Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nice vs Strasbourg 22h05 ngày 3/9 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 03/09/2023 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nice vs Strasbourg thuộc vòng 4 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Nice vs Strasbourg vdqg phap ligue 1 hom nay
Nice vs Strasbourg

Nhận định bóng đá hôm nay Nice vs Strasbourg (0:1/2)

Không như "người anh em" Chelsea (cả hai CLB cùng thuộc sở hữu của BlueCo, tập đoàn do tỷ phú Mỹ Todd Boehly dẫn dắt), Strasbourg dù được đầu tư khiêm tốn hơn nhiều (dĩ nhiên việc này còn tùy thuộc vào danh tiếng và quy mô của đội bóng) nhưng đã sớm hái được những trái ngọt đầu tiên.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Patrick Vieira, đội bóng miền Đông nước Pháp đã có 2 chiến thắng sau 3 vòng đầu tiên tại Ligue 1 2023/24 theo đúng phong cách ưa thích của cựu tiền vệ Arsenal: phòng ngự - phản công. Trận còn lại dù "thua trắng" 0-3 trên sân của Monaco nhưng Strasbourg được an ủi phần nào bởi CLB xứ Công quốc đang thăng hoa bất ngờ.

Song nếu muốn Strasbourg thực sự lớn mạnh như tham vọng của ban lãnh đạo mới thì trước tiên HLV Vieira cần phải nâng cao được bản lĩnh đá sân khách của Le Racing. Theo đó, 17 chuyến hành quân xa nhà gần nhất thuộc khuôn khổ Ligue 1, Strasbourg chỉ đem về được 16 điểm.

Tuy nhiên riêng trên sân của Nice, Strasbourg lại không thua từ năm 2021 tới nay (3 trận). Nice cũng không mở màn mùa giải 2023/24 tốt như Strasbourgh khi mà đội bóng nằm bên bờ Địa Trung Hải toàn hòa dù trận nào cũng được đánh giá cao hơn.

Dẫu sao đó vẫn là sự khởi đầu không đến nỗi quá tệ với tân HLV 34 tuổi Francesco Farioli mới chập chững những bước đầu tiên trong sự nghiệp tại xứ lục lăng. Có một chi tiết khôn thể bỏ qua về cặp đấu này. Đó là việc HLV Patrick Vieira từng dẫn dắt Nice trong giai đoạn 2018-2020 nên ít nhiều nắm bắt được một số điểm mạnh - yếu của đội bóng.

Song trong bối cảnh Strasbourg tỏ ra nhỉnh hơn cả về phong độ hiện tại lẫn đối đầu, lại có thêm "tay trong" mà vẫn bị nhìn nhận ở mức +1/2 thì e rằng hơi tiêu cực. Đó dường như là "điềm báo" về một trận đấu khó khăn đến mức trắng tay của thầy trò nhà Vieira.

Phân tích tổng số bàn thắng Nice vs Strasbourg (2 1/2)

Những cuộc đối đầu giữa đôi bên mấy năm gần đây luôn kém hấp dẫn: 9/10 trận chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. HLV Vieira cũng chọn cho Strasbourg phong cách thực dụng nhưng vấn đề là đội bóng này chơi không tốt trên sân khách tại Ligue 1. Thống kê chỉ ra Strasbourg chỉ giữ sạch lưới đúng 2/17 trận xa nhà vừa qua thuộc khuôn khổ đấu trường VĐQG, làm cho tỷ lệ lớn trận đấu trong số này có nhiều bàn (trên 2). Nice được đự đoán chiến thắng mà bảng tỷ số thay đổi không dưới 3 lần ở 5/6 thắng lợi gần nhất của đội bóng này tại các giải chính thức. Trận này xem ra sẽ khó ít hơn 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Nice vs Strasbourg

  • Nice: Bulka; Atal, Todibo, Dante, Bard; Sanson, Ndayishimiye, Thuram; Laborde, Moffi, Diop
  • Strasbourg: Sels; Guilbert, Perrin, Nyamsi, Sylla, Delaine; Sissoko, Doukoure, Deminguet; Diarra, Emegha

Dự đoán kết quả Nice vs Strasbourg: 2-1

Thống kê Nice vs Strasbourg

Nice vs Strasbourg
Đối đầu Nice vs Strasbourg
Nice vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Nice
Nice vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Strasbourg

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X