Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Sevilla 3h00 ngày 10/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Sevilla lúc 3h00 ngày 10/12 (Vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Mallorca vs Sevilla (0:0)

Kể từ khi HLV Javier Aguirre lên nắm quyền vào tháng 4/2022, Mallorca nổi tiếng là đội bóng chơi thực dụng bậc nhất La Liga. Nhưng khác với mùa trước (xếp hạng 9 chung cuộc, vị trí cao nhất trong vòng 4 mùa được góp mặt ở giải VĐQG), Mallorca mùa này không còn giỏi dứt điểm trận đấu.

Chẳng thế mà sau 15 vòng tại La Liga năm nay, đội bóng xứ đảo đã hòa đến 8 lần, tương đương với thành tích của cả mùa giải 2022/23. Mà theo logic thà "thắng nhiều, thua nhiều" còn hơn là "hòa nhiều, thua ít" bởi 1 trận hòa chỉ mang lại 1 điểm. Hãy nhìn sang tình thế hiện tại của MU thì rõ. Cho đến giờ, "Quỷ đỏ" là đội duy nhất chưa hòa một trận nào tại Premier League 2023/24 và thua nhiều nhất Top 10 hiện tại (6 trận) nhưng do có đến 9 thắng lợi mà giờ MU vẫn chiễm trệ ở vị trí thứ 6 trên BXH.

nhan dinh bong da du doan Mallorca vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Mallorca vs Sevilla

Dĩ nhiên mọi sự so sánh đều khập khiễng nhưng sự thật hiển nhiên là do hòa quá nhiều mà giờ Mallorca chỉ đứng ngay phía trên khu vực nguy hiểm với vẻn vẹn 2 điểm nhiều hơn. Như vậy, kể cả có không thua vài vòng nữa nhưng vẫn chỉ dừng lại ở kết quả hòa như 2 trận gần nhất cũng diễn ra trên sân nhà thì chưa biết chừng, Los Piratas sẽ "xuống hố".

Vì vậy, HLV Aguirre liệu có nên thay đổi lối chơi, sẵn sàng thi đấu mạo hiểm hơn để cố giành lấy chiến thắng thay vì giữ khư khư triết lý "có điểm bằng mọi giá". Vòng này, Mallorca tiếp tục được chơi tại thánh địa và đón tiếp Sevilla vốn có phong độ không hơn gì họ lẫn Alaves hay Cadiz, hai đối thủ mà Mallorca mới phải chia điểm.

Cho đến giờ, Sevilla chưa hề thi đấu khởi sắc dưới "triều đại thứ 2" Diego Alonso. Nhà cầm quân người Uruguay mới chỉ giúp đại diện xứ Andalusia thắng được 2 trận song đều ở cúp Nhà vua TBN, lại toàn trước những đội hạng dưới nên thắng cũng chẳng có gì tự hào. 9 lần ra sân còn lại ở La Liga và Champions League, Sevilla phiên bản Alonso hòa 5 và thua 4.

Trong bối cảnh hai đội thi đấu "nghèo nàn" như nhau thì chuyện trận đấu được áp mức 0:0 ngang hàng là quá hợp lý. Song tới đây có một thống kê rất đáng lưu tâm: Sevilla bất bại 5 lần gần nhất thi đấu trên sân của Mallorca mà có mẫu tương tự (thắng 3). Xem ra khả năng đội khách có điểm ra về lá khá sáng và biết đâu nếu may mắn, HLV Alonso sẽ còn có thắng lợi đầu tay ở La Liga cùng Los Nervionenses.

Phân tích tổng số bàn thắng Mallorca vs Sevilla (2 1/4)

Cả 6 lần so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên đều xuất hiện dưới 3 pha làm bàn. Mallorca mới ghi tổng cộng 13 bàn tại La Liga 2023/24, ít thứ 2 giải đấu (trên mỗi Cadiz 12 bàn) và đó là lý do chính khiến phần lớn trận đấu của đội bóng này có ít lần lưới rung. Sevilla của Diego Alonson cũng "tẻ nhạt" chẳng kém: 5/7 trận vừa qua chỉ có tối đa 2 pha lập công. Trận này khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Sevilla

  • Mallorca: Rajkovic; Gonzalez, Valjent, Raillo, Costa; Mascarell, Costa; D Rodriguez, Darder, Llabres; Prats
  • Sevilla: Dmitrovic; Juanlu, Nianzou, Gudelj, Acuna; Sow, Fernando, Rakitic; Ocampos, En-Nesyri, Lukebakio

Dự đoán kết quả Mallorca vs Sevilla: 1-1

Thống kê Mallorca vs Sevilla

Mallorca vs Sevilla
Đối đầu Mallorca vs Sevilla
Mallorca vs Sevilla
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X