Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Le Havre vs PSG 19h00 ngày 3/12 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 02/12/2023 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Le Havre vs PSG thuộc vòng 14 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Le Havre vs PSG (1 1/2:0)

Cách đây vài ngày, PSG suýt thua trên sân nhà Parc des Princes trong màn đón tiếp Newcaslte tại lượt áp chót vòng bảng Champions League nếu như không có bàn thắng trên chấm 11m của Mbappe ở phút ... 90+8. Bên cạnh việc bảo toàn lợi thế cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng "tử thần" thì tinh thần của toàn đội hiển nhiên không bị tác động tiêu cực khi trở lại đấu trường trong nước.

Thực tế, trong khoảng gần 2 tháng trở lại đây, PSG may ra chỉ chơi không tốt ở sân chơi châu lục mà thôi chứ tại Ligue 1, "gã khổng lồ" thành Paris chẳng những đang sở hữu mạch 6 trận toàn thắng mà trận nào cũng ghi ít nhất 3 bàn. Nhờ vậy, Les Parisiens đã chiếm lĩnh vị trí số 1 quen thuộc trên BXH (tính tới trước vòng 14).

nhan dinh bong da du doan Le Havre vs PSG vdqg phap ligue 1 hom nay
Le Havre vs PSG

Vòng này, PSG tuy phải làm khách nhưng đội chủ nhà chỉ là một Le Havre hoàn toàn dưới cơ. Không phủ nhận, Le Havre đang sở hữu thành tích xuất sắc vượt bậc đặc biệt nếu xét trên góc độ một đội từ năm 2008 mới được góp mặt ở hạng đấu cao nhất nước Pháp.

Theo đó sau 13 vòng, đội quân dưới sự lãnh đạo của HLV Luka Elsner chỉ thua 3 (thắng 3 về chuyên môn nhưng có tới 9 lần mang về niềm vui cho giới mộ điệu nhờ những màn chia điểm với các đối thủ mạnh hơn). Song như đã đề cập, PSG dạo gần đây chơi thực sự tốt tại giải VĐQG: thắng cách biệt (trên 1 bàn) ở 6/8 vòng gần nhất và 5 trong số đó, họ được xếp mức tối thiểu -1.

Ngoài ra, 7/11 thắng lợi sân khách vừa qua của PSG tại giải VĐQG có khoảng cách tối thiểu 2 bàn trong khi Le Havre thua 0-3 ở trận mới nhất mà bị đánh giá trên mức 1 (gặp Marseille). Tựu trung lại, đội bóng số 1 xứ lục lăng đủ khả năng thắng cách biệt Le Havre.

Phân tích tổng số bàn thắng Le Havre vs PSG (3)

Mức TSBT chính 3 không thể xem là cao, đặc biệt trong bối cảnh đội mạnh hơn sở hữu mức -1 1/2. Thực tế mùa này, Le Havre mới chỉ 1 trận duy nhất nhận bị chọc thủng lưới quá 2 lần. Phía đối diện, PSG cũng có đúng 1 trận sân khách ghi trên 3 bàn. Xem ra, cuộc chơi không dễ vượt mốc 3 pha lập công.

PSG ghi bàn trong hiệp 1: Ở 4/5 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, PSG đều ghi được ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 8/9 trận gần đây. Ngoài ra, ở cả 4 chuyến làm khách vừa qua của PSG cũng chứng kiến các học trò của HLV Luis Enrique ghi được ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.

Đội hình dự kiến Le Havre vs PSG 

  • Le Havre (3-4-2-1): Desmas; Sangante, Youte, Lloris; Nego, Kuzyaev, Toure, Casimir; Alioui, Joujou; Bayo.
  • PSG (4-3-3): Donnarumma; Hakimi, Skriniar, Hernandez, Mukiele; Ugarte, Fabian, Vitinha; Asensio, Ramos, Mbappe.

Dự đoán kết quả Le Havre vs PSG: 0-3

Thống kê Le Havre vs PSG

Le Havre vs PSG
Đối đầu Le Havre vs PSG
Le Havre vs PSG
Thành tích gần đây của Le Havre
Le Havre vs PSG
Thành tích gần đây của PSG

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X