Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osnabruk vs Schalke 23h30 ngày 7/5 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Ba 07/05/2024 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osnabruk vs Schalke lúc 23h30 ngày 7/5 (Vòng 32 giải Hạng 2 Đức 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Osnabruk vs Schalke (1/2:0)

Osnabruk đã chính thức hết cơ hội giành tấm vé trụ hạng trực tiếp do đang kém vị trí an toàn gần nhất (Braunschweig thứ 15) tới 10 điểm mà mùa giải chỉ còn 3 trận. Giờ đây, mục tiêu còn lại duy nhất là đánh chiếm vị trí thứ 16 được đá playoff đang thuộc về Wehen nhưng trên thực tế mọi thứ chỉ tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi bởi khoảng cách lên đến 7 điểm.

Như vậy kể cả có thắng tuyệt đối 3 trận cuối, Osnabruk cũng chưa chắc vươn lên được vị trí đó mà nhìn vào những gì đội bóng này thể hiện, chẳng ai tin Osnabruk có thể bất ngờ thi đấu xuất sắc đến thế. Nói đâu xa 3 vòng vừa rồi khi mà đại diện bang Saxony cần phải giành kết quả tốt nhất có thể để vớt vát hy vọng trụng hạng thì họ chỉ giành được đúng 1 điểm duy nhất (số bàn thắng ghi được cũng chỉ là 1).

nhan dinh bong da du doan Osnabruck vs Schalke hang 2 duc hom nay
nhan dinh bong da du doan Osnabruck vs Schalke hang 2 duc hom nay

Điểm tích cực hiếm hoi là mấy tháng qua, Osnabruk ít ra không mấy dễ chịu trên sân nhà khi trắng tay có 2/7 trận thuộc khuôn khổ giải hạng 2 Đức. Phía đối diện, Schalke lại đang là đội đá sân khách tệ nhất giải đấu (thắng 2 và thua tới 10 sau 15 trận đã qua). Mà cả hai thắng lợi hiếm hoi đó đều trong năm 2023.

Phong độ gần đây của thầy trò HLV Karel Geraerts cũng chẳng thể xem là tốt dù mang tiếng bất bại bởi số chiến thắng chỉ là 1/5. Khác với Osnabruk, Schalke gần như trụ hạng thành công nhờ hơn vị trí nguy hiểm gần nhất 5 điểm mà Wehen đã chơi vòng 32. Tuy thành tích như vậy vẫn là không đạt yêu cầu với một đội mùa trước còn tham dự giải VĐQG nhưng khi mọi sự đã gần xong xuôi, chẳng có gì đảm bảo nhiều cầu thủ còn giữ được động lực thi đấu.

Song chính vì chuyên môn không quá nổi trội, động lực cũng không mấy rõ ràng mà việc Schalke vẫn được đánh giá cao hơn lại ở mức -1/2 là tín hiệu tích cực. Hãy nhớ rằng mùa này, đội bóng vùng Gelsenkirchen mới có 2 lần được "nằm trên" khi làm khách (mà cũng chỉ là -1/4) và kết quả họ thắng 1, hòa 1.

Chiều ngược lại, Osnabruk chỉ bị đánh giá thấp như vậy (hoặc hơn) trước các đội khách mạnh đang nằm ở nửa trên BXH (đua tấm vé thăng hạng) chứ đâu "khiêm tốn" như Schalke. Nói cách khác, giới chuyên môn chẳng những không tin vào năng lực tự thân của Osnabruk mà cũng hoài nghi cả vào tinh thần chiến đấu còn lại của đội bóng này khi cửa rớt hạng đã rộng mở.

  • Lựa chọn: Schalke

Phân tích tổng số bàn thắng Osnabruk vs Schalke (3)

Mức TSBT chính 3 vốn dĩ đã là cao, kể cả so với mặt bằng chung của giải đấu và đặt thêm vào bối cảnh 3/5 trận gần đây của Osnabruk cùng cả 5 trận mới nhất của Schalke đều dưới 3 tình huống lưới rung thì mức như vậy càng trở nên "bất thường" đồng nghĩa đó có thể là điềm báo cho một trận cầu hấp dẫn không tưởng. Thực tế, Osnabruk đang là đội thủng lưới nhiều nhất giải (61 bàn thua) và Schalke không kém hơn bao nhiêu (57). Trên sân khách, Schalke mới giữ sạch lưới 1 trận duy nhất mùa này và quá nửa số trận còn lại (8/14), phải nhận ít nhất 2 bàn thua. Trong khi Osnabruk dù sao có lợi thế sân nhà nên hẳn cũng không muốn "trắng tay toàn tập". Hai đội mà đều ghi được bàn thì hiển nhiên cuộc chơi càng dễ  sôi nổi.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Osnabruk vs Schalke

  • Osnabruk (4-4-2): Kuhn; Kleinhansl, Wiemann, Gyamfi, Androutsos; Conteh, Gnaase, Thalhammer, Cuisance; Engelhardt, Makridis
  • Schalke (4-3-1-2): Muller; Sloot, Kalas, Kaminski, Ouwejan; Kabadayi, Schallenberg, Seguin; Karaman; Terodde, Topp

Dự đoán kết quả Osnabruk vs Schalke: 2-3

Thống kê Osnabruk vs Schalke

Osnabruk vs Schalke
Đối đầu Osnabruk vs Schalke
Osnabruk vs Schalke
Thành tích gần đây của Osnabruk
Osnabruk vs Schalke
Thành tích gần đây của Schalke

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X