Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha 14h00 ngày 31/7 (World Cup 2023)

Chủ Nhật 30/07/2023 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Nhật Bản vs Nữ Tây Ban Nha lúc 14h00 ngày 31/7 (Bảng C World Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo nu nhat ban vs nu tay ban nha world cup 2023 hom nay
nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha

Nhận định bóng đá nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha (1/2:0): 1-2

Không nằm ngoài dự đoán, cả nữ Nhật Bản lẫn nữ Tây Ban Nha đều đã dễ dàng vượt qua vòng bảng sớm 1 lượt. Hiện tại đôi bên cùng sở hữu 6 điểm, đều chưa phải nhận bàn thua nào và TBN tạm xếp trên nhờ ghi nhiều bàn hơn (8 so với 7).

Vì thế trận đối đầu ở lượt cuối chỉ còn mang tính phân định ngôi đầu bảng nhưng lại phụ thuộc vào toan tính của mỗi đội (Nhất C gặp Nhì A và Nhì C gặp Nhất A mà bảng A có đội chủ nhà New Zealand sẽ kết thúc trước). Song dù thế nào có lý do để tin hai HLV trưởng sẽ cho một số trụ cột nghỉ ngơi dưỡng sức cho vòng 1/8 thay vì cố giành lấy ngôi đầu bằng mọi giá bởi đơn giản tham vọng của đôi bên không chỉ dừng lại ở vòng 1/8.

Nếu như trong làng bóng đá nam, Nhật Bản chẳng là gì so với TBN thì ở bóng đá nữ, mọi thứ lại đảo chiều 360 độ. Hãy lưu ý rằng nữ Nhật Bản chưa vắng mặt ở một kỳ World Cup nào và đã 1 lần vô địch (2011). Trong khi đó, tới tận năm 2015, nữ TBN mới lần đầu được tham dự ngày hội bóng đá số 1 thế giới và thành tích cao nhất chỉ là lọt vào vòng 16 đội (2019).

Tuy nhiên, giải đấu năm nay, các cô gái xứ bò tót đặt tham vọng rất cao. Điều này được thể hiện thông qua việc họ tỏ ra nghiêm túc trong cả loạt trận giao hữu chuẩn bị cho giải đấu. Chẳng thế mà thầy trò HLV Jorge Vilda đang sở hữu mạch 8 trận toàn thắng và chỉ đúng 1 trận trong số đó ghi dưới 3 bàn.

Hồi tháng 11/2022, nữ TBN đã hạ gục chính Nhật Bản trong một trận giao hữu. Bản thân đội bóng xứ Mặt trời mọc cũng có phần suy yếu mấy năm qua (bị loại ở vòng 1/8 World Cup 2019, dừng bước ở tứ kết Olympic 2020 trên sân nhà hay gần nhất chỉ lọt vào bán kết giải vô địch châu Á 2022).

Giới chuyên môn cũng đánh giá nữ TBN cao hơn ở trận này và có lẽ Alexia Putellas (Nữ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2 năm liên tiếp 2021, 2022) cùng đồng đội sẽ không làm NHM phải thất vọng.

Phân tích tổng số bàn thắng nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha (2 1/4)

Nhật đã ghi bàn ở 5/6 trận gần nhất trong khi TBN thậm chí chưa từng tịt ngòi ở 18 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Hai đội tuyển đều sở hữu hàng công mạnh. Kể cả trận tới đôi bên không tung ra lực lượng mạnh nhất song biết đâu chính những cầu thủ dự bị ít được ra sân lại thi đấu máu lửa, giúp trận đấu hấp dẫn và có tối thiểu 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha

  • Nhật Bản: Yamashita; Miyake, Kumagai, Minami; Shimizu, Hasegawa, Hayashi, Sugita; Naomoto, Fujino; Tanaka.
  • TBN: Misa; Batlle, Paredes, Andres, Carmona; Bonmati, Abelleira, Putellas; Paralluelo, Hermoso, Caldentey.

Dự đoán kết quả nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha: 1-2

Thống kê nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha

nu Nhat Ban vs nu Tay Ban Nha
Đối đầu nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha
nu Nhat Ban vs nu Tay Ban Nha
Thành tích gần đây của nữ Nhật Bản
nu Nhat Ban vs nu Tay Ban Nha
Thành tích gần đây của nữ Tây Ban Nha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X