Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Atalanta 1h45 ngày 22/4 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 20/04/2024 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Atalanta lúc 1h45 ngày 22/4 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Monza vs Atalanta (1/2:0)

Giữa tuần vừa rồi, những tưởng Atalanta sẽ phải trải qua một trận đấu cực kỳ khó khăn và vất vả khi mà Liverpool hùng mạnh bị tổn thương sâu sắc, được cho sẽ chiến đấu mãnh liệt nhằm níu kéo cơ hội đi tiếp tại Europa League sau trận thua 0-3 ở tứ kết lượt đi nhưng hóa ra mọi thứ lại trôi qua tương đối nhẹ nhàng, ngay cả khi Atalanta bị thủng lưới từ rất sớm (phút thứ 7).

Chung cuộc, thầy trò HLV Gasperini cũng chỉ thua sát nút 0-1 và đáng nói hơn số pha dứt điểm họ phải nhận chỉ là 10, chưa bằng 1/2 lượt đi trước đó (19). Đó là bằng chứng hùng hồn cho một trận đấu không quá "hao tổn sức lực" như dự đoán ban đầu.

nhan dinh bong da du doan Monza vs Atalanta vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Atalanta

Trở lại đấu trường Serie A, Atalanta có chuyến hành quân đến sào huyệt Brianteo của Monza trong bối cảnh vị thế trong "nhóm châu Âu" (giờ đã là Top 7) vẫn chưa thực sự chắc chắn. Vẫn biết nếu vô địch Coppa Italia hoặc Europa League (họ đều đã vào bán kết 2 đấu trường này), Atalanta cũng sẽ nghiễm nhiên được tham dự sân chơi châu lục mùa sau song rõ ràng chẳng ai có thể nói trước được điều gì đồng nghĩa Atalanta vẫn phải dành sự tập trung cho mặt trận VĐQG.

Tuy nhiên thời gian qua chẳng rõ có phải do ưu tiên Europa League mà thành tích của La Dea tại hạng đấu số 1 Italia không tốt một chút nào: thắng có 1/7 vòng gần nhất (thua 3). Trên sân khách, Atalanta cũng chẳng chơi quá hay từ đầu Serie A 2023/24 với vẻn vẹn 5 thắng lợi sau 16 trận đã chơi. 

May thay, Monza lại là đối thủ cực kỳ ưa thích của Atalanta. Kể từ lần đầu được tham dự giải VĐQG Italia (vào mùa trước), Monza chẳng những toàn thua Atalanta khi đụng độ mà không thất bại nào dưới 2 bàn. Bản thân đội bóng dưới quyền HLV Palladino đang gặp trục trặc về phong độ khi đã 3 trận liền thua (2) nhiều hơn hòa (1).

Không phủ nhận mức -1/2 dành cho Atalanta trận này chẳng mấy ấn tượng nhưng đặt vào bối cảnh đội bóng này phải ra sân liên tục (giữa tuần sau sẽ phải chơi trận lượt về bán kết Coppa Italia với Fiorentina trong tình thế thua 0-1 ở lượt đi), màn trình diễn thời gian qua ở Serie A cũng không tốt thì mức như vậy cũng không đến nỗi nào. Thống kê cũng chỉ ra 4/5 trận sân nhà mùa này phải sắm vai "dưới cơ", Monza đều chuốc lấy thất bại.

  • Lựa chọn: Atalanta

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Monza vs Atalanta sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 23/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Monza vs Atalanta (2 3/4)

Do lịch thi đấu dày đặc và phía trước còn một trận quan trọng hơn, Atalanta không thể không chơi tính toán, khiến cho cuộc chơi chưa chắc đã hấp dẫn (nhiều bàn) như chỉ báo từ các con số thống kê: 3/4 trận sân nhà gần nhất của Monza và đặc biệt 9/10 vòng vừa qua của Atalanta tại Serie A đều có trên 2 tình huống lưới rung. Bản thân Monza cũng không sở hữu hàng công quá mạnh. Bằng chứng: họ chỉ ghi tối đa 1 bàn ở 12/16 trận sân nhà đã qua mùa này. Đó là một cơ sở nữa để tin vào kết cục ít bàn của trận đấu.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Monza vs Atalanta

  • Monza: Di Gregorio; Birindelli, Izzo, Mari, A. Carboni; Bondo, Gagliardini; Colpani, Pessina, Maldini; Djuric
  • Atalanta: Carnesecchi; Toloi, Djimsiti, Kolasinac; Holm, De Roon, Ederson, Ruggeri; Koopmeiners, Lookman; Scamacca

Dự đoán kết quả Monza vs Atalanta: 0-2

Thống kê Serie A trước vòng 33

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2880 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma14 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli113 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan43 pha

Thống kê Monza vs Atalanta

Monza vs Atalanta
Đối đầu Monza vs Atalanta
Monza vs Atalanta
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X