Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maccabi Haifa vs Rennes 0h45 ngày 1/12 (Bảng F Europa League 2023/24)

Thứ Tư 29/11/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maccabi Haifa vs Rennes lúc 0h45 ngày 1/12 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Maccabi Haifa vs Rennes (3/4:0)

Hiện tại ở bảng F Europa League 2023/24, Maccabi Haifa đang xếp cuối với vẻn vẹn 1 điểm nhưng đại diện của Israel mới chơi 3 trận (trận đấu trên sân của Villarreal bị dời sang ngày 15/12 do trước đó không thể diễn ra theo đúng lịch trình ban đầu vào cuối tháng 10 vì nổ ra xung đột vũ trang tại Israel).

Như vậy về mặt lý thuyết, Maccabi Haifa còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp nhưng quả thực cánh cửa vô cùng hẹp. Theo tính toán, Maccabi Haifa chỉ chắc chắn qua vòng bảng Europa League nếu thắng trọn vẹn 3 trận còn lại - một kịch bản "hoang đường" xét trên mọi phương diện.

nhan dinh bong da du doan Maccabi Haifa vs Rennes cup c2 chau au europa league hom nay
Maccabi Haifa vs Rennes

Hãy lưu ý rằng tính cho đến nay, Maccabi Haifa chưa từng vượt qua vòng bảng một cúp châu Âu nào theo thể thức hiện tại (đá 6 trận). Thậm chí đúng 1 mùa duy nhất (Champions League 2002/03), họ thắng được 2 trận vòng bảng. Lượt sắp tới, Maccabi Haifa tuy mang tiếng được chơi trên "sân nhà" nhưng thực tế họ phải mượn tạm SVĐ quốc gia của Hungary (Puskas Arena) làm địa điểm tiếp đón Rennes do UEFA không cho phép Israel tổ chức các trận bóng đá quốc tế vào thời điểm này vì thiếu an toàn.

Như vậy, lợi thế sân bãi coi như không tồn tại. Còn nhớ lượt trước, Maccabi Haifa cũng phải thi đấu trên sân trung lập trước Villarreal và kết cục thua 1-2 dù rằng thất bại có phần đáng tiếc (thủng lưới 2 bàn vào cuối trận). Bản thân Maccabi Haifa đã thua dễ dàng Rennes tới 0-3 ở trận lượt đi.

Phía đối diện, Rennes đang có 9 điểm và tạm dẫn đầu bảng F, hơn Panathinaikos (thứ 3) khoảng cách 5 điểm và còn thắng đối thủ này trong cả 2 lượt đối đầu. Do đó, đội bóng Pháp chỉ cần thêm 1 điểm nữa là chắc chắn vượt qua vòng bảng mà không phải quan tâm đến những trận khác.

Đúng là dạo gần đây, Rennes chơi khá thất thường song đại diện Ligue 1 vừa mới thay tướng và tân thuyền trưởng Julian Stephan (từng dẫn dắt đội trong giai đoạn 2018-2021) đã có màn tái xuất suôn sẻ: thắng Reims 3-1 vào cuối tuần vừa rồi ở giải VĐQG.

Tới đây, Rennes chẳng những được đánh giá cao hơn "chủ nhà" Maccabi Haifa mà còn sở hữu mức -3/4 không hề thấp (lượt đi tại sào huyệt, Rennes được xếp mức -1 tức là không nhỉnh hơn bao nhiêu). Hai trận sân khách gần nhất mà được nhìn nhận tương tự (-3/4 hoặc hơn), Rennes đều ca khúc khải hoàn. Chọn Rennes.

Phân tích tổng số bàn thắng Maccabi Haifa vs Rennes (2 3/4)

7/11 trận đã qua của Maccabi Haifa tại các cúp châu Âu mùa này đã khép lại với tối thiểu 3 pha làm bàn. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3/4 trận vòng bảng Europa League 2023/24 bên phía Rennes. Đội bóng Pháp được dự đoán chiến thắng mà họ ghi ít nhất 3 bàn ở 5/6 thắng lợi từ đầu mùa 2023/24. Trận tới xem ra hứa hẹn nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Maccabi Haifa vs Rennes

  • Maccabi Haifa: Kaiuf; Sundgren, Seck, Goldberg, Cornud; Mohamed, Jaber; Khalaili, Chery, Hajaj; Pierrot
  • Rennes: Mandanda; Doue, Wooh, Theate, Truffert; Le Fee, Matic; Bourigeaud, Blas, Terrier; Kalimuendo

Dự đoán kết quả Maccabi Haifa vs Rennes: 1-3

Thống kê Maccabi Haifa vs Rennes

Maccabi Haifa vs Rennes
Thành tích gần đây của Maccabi Haifa
Maccabi Haifa vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X