Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Reims 2h00 ngày 27/9 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Hai 25/09/2023 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lille vs Reims thuộc vòng 6 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Lille vs Reims vdqg phap ligue 1 hom nay
Lille vs Reims

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Reims (0:1/2)

Đây là trận đấu muộn nhất vòng 6 Ligue 1 2023/24. Từ đầu mùa hiện tại đến giờ, Lille thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn đối lập: xuất sắc trên sân nhà và bất ổn trên sân khách. Theo đó, Les Dogues đã toàn thắng trọn vẹn 4 trận chính thức đã chơi tại sào huyệt Pierre-Mauroy. Ngược lại, Lille chưa có nổi một khúc khải hoàn nào sau 4 chuyến hành quân (thua 2).

Chính xác hơn thì thất bại sân nhà gần nhất của Lille đã cách đây hơn một năm (ngày 1/9/2022 với trận thua Nice ở giải VĐQG) và tỷ lệ chiến thắng rất cao (18/22 trận. Thậm chí 9 màn tiếp khách mới nhất (không tính giao hữu), đội bóng này còn thắng tuyệt đối và 8 trận còn ghi ít nhất 2 bàn.

Tuy nhiên đối thủ sắp tới, Reims lại nằm trong nhóm "thiểu số" (4 đội) không phải rời Pierre-Mauroy với thất bại trong tay. Ở trận "chào năm 2023", Reims đã bị dẫn trước ngay hiệp 1 nhưng bằng nỗ lực bền bỉ, họ đã gỡ hòa thành công vào cuối trận.

Tính ra 3 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên (đều tại sân chơi Ligue 1), Reims bất khả chiến bại (thắng 2). Vào lúc này, Reims cũng chỉ kém Lille có 1 điểm sau 5 vòng tại Ligue 1 2023/24, đồng nghĩa khởi đầu không hề thua kém.

Về cơ bản Reims mang "đặc tính" nổi bật của một đội bóng "lỡ cỡ" (không to nhưng cũng chẳng bé). Đó là phong độ thất thường chẳng biết đâu mà lần. Nói dễ hiểu đoàn quân dưới trướng vị tướng Will Still có thể thắng những trận mà không ai tin và thua các trận không ai nghĩ.

Nhưng chính vì thế mà lại có lý do để tin tưởng Reims trận này, nhất là khi Lille chỉ sở hữu mức -1/2 không hề cao. Bên cạnh việc mức này thấp hơn 3 lần trước đó đón tiếp Reims (đều -3/4) thì Lille còn đang chơi quá hay trên sân nhà, làm cho mức -1/2 lại trở nên "tầm thường" không tương xứng. Do đó ai bảo khả năng Reims có điểm ra về là thiếu cơ sở.

Phân tích tổng số bàn thắng Lille vs Reims (2 3/4)

Lille đang chơi hay trên sân nhà cả về mặt kiếm điểm lẫn ghi bàn khi nổ súng ít nhất 2 lần ở 14/7 trận chính thức vừa qua nhưng Reims cũng không phải diện dễ bị bắt nạt trên sân khách: chỉ tịt ngòi 5/18 trận xa nhà vừa qua tại các giải chính thức. Thống kê cũng chỉ ra 8/9 vòng gần nhất của Reims ở sân chơi Ligue 1 có ít nhất 3 pha lập công. Trận này có lẽ sẽ nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Lille vs Reims

  • Lille (4-2-3-1): Chevalier, Diakité, Yoro, Umtiti, Ismaily, Gomes, Andre, Yazici, Cabella, Cavaleiro, David.
  • Reims (4-3-3): Diouf, Foket, Agbadou, Abdelhamid, De Smet, Matusiwa, Richardson, Teuma, Ito, Diakite, Nakamura.

Dự đoán kết quả Lille vs Reims: 2-2

Thống kê Lille vs Reims

Lille vs Reims
Đối đầu Lille vs Reims
Lille vs Reims
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs Reims
Thành tích gần đây của Reims

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X