Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Granada (00h30 ngày 03/12): Mồi ngon quen thuộc

Thứ Sáu 01/12/2023 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real Madrid vs Granada nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Los Blancos giành 3 điểm qua đó bảo vệ ngôi đầu trên BXH.

Real Madrid vs Granada: Thêm 3 điểm cho Los Blancos

Ở trận đấu gần nhất, Real Madrid chỉ cần một trận hòa trước Napoli là chắc chắn đi tiếp ở Champions League với ngôi đầu bảng C. Tuy nhiên, thầy trò Carlo Ancelotti còn làm được nhiều hơn thế. Được chơi tại Bernabeu, đội bóng thành Madrid đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2. Với 3 điểm có được, Real Madrid đã vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng.

Nhận định Real Madrid vs Granada (00h30 ngày 0312) Mồi ngon quen thuộc 1
Real Madrid đang đạt phong độ khá cao

Sau khi hoàn thành mục tiêu ở đấu trường châu Âu, Real Madrid sẽ tập trung vào việc bảo vệ ngôi đầu ở La Liga. Tại vòng 15, Kền kền trắng sẽ có trận tiếp Granada trên sân nhà. Nhận định Real Madrid vs Granada nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Los Blancos giành 3 điểm qua đó bảo vệ ngôi đầu trên BXH.

Phong độ của đội chủ sân Bernabeu ở đấu trường quốc nội cũng rất tốt, 2 vòng đấu gần nhất đội bóng này đánh bại Valencia 5-1 và Cadiz 3-0. Với việc Girona để Athletic Bilbao cầm hòa 1-1 ở trận đấu mới nhất, Real Madrid đã trở lại ngôi đầu bảng. Đội bóng thành Madrid bằng điểm (35) với Girona nhưng xếp trên nhờ hơn thành tích đối đầu. Ở cuộc đụng độ đầu tiên với Girona ở La Liga mùa này, Los Blancos đã thắng thuyết phục với tỷ số 3-0. 

Khoảng cách giữa Real Madrid và Barca và Atletico Madrid đang là 4 điểm, họ đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch La Liga mùa này. Đội bóng của Ancelotti chơi hiệu quả trong tấn công và chắc chắn trong phòng ngự kể từ đầu mùa giải. Theo đó, sau 14 vòng đấu, Real Madrid ghi 31 bàn, chỉ ít hơn 1 bàn so với thành tích ghi bàn của Girona. Hàng thủ của Kền kền trắng mới nhận 9 bàn thua, họ là CLB sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. 

Real Madrid sẽ đối đầu với Granada, Real Betis, Villarreal và Alaves trong 4 trận đấu cuối cùng của họ vào năm 2024, trong khi họ sẽ gặp Union Berlin trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League vào ngày 12 tháng 12. Với việc đã chắc chắn có ngôi đầu bảng C ở đấu trường C1, bây giờ đội bóng thành Madrid sẽ tập trung hoàn toàn vào các trận đấu ở La Liga. 

Real Madrid vs Granada
Real Madrid vs Granada vòng 15 La Liga 2023/24

Sân nhà là lợi thế vô cùng lớn đối với Real Madrid. Ở Bernabeu, họ đang trải qua chuỗi 16 trận bất bại, trong đó giành 13 chiến thắng. Trong trận đấu gần đây nhất tại La Liga trong vai trò chủ nhà, họ vùi dập Valencia với tỉ số 5-1. Los Blancos cũng biến Granada trở thành miếng mồi ngon trong những mùa giải gần đây, theo đó 6 lần đụng độ gần nhất phần thắng đều nghiêng về phía đội chủ sân Bernaeu.

Bên kia chiến tuyến, Granada thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay. Kể từ đầu mùa giải họ mới có được 1 chiến thắng nhưng đã phải nhận tới 9 trận thua. Với chỉ 7 điểm có được đội bóng này đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của Alexander Medina đã trở lại giải đấu số 1 của bóng đá Tây Ban Nha sau khi vô địch Segunda Division mùa trước, nhưng khả năng họ phải xuống hạng vào cuối mùa giải năm nay đang là rất cao. 

