Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lorient vs Montpellier 22h05 ngày 1/10 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 01/10/2023 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lorient vs Montpellier thuộc vòng 7 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Lorient vs Montpellier (1/4:0)

Dù sở hữu thành tích khiêm tốn (6 điểm/6 trận) nhưng Lorient vẫn được xem là hiện tượng khá thú vị trong giai đoạn đầu Ligue 1 2023/24. Chẳng là đội bóng dưới quyền HLV Regis Le Bris luôn chơi rất hay trước những đội mạnh hơn hoặc đang có phong độ cao.

Theo đó, họ đã cầm hòa ĐKVĐ PSG, Nice (đang bất bại) và Monaco (chơi rất hay mùa này với phong cách tấn công quyến rũ) cũng như đè bẹp Lille (thứ 5 mùa trước). Tuy nhiên khi đụng độ Nantes và Le Havre mềm hơn thì Lorient đều phải nhận thất bại. Dẫu sao 2 trận thua đó cũng trên sân khách chứ tại tổ ấm Moustoir, họ vẫn đang bất bại.

nhan dinh bong da du doan Lorient vs Montpellier vdqg phap ligue 1 hom nay
Lorient vs Montpellier

Nhưng rõ ràng nếu muốn tiếp tục trụ hạng, đội bóng vùng Brittany không thể chỉ trông chờ vào những màn trình diễn tốt trước nhóm đối thủ mạnh hơn hẳn mà còn cần phải biết giải quyết các CLB ngang cơ hoặc yếu hơn giống như Montpellier tới đây (đội bóng này xếp dưới Lorient 2 bậc trên BXH chung cuộc của Ligue 1 2023/24).

Về mặt điểm số, Montpellier sở hữu 6 điểm như Lorient nhưng tạm đứng trên nhờ hơn hiệu số phụ. Nhưng phân tích kỹ thì thành tích của thầy trò nhà Der Zakarian có vẻ "kém" hơn khi chiến thắng duy nhất là trước Lyon đang khủng hoảng. Các trận không thắng còn lại thì ngoài Lille (mạnh hơn và thất bại) thì Montpellier chưa phải gặp thêm một tên tuổi lớn nào, không như Lorient.

Tuy nhiên, Lorient là một trong số ít đối thủ thuộc diện ưa thích của Montpellier bởi 15 lần chạm trán giữa đôi bên trong vòng gần 10 năm qua tại các giải chính thức, Montpellier chỉ đúng 1 lần lâm vào cảnh tay trắng, còn lại là 8 chiến thắng và 6 trận hòa.

Chẳng rõ có phải vì yếu tố này mà La Paillade được đánh giá cao hơn ở lần đụng độ sắp tới dù phải làm khách (-1/4) nhưng dù thế nào đặt vào bối cảnh phong độ hiện tại của đôi bên thì mức như vậy vẫn là hết sức tích cực. Cần lưu ý thêm, Montpellier cực kỳ hiếm được sắm vai "kẻ mạnh" khi thi đấu xa nhà tại Ligue 1 (tính từ mùa trước) mà đối thủ lần này đâu kém gì họ. Chọn Montpellier.

Phân tích tổng số bàn thắng Lorient vs Montpellier (2 3/4)

Dù cặp đấu này không có "truyền thống" nhiều bàn nhưng trận tới có thể sẽ khác khi mà cả 4 trận gần nhất của Lorient đều dồi dào bàn thắng. Ngoài ra, 7/8 chuyến làm khách vừa qua của Montpellier cùng 5/6 trận sân nhà mới đây của Lorient (đều không tính giao hữu) cùng chung kết cục: ít nhất 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Lorient vs Montpellier

  • Lorient: Mvogo; Talbi, Laporte, Toure; Kalulu, Abergel, Ponceau, Le Goff; Faivre, Tosin, Kroupi
  • Montpellier: Lecomte; Sacko, Omeragic, Kouyate, Sylla; Chotard, Ferri, Savanier; Al Tamari, Adams, Khazri

Dự đoán kết quả Lorient vs Montpellier: 1-2

Thống kê Lorient vs Montpellier

Lorient vs Montpellier
Đối đầu Lorient vs Montpellier
Lorient vs Montpellier
Thành tích gần đây của Lorient
Lorient vs Montpellier
Thành tích gần đây của Montpellier

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Xem thêm
top-arrow
X