Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Empoli 17h30 ngày 12/5 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 12/05/2024 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Empoli lúc 17h30 ngày 12/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Lazio vs Empoli (0:1)

Cách đây một tuần, Lazio suýt chút nữa kéo dài mạch toàn thắng lên con số 5 (4 tại Serie A) nếu như không bị Monza chọc thủng lưới vào phút 90+2. Dẫu sao nhờ 10 điểm giành được trong khoảng thời gian vừa rồi mà Lazio đã củng cố vững chắc vị thế trong "khu vực châu Âu" (Top 8). Thậm chí đội bóng thành Rome chưa hết cửa vào "nhóm Champions League" (Top 5).

nhan dinh bong da du doan Lazio vs Empolii vdqg italia serie a hom nay
Lazio vs Empoli

Hiện tại Lazio đang nắm trong tay 56 điểm, kém Atalanta (thứ 5) khoảng cách 4 điểm mà mùa giải vẫn còn 3 vòng nữa. Có thể Biancocelesti không lật ngược được thế cờ một cách thần kỳ nhưng các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng đội bóng sẽ chiến đấu đến cùng. Ngoài yếu tố danh dự thì Lazio mới thay tướng cách đây không lâu và HLV đương nhiệm Igor Tudor chắc chắn rất muốn khẳng định mình.

Vòng này, bầy "đại bàng" được tung hoành dưới mái vòm thân thuộc Olimpico và gặp "con mồi ưa thích" Empoli (bởi 10 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên đều tại Serie A, Lazio không chỉ bất bại mà còn thắng đến 8). Thành tích sân nhà tổng thể của Lazio tại giải VĐQG mùa này không quá ấn tượng (thắng 9/16) nhưng xét riêng những trận được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ (từ -3/4 trở lên) thì thông số lại cực đẹp: ca khúc khải hoàn 5/6 màn tiếp khách có mẫu như vậy.

Thực tế vào lúc này Empoli tiềm ẩn nguy hiểm khôn lường vì đang trong diện "nguy cơ cao" (hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm ít ỏi) song trong bóng đá xét cho cùng yếu tố chuyên môn mới là quan trọng nhất. Empoli đúng là không quá tệ thời gian gần đây tuy nhiên toàn bộ 7 điểm đội bóng này giành được từ 5 vòng vừa qua đều diễn ra trên sân nhà chứ đã 4 chuyến hành quân, Empoli đều phải trở về trong cảnh trắng tay.

Trong đó có tới 3 trận trên sân của những đội đang "chung mâm" với Lazio (Atalanta, AC Milan, Inter Milan). Không còn nghi ngờ gì, khả năng Empoli có điểm trận này là cực thấp.

  • Lựa chọn: Lazio

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Lazio vs Empoli sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 12/5.

Phân tích tổng số bàn thắng Lazio vs Empoli (2 1/2)

Empoli cực yếu về khoản tấn công (mới ghi tổng cộng 26 bàn, ít nhất Serie A 2023/24) nên họ phải "lấy thủ bù vào". Điểm tích cực là Empoli đang phòng ngự khá ổn khi đã 14 trận liên tiếp không bị thủng lưới quá 2 lần. Trong khi đó, hàng công Lazio lại đang kém nhất Top 9 hiện tại. Thống kê cũng chỉ ra 4/6 lần ra sân vừa qua của Lazio và 8/9 trận gần đây của Empoli (đều chỉ tính ở giải VĐQG) cùng kết thúc với tối đa 2 tình huống lập công.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Lazio vs Empoli

  • Lazio (3-4-2-1): Mandas; Patric, Romagnoli, Hysaj; Marusic, Guendouzi, Kamada, Zaccagni; Anderson, Alberto; Immobile.
  • Empoli (3-4-2-1): Caprile; Bereszynski, Ismajli, Luperto; Gyasi, Grassi, Marin, Pezzella; Fazzini, Cambiaghi; Niang.

Dự đoán kết quả Lazio vs Empoli: 2-0

Thống kê Serie A trước vòng 36

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoPaulo DybalaAS Roma9 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli3150 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma15 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli117 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan45 pha

Thống kê Lazio vs Empoli

Lazio vs Empoli
Đối đầu Lazio vs Empoli
Lazio vs Empoli
Thành tích gần đây của Lazio
Lazio vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X