Chuỗi trận tệ hại từ đầu mùa giải khiến Paco Lopez bị sa thải, thay thế cho ông là Alexander Medina. HLV 45 tuổi đã thất nghiệp từ tháng 2 năm nay, kể từ khi rời Velez Sarsfield ông mới lại tiếp tục cầm quân. Và trận ra mắt của Medina không thể khó khăn hơn khi phải làm khách trên sân của gã khổng lồ Real Madrid.

Chiến thắng duy nhất của Granada trong mùa giải năm nay là trước Mallorca vào cuối tháng 8, và họ đã thua 4 trong 5 trận gần nhất ở giải đấu số 1 của bóng đá Tây Ban Nha. 3 trận sân khách gần nhất Granada không giành được một điểm nào. Rõ ràng với tình hình hiện tại, cơ hội để họ gây bất ngờ trước Real Madrid đang có phong độ cao là rất thấp.

Nhận định Real Madrid vs Granada (00h30 ngày 0312) Mồi ngon quen thuộc 2
Granada khó có cơ hội giành điểm trước Real Madrid

Về mặt lực lượng, Rodrygo của Real Madrid rời sân trước Napoli vì bị chuột rút, anh không gặp vấn đề nghiêm trọng và sẽ ra sân vào cuối tuần. Luka Modric một lần nữa lại vắng mặt. Vinicius Junior, Eduardo Camavinga, Arda Guler, Kepa Arrizabalaga, Aurelien Tchouameni, Eder Militao và Thibaut Courtois cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương. Jude Bellingham đã ghi bàn thắng thứ 15 trong mùa giải vào lưới Napoli và sẽ lại có mặt trong đội hình xuất phát, nhưng Ancelotti có thể thực hiện một số thay đổi sau cuộc đụng độ ở cúp châu Âu, với Lucas Vazquez, Nacho và Joselu có thể sẽ được tung vào đội hình xuất phát trước Granada. 

Về phía Granada, Jesus Vallejo không thể ra sân do vấn đề về gân khoeo, trong khi Miguel Angel Rubio vắng mặt do chấn thương mắt cá chân. Bryan Zaragoza trở lại sau án treo giò, trong khi đó Myrto Uzuni và Lucas Boyes sẽ tiếp tục đá chính trên hàng công của đội khách. Huấn luyện viên trưởng Medina được kỳ vọng sẽ không thực hiện những thay đổi lớn, nhưng Ricard Sanchez có thể được tung vào sân ở vị trí phòng ngự cho đội khách.

Nhận định Real Madrid vs Granada

Sau ít vòng đấu nhường vị trí số 1 cho ngựa ô Girona, Real Madrid đã chính thức đòi lại ngôi đầu bảng La Liga. Chỉ xếp trên đối thủ vì chỉ số phụ, bây giờ Los Blancos sẽ phải giành thật nhiều điểm số để gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi. Real sẽ tiếp đón Granada trên sân nhà và đây là cơ hội tốt để họ tìm kiếm 3 điểm, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng. Với phong độ hiện tại, Los Blancos tự tin sẽ giành một thắng lợi cách biệt trước Granada. Việc Granada thua tới 6 và chỉ hòa 1 lần ở 7 trận sân khách tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này càng khiến khả năng giành 3 điểm của Kền kền trắng cao hơn.

Trận đấu này cũng được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng. 2 trong số 3 trận đối đầu vừa rồi giữa Real Madrid và Granada có tỷ số 5 bàn thắng được ghi mỗi trận. 2/3 trận đấu mới đây của Real Madrid có tỷ số tài 3 1/2. Trận đấu vừa qua của Granada có tổng số 4 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 5-1 Granada

Thông tin bên lề

  • Real Madrid đã thắng 14 trận gần nhất trước Granada trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid đã giữ sạch lưới 6/8 trận sân nhà gần nhất trước Granada trên mọi đấu trường.
  • Granada đã không thắng 11 trận gần đây nhất ở La Liga.
  • Granada thua tới 6 và chỉ hòa 1 lần ở 7 trận sân khách tại La Liga.
  • Granada đang xếp thứ 2 trong danh sách các đội thủng lưới nhiều nhất trên sân khách ở La Liga mùa này. Họ đã phải vào lưới nhặt bóng tổng cộng 18 lần.

Phong độ gần đây của Real Madrid

Phong độ gần đây của Granada

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Granada (00h30 ngày 0312) Mồi ngon quen thuộc 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X