Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Ấn Độ vs Olympic Saudi Arabia 18h30 ngày 28/9 (ASIAD 2023)

Thứ Tư 27/09/2023 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Olympic Ấn Độ vs Olympic Saudi Arabia vòng 1/8 môn bóng đá nam Á vận hội thứ 19.

Nhận định bóng đá Olympic Ấn Độ vs Olympic Saudi Arabia (2:0): 0-3

Bao năm qua, Saudi Arabia luôn là nền bóng đá hàng đầu khu vực châu Á với đủ chiến tích ở mọi cấp độ. Thế nhưng tính cho đến nay, Saudi Arabia chưa từng một lần đoạt HCV môn bóng đá nam ASIAD kể cả khi giải đấu dành cho cấp độ ĐTQG. Thành tích tốt nhất chỉ là tấm HCB ở kỳ ASIAD 1986.

Thực tế so với các giải chính (như Asian Cup, vòng loại World Cup hay thậm chí là giải vô địch U23 châu Á) thì ASIAD dường như không được các quốc gia xem trọng. Đơn cử như Saudi Arabia không phải kỳ Á vận hội nào cũng tham dự hoặc không cử đội hình mạnh nhất.

nhan dinh bong da du doan Olympic An Do vs Olympic Saudi Arabia asiad 19 2023 hom nay
Olympic Ấn Độ vs Olympic Saudi Arabia

Nói đâu xa, Saudi Arabia cũng không sử dụng đội hình đúng tuổi (sinh từ năm 1999 trở lại đây cộng thêm 3 cầu thủ quá tuổi) ở ASIAD lần này. Thành viên "già nhất" của Olympic Saudi Arabia có mặt ở Trung Quốc cũng phải sinh năm 2001. Thế nhưng hiển nhiên với trình độ phát triển rất cao của mình, Olympic Saudi Arabia không khó qua được vòng bảng.

Sau trận "hòa kỹ thuật" với đối thủ mạnh Iran ở lượt ra quân, đội bóng do HLV Saad Al-Shehri dẫn dắt không mấy khó khăn đánh bại Việt Nam và Mông Cổ để giành vị trí thứ 2 bảng B. Đối thủ của Saudi Arabia tại vòng 1/8 ASIAD 19, Olympic Ấn Độ cũng hoàn toàn thua kém họ.

Đây mới là lần thứ 2, Olympic Ấn Độ qua được vòng bảng ASIAD cũng một phần do họ rơi vào bảng A quá thuận lợi. Vậy mà Ấn Độ chỉ có thể đánh bại đối thủ quen thuộc Bangladesh (cùng nằm ở khu vực Nam Á) với tỷ số sát nút và đến trận cuối, "khéo léo" cùng Myanmar tạo ra một trận hòa vì như thế là đủ đưa cả hai đi tiếp. Trận còn lại, Olympic Ấn Độ thua sấp mặt chủ nhà Trung Quốc tới 1-5 mà Saudi Arabia còn trên tầm Trung Quốc vài phần. Vì vậy, cơ hội để Ấn Độ làm nên chuyện dù chỉ là không thua trong 90 phút trước Saudi Arabia cũng gần như bằng không và một thắng lợi cách biệt (trên 2 bàn) hoàn toàn trong tầm tay của đại diện Tây Á.

Thống kê Olympic Ấn Độ vs Olympic Saudi Arabia

Olympic an do vs Olympic Saudi Arabia
Thành tích gần đây của Olympic Ấn Độ
Olympic an do vs Olympic Saudi Arabia
Thành tích gần đây của Olympic Saudi Arabia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X