Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Rennes (02h10 ngày 04/04): Vé đi tiếp cho chủ nhà

Thứ Tư 03/04/2024 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định PSG vs Rennes nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu PSG giành chiến thắng để vào chơi trận chung kết cúp QG Pháp mùa này.

PSG vs Rennes: Khó có bất ngờ

Ở trận đấu gần nhất, PSG đã chơi thiếu người trên sân của Marseille, nhưng họ vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-0. Các pha lập công của bộ đôi người Bồ Đào Nha Vitinha và Goncalo Ramos đảm bảo chiến thắng thứ 18 tại Ligue 1 cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Đội bóng của Luis Enrique đã duy trì khoảng cách 12 điểm so với đội xếp thứ hai là Brest, chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Pháp mùa này đang nằm chắc trong tay đội bóng thủ đô Paris. 

Nhận định PSG vs Rennes (02h10 ngày 0404) Vé đi tiếp cho chủ nhà 1
PSG đang có phong độ khá tốt

Bây giờ, PSG sẽ chuyển trọng tâm sang trận bán kết cúp QG Pháp với Rennes. Nhận định PSG vs Rennes nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu PSG giành chiến thắng để vào chơi trận chung kết cúp QG Pháp mùa này. Ở giải đấu này, Kylian Mbappe và các đồng đội đã dễ dàng có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, họ vượt qua Revel, Orleans, Brest và Nice.

Kylian Mbappe hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở cúp QG Pháp với tổng cộng 7 pha lập công, nhiều hơn 3 bàn so với người xếp thứ 2 là Arnaud Kalimuendo-Muinga của Rennes. Bây giờ Mbappe sẽ nỗ lực gia tăng thành tích, đồng thời hy vọng giành thật nhiều danh hiệu ở mùa giải được cho là cuối cùng trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Bên kia chiến tuyến, hy vọng giành được vé dự cúp châu Âu cho mùa giải tới của Rennes đã bị ảnh hưởng đáng kể sau thất bại 0-2 trước Strasbourg. Sau hiệp một không bàn thắng tại Stade de la Meinau, chính ba phút điên rồ (từ phút 71 đến phút 73) đã khiến Les Rennais phải nhận trận thua thứ 8 trong chiến dịch 2023/24, các bàn thắng của Marvin Senaya và Jeremy Sebas ấn định số điểm tối đa cho đoàn quân của Patrick Vieira.

PSG vs Rennes
PSG vs Rennes bán kết cúp QG Pháp

Rennes bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 8 ở Ligue 1, kém vị trí thứ 5 của Nice khoảng cách 4 điểm. Nếu muốn hy vọng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới, Rennes phải nhanh chóng cải thiện phong độ của mình. Tạm gác những nỗi thất vọng ở Ligue 1 và Europa League sang một bên, Julien Stephan vẫn còn cơ hội nâng cao một số cúp bạc trước khi mùa giải kết thúc, khi Rennes đang cố gắng giành lấy một danh hiệu lớn lần đầu tiên kể từ khi họ vô địch cúp QG Pháp vào năm 2019.

Để có mặt ở vòng bán kết cúp QG Pháp mùa này, PSG đã đánh bại Guingamp, Sochaux và Le Puy với tổng tỷ số 11-2. Trong 6 lần đụng độ PSG gần nhất, đội khách thắng tới 3 lần và chỉ phải nhận 2 thất bại. Những thành tích đáng khích lệ trước đội bóng thủ đô Paris sẽ giúp Rennes tự tin hơn trong chuyến làm khách khó khăn tới đây.

Về mặt lực lượng, PSG vẫn thiếu các lựa chọn ở hàng thủ khi cả Presnel Kimpembe và Marquinhos người Brazil đều phải nghỉ thi đấu do chấn thương gân Achilles. Lucas Beraldo và Danilo Pereira dự kiến sẽ đá cặp trung vệ, trước đó Danilo Pereira thường được sử dụng ở hàng tiền vệ. Enrique thiếu một số cầu thủ ở cánh trái, trong đó Bradley Barcola và Layvin Kurzawa phải ngồi ngoài cho đến giữa tháng 4 do chấn thương gân khoeo và lưng.

Nhận định PSG vs Rennes (02h10 ngày 0404) Vé đi tiếp cho chủ nhà 2
Rennes khó cản bước PSG

Rennes không gặp vấn đề gì về lực lượng sau trận thua ở Strasbourg, nhưng Stephan chuẩn bị thực hiện một số thay đổi đối với đội hình đã ây thất vọng ở trận đấu gần nhất. Kalimuendo-Muinga nhiều khả năng sẽ được đẩy lên đá chính, thay thế Desire Doue, 18 tuổi.

Nhận định PSG vs Rennes

PSG giành chiến thắng: PSG đang có phong độ tốt, họ còn có lợi thế sân nhà, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tự tin giành chiến thắng đậm trước đối thủ. Mbappe cùng đồng đội vừa có cú chạy đà tâm lý hứng khởi khi đánh bại Marsellie ở trận derby nước Pháp cách đây ít ngày. Rộng hơn, PSG thắng tới 14 và chỉ hòa 4 lần ở 18 trận đấu vừa rồi. Trong đó, họ có tới 12 trận thắng với tỷ số cách biệt. Ngược lại, Rennes lại thi đấu bất ổn gần đây.

Tối đa 3 bàn: 5 trong 6 trận gần đây giữa PSG và Rennes có tối đa 2 bàn thắng. Đội khách chắc chắn sẽ chơi chặt chẽ, và khả năng ghi bàn của họ trước PSG là không cao. Trong khi đó PSG cũng không dễ ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đối phương.

Dự đoán tỷ số: PSG 2-0 Rennes

Phong độ gần đây của PSG

Phong độ gần đây của Rennes

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

PSG: Donnarumma; Hakimi, Pereira, Beraldo, Hernandez; Zaire-Emery, Vitinha, Ruiz, Dembele; Mbappé, Muani

Rennes: Mandanda; G Doue, Wooh, Theate, Omari; Matusiwa, Santamaria, Bourigeaud; Gouiri, Chó sục; Kalimuendo-Muinga

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X