Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Qarabag vs Braga 0h45 ngày 23/2 (Europa League 2023/24)

Thứ Ba 20/02/2024 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qarabag vs Braga lúc 0h45 ngày 23/2 (Playoff vòng 1/8 cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định đêm nay Qarabag vs Braga (1/4:0)

Qarabag đã tạo ra bất ngờ lớn nhất lượt đi playoff 1/8 Europa League mùa này khi đánh bại Braga trên cơ hoàn toàn ngay tại sân đối phương bằng thắng lợi thuyết phục 4-2. Thậm chí tỷ số đã có thể đậm hơn nếu như họ không bị thủng lưới bởi một quả phạt đền vào phút 90+1. Nhưng rõ ràng cửa đi tiếp đang rất rộng mở với đại diện của Azerbaijan.

nhan dinh bong da du doan Qarabag vs Braga cup c2 chau au europa league hom nay
Qarabag vs Braga

Giờ đây, Qarabag "được quyền" thua 1 bàn ở trận lượt về trên sân nhà mà chẳng ảnh hưởng gì tấm vé vào vòng 1/8. Trong trường hợp tệ hơn (thua 2 bàn) thì thầy trò HLV Gurban Gurbanov còn cơ hội "sửa sai" trong hiệp phụ hoặc luân lưu 11m. Hãy lưu ý rằng mấy năm trở lại đây, bản lĩnh của Qarabag tại đấu trường châu lục đặc biệt trên sân nhà không ngừng được cải thiện.

Bằng chứng: Từ mùa giải 2019/20 tới giờ, Qarabag chẳng những ít thua tại sào huyệt Azersun Arena (4/21 trận) thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu mà chỉ một trong số đó có cách biệt trên 2 bàn. Nói đâu xa mùa này, Qarabag từng thua có 1 bàn duy nhất khi đón tiếp Leverkusen, đội bóng đang sở hữu phong độ xuất sắc bậc nhất lục địa già hiện nay.

Bản thân Sporting Braga tính trong thế kỷ 21 chỉ có đúng 1 lần duy nhất thắng trên 2 bàn khi làm khách tại đấu trường châu Âu (gồm cả vòng loại). Đó là chiến thắng 4-1 trên sân của Backa Topola (Serbia) ở vòng loại thứ 3 Champions League mùa này. Song nên nhớ Backa Topola chỉ là đội bóng mới lần thứ 2 được hiện diện ở sân chơi châu lục chứ đâu dày dạn kinh nghiệm như Qarabag.

Phong độ thời gian qua của Braga cũng chẳng có gì quá nổi bật: thắng 2/5 trận vừa qua trên mọi giải đấu và không thắng lợi nào trên 2 bàn. Chính xác thì chiến thắng gần nhất có cách biệt 3 bàn (hoặc hơn) của Braga là vào ngày 25/11/2023 tại Cúp quốc gia Bồ Đào Nha.

Vì thế, dù vẫn được đánh giá cao hơn ở trận lượt về sắp tới (-1/4) và một chiến thắng "rửa nhục" không đến mức bất khả thi nhưng có lẽ cùng lắm Braga chỉ thắng 1 bàn mà thôi. Lưu ý thêm là Qarabag được BTC giải VĐQG Azerbaijan tạo điều kiện tối đa khi không phải ra sân vào cuối tuần vừa rồi nên được dưỡng sức hoàn toàn trong khi Braga vẫn phải thi đấu.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Qarabag vs SC Braga sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 23/2.

Phân tích tổng số bàn thắng Qarabag vs Braga (2 3/4)

Mùa này ngoại trừ trận thua Leverkusen thì Qarabag ghi được bàn trong mọi trận còn lại (14) tại các cúp châu Âu. Trong khi đó, hoàn toàn có thể chờ đợi Braga sẽ ra sân với tinh thần chẳng còn gì để mất đồng nghĩa chuyện chọc thủng lưới Qarabag không đến mức bất khả thi, nhất là khi họ đã 2 lần làm được điều đó ở lượt đi. Thống kê cũng chỉ ra tại các cúp châu Âu mùa này, 8/11 trận đã chơi của Qarabag cùng 9/15 lần ra sân bên phía Braga đều chung kết cục: tối thiểu 3 pha làm bàn. Trận tới xem ra càng khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Qarabag vs Braga

  • Qarabag: Lunyov; Silva, Mustafazada, Guseynov, Cafarguliyev; Romao, Jankovic; Andrade, Benzia, Zoubir; Juninho
  • Braga: Matheus; Gomez, Niakate, Oliveira, Borja; Carvalho, Moutinho; Ruiz, Pizzi, Fernandes; Banza

Dự đoán kết quả Qarabag vs Braga: 1-2

Thống kê Qarabag vs Braga

Qarabag vs Braga
Thành tích gần đây của Qarabag
Qarabag vs Braga
Thành tích gần đây của Braga

Lịch thi đấu - kết quả cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X