Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Australia vs nữ Đan Mạch 17h30 ngày 7/8 (World Cup 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Australia vs Nữ Đan Mạch lúc 17h30 ngày 7/8 (Vòng 1/8 World Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo australia vs dan mach world cup 2023 hom nay
nữ Australia vs nữ Đan Mạch

Nhận định bóng đá nữ Australia vs nữ Đan Mạch (0:1/2)

Ngoài tư cách chủ nhà World Cup 2023, Australia còn hiện xếp thứ 10 thế giới theo BXH FIFA nên khó có thể nói các cô gái xứ chuột túi là đội bóng yếu. Thế nhưng, nữ Australia đã phải đối mặt với "cửa tử" sau 2 lượt đầu tiên khi chỉ thắng được Ireland nhờ bàn duy nhất trên chấm 11m và bất ngờ thua Nigeria.

Song trong thế "cùng đường" (buộc phải thắng bằng mọi giá), đội quân của HLV Tony Gustavsson đã chơi một trận xuất thần trước Canada (ĐKVĐ Olympic) và giành thắng lợi khó tin 4-0, qua đó đi tiếp với vị trí đầu bảng đồng thời loại chính Canada ra khỏi cuộc chơi. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, nữ Australia lọt vào vòng 1/8 World Cup và 3/4 lần trước đó, họ còn có mặt ở tứ kết.

Đối thủ sắp tới của đội chủ nhà là Đan Mạch, đội bóng đang đứng dưới họ 3 bậc trên BXH FIFA. Hồi tháng 10/2022, đôi bên đã thi đấu giao hữu và Australia thắng 3-1 ngay trên sân đối phương. Tất nhiên thi đấu chính thức khác biệt hoàn toàn so với đá giao hữu song nên nhớ trận này, nữ Australia sẽ nhận được sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả nhà.

Trong khi đó, Đan Mạch coi như đã đi tiếp ngay sau lượt đầu tiên vì đánh bại được đối thủ cạnh tranh trực tiếp Trung Quốc. Vì thế, đại diện Bắc Âu chẳng mấy phiền lòng khi thua Anh ở lượt thứ 2 bởi trận cuối họ chỉ phải gặp Haiti quá yếu. Kết quả, các học trò của HLV Lars Sondergaard đã thắng dễ 2-0.

Đan Mạch đủ khả năng thắng đậm hơn nhưng họ đã chủ động dưỡng sức sau khi mở được tỷ số vào phút 21 bởi khi ấy, trận còn lại diễn biến có lợi cho họ (Anh dẫn trước Trung Quốc tới 3-0 sau hiệp 1). Nhưng kể cả có nhỉnh hơn đôi chút về nền tảng thể lực thì Đan Mạch vẫn không thể được "chung mâm" với đội chủ nhà và mức 1/2 dường như là đủ lớn để tin vào Australia. Cần lưu ý ở vòng bảng, một ứng viên vô địch hàng đầu như nữ Anh mà cũng chỉ sở hữu mức 3/4 mà thôi khi chạm trán Đan Mạch.

Phân tích tổng số bàn thắng nữ Australia vs nữ Đan Mạch (2 1/4)

3/4 cuộc chạm trán giữa hai đội đã khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 6/7 trận đấu chính thức gần đây của Australia và 6/9 trận xa nhà vừa qua (không tính giao hữu) của Đan Mạch. Chuyên môn giữa hai đội cũng không quá lệch nên càng có thể tin tưởng trận đấu sẽ cân bằng và hấp dẫn.

Đội hình dự kiến nữ Australia vs nữ Đan Mạch

  • Australia (4-2-3-1): Arnold; Carpenter, Hunt, Kennedy, Catley; Gorry, Cooney-Cross; Raso, Foord, Vine; Kerr.
  • Đan Mạch (4-2-3-1): Christensen; Sevecke, Pedersen, Boye, Veje; Hasbo, Holmgaard; Thomsen, Kuhl, Sorensen; Harder

Dự đoán kết quả nữ Australia vs nữ Đan Mạch: 2-1

Thống kê nữ Australia vs nữ Đan Mạch

nu Australia vs nu dan Mach
Đối đầu nữ Australia vs nữ Đan Mạch
nu Australia vs nu dan Mach
Thành tích gần đây của nữ Australia
nu Australia vs nu dan Mach
Thành tích gần đây của nữ Đan Mạch

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X