Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 21h00 ngày 4/2 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 04/02/2024 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Verona lúc 21h00 ngày 4/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona (0:1 1/4)

Áp lực lên HLV Walter Mazzarri đã giảm đi đôi chút khi Napoli của ông đều có điểm ở 2 vòng gần nhất thuộc Serie A (thắng 1). Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Italia đã thi đấu khá thành công tại Siêu Cúp Italia trên đất Saudi Arabia khi "xử đẹp" Fiorentina ở bán kết và chỉ thua sát nút Inter Milan ở chung kết.

Dẫu vậy, giới chủ CLB chắc chắn không đời nào để yên cho nhà cầm quân 62 tuổi một khi Napoli không trình diễn phong độ khởi sắc rõ rệt để trước mắt trở lại được Top 6. Đừng quên rằng trước đó Rudi Garcia tính ra thể hiện không quá tệ (lúc ông bị sa thải Napoli thậm chí vẫn nằm trong "nhóm châu Âu" ở Serie A) mà rốt cục vẫn phải khăn gói ra đi.

nhan dinh bong da du doan Napoli vs Verona vdqg italia serie a hom nay
Napoli vs Verona

Vì vậy trận này mục tiêu duy nhất mà Napoli cần phải đạt được là chiến thắng bởi ngoài ưu thế sân nhà Diego Maradona, họ chỉ phải đón tiếp một Verona ưa thích. Thống kê cho thấy 20 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên ở các giải chính thức, Napoli thắng tới 15 (thua 2).

Dù Verona hiện tại đang có phong độ không đến nỗi nào (xét trên phương diện một ứng viên xuống hạng) nhưng cả 7 điểm mà thầy trò HLV Marco Baroni kiếm được thời gian gần đây (7 trận) đều diễn ra trên sân nhà chứ cả 3 chuyến làm khách họ đều lâm vào cảnh trắng tay.

Rộng ra, Verona chẳng những không thắng mà còn thua đến 7/8 trận xa nhà vừa qua. Chính xác hơn mùa này, Gialloblu mới chỉ lấy được điểm từ tay chủ nhà Empoli, Udinese và Torino vốn chỉ ngang ngửa hoặc không nhỉnh hơn bao nhiêu về thực lực.

Tuy nhiên cần lưu ý, Verona chỉ có đúng 1 thất bại cách biệt trên sân khách từ đầu Serie A 2023/24 (1-3 trước Sassuolo). Chiều ngược lại, 3/5 thắng lợi của Napoli dưới thời HLV Mazzarri có khoảng cách tối thiểu (1 bàn) gồm 2 trận sân nhà (đều 2-1 trước Salernitana và Cagliari cũng diện ứng viên rớt hạng như Verona). Vì vậy, có cơ sở để các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng Napoli cùng lắm chỉ thắng sát nút mà thôi.

Phân tích tổng số bàn thắng Napoli vs Verona (2 1/2)

Đội mạnh sở hữu mức -1 1/4 mà TSBT chính của trận đấu chỉ là 2 1/2 không "tương xứng" thì e rằng trận đấu khó nhiều bàn. Thực tế 6/10 lần so tài cao thấp vừa qua giữa hai đội, 3/5 vòng gần nhất của Napoli cùng 5/8 trận mới đây của Verona (đều chỉ xét ở Serie A) ccó chung kịch bản: dưới 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Napoli vs Verona

  • Napoli (3-4-2-1): Gollini; Ostigard, Rrahmani, Juan Jesus; Di Lorenzo, Anguissa, Lobotka, Rui; Politano, Kvaratskhelia; Ngonge.
  • Verona (4-2-3-1): Montipo; Tchatchoua, Magnani, Dawidowicz, Vinagre; Duda, Serdar; Suslov, Folorunsho, Lazovic; Noslin.

Dự đoán kết quả Napoli vs Verona: 1-0

Thống kê Napoli vs Verona

Napoli vs Verona
Đối đầu Napoli vs Verona
Napoli vs Verona
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X