Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Brest 22h00 ngày 26/8 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 25/08/2023 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Marseille vs Brest thuộc vòng 3 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Marseille vs Brest vdqg phap ligue 1 hom nay
Marseille vs Brest

Nhận định bóng đá hôm nay Marseille vs Brest (0:1)

Cuối tuần trước, Marseille đã không thể vượt qua nỗi đau phải chia tay sớm đấu trường Champions League ngay vòng loại thứ 3 (thua Panathinaikos của Hy Lạp ở loạt luân lưu 11m) khi phải chia điểm với tân binh Metz thuộc vòng 2 Ligue 1 mùa này.

Đáng nói hơn, hôm đó đội bóng thành phố Cảng còn được chơi hơn người (lúc tỷ số mới là 1-1) nhưng kết cục chỉ có tỷ số hòa 2-2, lại còn trong thế bị dẫn. Trước đó ở vòng mở màn giải VĐQG, Marseille cũng chỉ có thể đánh bại Reims với tỷ số tối thiểu (đối thủ mở tỷ số).

Rõ ràng Les Olympiens vẫn đang khá "hỗn độn" sau những biến động mạnh trong mùa hè 2023 (xáo trộn cả băng ghế huấn luyện lẫn nhân sự). Thực ra đó là chuyện hết sức bình thường bởi tân HLV Marcelino vốn chưa từng có bất cứ kinh nghiệm làm việc nào ở môi trường bóng đá Pháp trong quá khứ.

Suốt từ mùa hè đến giờ, ông bên cạnh việc phải tiếp xúc và làm quen với nhiều điều mới lạ mà còn phải truyền đạt triết lý, quan điểm chiến thuật của mình cũng như lắp ghép ra một đội hình kết hợp cũ - mới. Vấn đề bây giờ chỉ là sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo đội bóng đến mức nào mà thôi.

Vòng 3 sắp tới, Marseille được chơi tại thánh đường Vélodrome và đón tiếp Brest dưới cơ song mùa trước, họ không làm sao đánh bại được đối thủ này, thậm chí còn thua ngay tại sào huyệt. Từ đầu mùa 2023/24, Brest còn thăng hoa một cách bất ngờ.

Ít ai nghĩ một đội mùa trước phải rất nỗ lực mới có thể trụ hạng thành công lại toàn thắng 2 vòng đầu tiên, trận nào cũng ghi ít nhất 2 bàn mà 1/2 "kẻ bại trận" dưới tay thầy trò nhà Eric Roy là Lens, đương kim á quân Ligue 1.

Tính rộng ra, đội bóng vùng Brittany chỉ trắng tay ở 2/13 lần ra sân gần nhất thuộc khuôn khổ hạng đấu số 1 xứ lục lăng. Với màn trình diễn như vậy, bảo sao Brest chỉ còn nằm cửa dưới ở mức +1 khi làm khách của Marseille, thấp hơn hẳn mùa trước (+1 1/2).

Có thể sự suy giảm này hoàn toàn hợp lý xét trong bối cảnh hiện tại của đôi bên (Marseille hơi bất ổn còn Brest đang thăng hoa) nhưng có một điểm cần lưu ý: Marseille hoặc sảy chân hoặc không thắng cách biệt (trên 1 bàn) trong cả 5 lần gần nhất đón tiếp Brest mà phải chấp ít nhất 1 bàn. Kịch bản tương tự có khả năng sẽ lại xảy ra vào đêm nay.

Phân tích tổng số bàn thắng Marseille vs Brest (2 3/4)

 

Đội hình dự kiến Marseille vs Brest

  • Marseille: Lopez; Clauss, Mbemba, Balerdi, Lodi; Sarr, Rongier, Kondogbia, Soglo; Ndiaye, Aubameyang
  • Brest: Bizot; Lala, Chardonnet, Brassier, Locko; Camara, Magnetti; Less-Melou, Del Castillo, Le Douaron; Satriano

Dự đoán kết quả Marseille vs Brest: 2-1

Thống kê Marseille vs Brest

Marseille vs Brest
Đối đầu Marseille vs Brest
Marseille vs Brest
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille vs Brest
Thành tich gần đây của Brest

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X