điểm/11 trận - thành tích quá ổn với một ứng viên xuống hạng và giờ đang hơn khu vực nguy hiểm khoảng cách khá xa.

Riêng trên sân nhà, Las Palmas mới thua đúng 1 trận và thất bại duy nhất đó còn vô cùng đáng tiếc bởi phải đến phút 90+2, họ mới bị Vallecano chọc thủng lưới từ chấm 11m. Song chính yếu tố này lại càng làm cho mức -3/4 mà Atletico sở hữu trở nên quá tích cực.

Từ mùa trước, Atletico thường sẽ được xếp mức -3/4 (hoặc hơn) nếu làm khách của những đội đang nằm trong nhóm nguy hiểm (tại thời điểm chạm trán) hoặc phong độ quá tồi tệ trong khi Las Palmas đằng này hiện đứng ở giữa BXH, lại khá đáng ngại trên sân nhà. Với cách nhìn nhận như vậy của giới chuyên môn thì tin vào Atletico hiển nhiên mới là sáng suốt. Chọn Atletico Madrid.

Phân tích tổng số bàn thắng Las Palmas vs Atletico Madrid (2 1/2)

HLV Pimienta đã xây dựng cho Las Palmas lối chơi thực dụng đầy khó chịu và trước một Atletico mạnh hơn hẳn, đội bóng này càng phải thể hiện đúng bản chất. Trong khi đó như đã đề cập do còn phải tham dự cả Champions League nên Atletico hẳn sẽ cố gắng giải quyết sớm trận đấu với Las Palmas để rồi sau đó chơi cầm chừng nhằm bảo vệ thành quả và đội khách đủ khả năng hiện thực hóa kịch bản đó. Trận đấu vì thế khó hấp dẫn (trên 2 bàn được ghi), nhất là khi 9/10 trận sân nhà gần nhất của Las Palmas tại các giải chính thức chỉ có tối đa 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Atletico Madrid

  • Las Palmas (4-5-1): Valles; Suarez, Coco, Marmol, S Cardona; Park, Munoz, Perrone, Rodriguez, El Haddadi; M Cardona
  • Atletico (3-5-2): Oblak; Savic, Witsel, Hermoso; Molina, De Paul, Koke, Saul, Riquelme; Griezman, Morata

Dự đoán kết quả Las Palmas vs Atletico Madrid: 0-1

Thống kê Las Palmas vs Atletico Madrid

Las Palmas vs Atletico Madrid
Đối đầu Las Palmas vs Atletico Madrid
Las Palmas vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Las Palmas
Las Palmas vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X