Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nacional Asuncion vs Atletico Nacional 7h30 ngày 22/2 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 21/02/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacional Asuncion vs Atletico Nacional lúc 7h30 ngày 22/2 (Vòng loại Copa Libertadores 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Nacional Asuncion vs Atletico Nacional (0:0)

Đây là cặp đấu tương đối "cân bằng" về nhiều phương diện tại vòng loại thứ 2 Copa Libertadores năm nay. Cả hai đều được tham dự "Cúp C1 Nam Mỹ" nhờ thành tích tại Cúp quốc gia chứ không phải giải VĐQG. Trong đó, Nacional Asuncion đứng hạng 3 tại Cúp QG Paraguay (sở dĩ như vậy là bởi 2 đội vào chung kết cũng đồng thời có suất tham dự từ giải VĐQG nên cơ hội mới đến với Nacional Asuncion) còn Atletico Nacional đã đăng quang ở Cúp QG Colombia mùa trước.

nhan dinh bong da du doan Nacional Asuncion vs Atletico Nacional cup c1 nam my copa libertadores hom nay
Nacional Asuncion vs Atletico Nacional

Hiện tại, cả hai cũng không có kết quả như ý tại sân chơi chính VĐQG mùa bóng mới 2024. Trong khi Atletico Nacional chỉ nằm ở nửa sau BXH (15/20 đội với vẻn vẹn 8 điểm khiêm tốn/7 trận) thì Nacional Asuncion phải đến vòng đấu cuối tuần vừa rồi mới có khúc khải hoàn đầu tiên và hiện sở hữu tổng cộng 5 điểm/6 trận.

Khác với Atletico Nacional (được vào thẳng vòng loại thứ 2), Nacional Asuncion phải dự Copa Libertadores từ vòng loại đầu tiên và tại đây họ thắng Aucas (Ecuador) với tổng tỷ số 3-1, trong đó trận đấu trên sân nhà Nacional Asuncion thắng đậm 3-0. Tính ra từ tháng 10/2023 tới nay, Nacional Asuncion thua đúng 1/9 trận diễn ra tại sào huyệt trên mọi giải đấu (thắng 5).

Tuy nhiên, Atletico Nacional cũng chẳng phải đối thủ kém bản lĩnh trên sân khách: thua có 2/6 trận chính thức mới nhất. Tại đấu trường Copa Libertadores, đội bóng Colombia giàu truyền thống và kinh nghiệm hơn hẳn khi it ra từng 2 lần vô địch còn Nacional Asuncion giỏi lắm chỉ lọt vào vòng bảng chính thức mà thôi.

Nói đâu xa mùa trước, đôi bên cũng đã tham dự đấu trường cấp CLB số 1 khu vực và Nacional Asuncion sớm dừng bước ở vòng loại ... thứ 2 trong khi Atletico Nacional phải đến vòng 1/8 mới phải chia tay giải đấu.

Như vậy, xét thêm cả yếu tố này thì Atletico Nacional mà có được đánh giá cao hơn kể cả phải làm khách thì cũng là hợp lý nhưng thực tế đôi bên đang được xếp ngang hàng. Có thể xem đây là tín hiệu khá tích cực với Nacional Asuncion, cho thấy họ khó thua trận lượt đi này.

Phân tích tổng số bàn thắng Nacional Asuncion vs Atletico Nacional (2 1/4)

Thông thường ở các vòng loại trực tiếp theo thể thức 2 lượt thì các đội đa phần chủ trương chơi thận trọng tại lượt đi phòng rủi ro (nếu bất lợi quá lớn thì lượt về cũng vô nghĩa). Bản thân Atletico Nacional dù chỉ tịt ngòi đúng 1/8 trận sân khách vừa qua song đến 5 trận nổ súng đúng 1 lần duy nhất và cả 5 trận này đều khép lại với dưới 3 pha làm bàn. 7/11 lần ra sân vừa qua của Nacional Asuncion trên mọi đấu trường cũng không phải ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Nacional Asuncion vs Atletico Nacional: 1-1

Thống kê Nacional Asuncion vs Atletico Nacional

1
Thành tích gần đây của Nacional Asuncion
Nacional Asuncion vs Atletico Nacional
Thành tích gần đây của Atletico Nacional

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X