Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real vs Braga (03h00 ngày 9/11): Vé đi tiếp cho Los Blancos

Thứ Tư 08/11/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real vs Braga nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng Los Blancos sẽ giành chiến thắng để vượt qua vòng bảng trước 2 lượt trận.

Real vs Braga: Khó có bất ngờ

Real Madrid đang khẳng định sức mạnh vượt trội ở bảng C Champions League 2023/24. Ở trận đấu gần nhất ở sân chơi C1, thầy trò Carlo Ancelotti đã đánh bại Braga trên sân khách với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu mà Rodrygo và Jude Bellingham giúp đội khách dẫn trước 2-0 sau 61 phút thi đấu, những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự do công của Alvaro Djalo.

Nhận định Real vs Braga (03h00 ngày 911) Vé đi tiếp cho Los Blancos 1
Real đang dẫn đầu ở bảng C Champions League mùa này

Với chiến thắng 2-1 trên sân của Braga, Real Madrid tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở vòng bảng Champions League mùa này. Trước đó đội chủ sân Bernabeu thắng 1-0 trước Union Berlin 1-0 trên sân nhà và hạ Napoli 3-2 trên sân khách. Đến thời điểm hiện tại Kền kền trắng và Man City và Bayern Munich là 3 đội bóng toàn thắng ở Champions League mùa này.

Ở bảng C hiện tại Real Madrid đang dẫn đầu với 9 điểm, Napoli có 6 điểm, Braga có 3 điểm và Union Berlin chưa có điểm nào. Ở lượt trận thứ 4 ở bảng C, Los Blancos sẽ trở về sân nhà tiếp Braga. Nhận định Real vs Braga nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng Los Blancos sẽ giành chiến thắng để vượt qua vòng bảng trước 2 lượt trận.

Đội bóng thành Madrid đang cho thấy những dấu hiệu bất ổn về mặt phong độ. Sau chiến thắng 2-1 trước Barca trong trận Siêu kinh điển trên sân Camp Nou, Kền kền trắng bất ngờ để Rayo Vallecano cầm hòa 0-0 trên sân nhà ở trận đấu mới nhất. Đó là trận đấu mà đoàn quân của Ancelotti tung ra 22 cú dứt điểm và cầm bóng 63% nhưng không thể ghi bàn. Như vậy là Real đã hòa 2 trong 3 trận gần nhất ở La Liga, họ bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Girona khoảng cách 2 điểm. 

Bây giờ Real cần phải hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng Champions League, sau đó chuyển trọng tâm vào đấu trường quốc nội. Đội chủ sân Bernabeu đã tránh được thất bại trong 8 trận sân nhà gần nhất tại Champions League, trong đó có 7 chiến thắng. Kể từ sau trận thua sốc 0-3 trước CSKA Moscow, Kền kền trắng đã ghi bàn trong 23 trận sân nhà gần nhất ở Champions League. 

Real vs Braga
Real vs Braga lượt trân thứ 4 bảng C Champions League 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Braga mới giành 3 điểm sau 3 trận ở vòng bảng C1 mùa này. Đoàn quân của Artur Jorge bắt đầu vòng bảng bằng trận thua sít sao 1-2 trước Napoli trước khi lội ngược dòng để đánh bại Union Berlin với tỷ số 3-2. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng của Bồ Đào Nha đã chơi cực kỳ nỗ lực trước Real Madrid, nhưng vẫn phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2.

Với 3 điểm sau 3 trận, cơ hội đi tiếp của Braga ở bảng C là cực kỳ khó khăn. Nếu muốn thắp lại hy vọng vượt qua vòng bảng, họ cần phải giành điểm trước Real Madrid. Braga đã có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu này. Vào cuối tuần họ để Portimonense dẫn trước ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, nhưng sau đó đã ngược dòng để giành chiến thắng 6-1. Simon Banza là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với một cú hat-trick.

Hàng công của Braga đang chơi tốt, họ đã ghi 12 bàn trong 4 trận gần nhất trên sân khách. Tuy nhiên hàng thủ chỉ giữ sạch lưới 1 trong 6 trận gần đây. Chắc chắn chuyến làm khách tại Bernabeu sẽ rất khó khăn, bởi Real chưa thua trận nào trên sân nhà nào ở cúp châu Âu trước đội bóng đang thi đấu ở giải đấu cao nhất của bóng đá Bồ Đào Nha.

Về mặt lực lượng, Jude Bellingham va gặp vấn đề trong trận đấu với Rayo Vallecano, nhưng HLV Ancelotti khẳng định học trò không gặp vấn đề nghiêm trọng, và nhiều khả năng Bellingham sẽ ra sân ngay từ đầu trước Braga.

Nhận định Real vs Braga (03h00 ngày 911) Vé đi tiếp cho Los Blancos 2
 Braga cũng đang rất cần điểm để hy vọng đi tiếp

Eder Militao (ACL), Thibaut Courtois (ACL), Dani Ceballos (cơ bắp) và Aurelien Tchouameni (chân) sẽ không ra sân, nhưng Ferland Mendy đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân. HLV Ancelotti có khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Rodrygo, Vinicius Junior và Joselu trên hàng công. Ngược lại, hiện tại không có một cầu thủ Braga dính chấn thương. Hậu vệ trái Victor Gomez đã bình phục hoàn toàn. Do đó, HLV Jorge có thể đưa ra sân đội hình tốt nhất. Joe Mendes có thể đá chính ở hàng thủ, trong khi Sikou Niakate có thể cho Jose Fonte - 39 tuổi nghỉ ngơi.

Nhận định Real Madrid vs Braga

Real Madrid cho thấy rõ đẳng cấp và sức mạnh vượt trội tại bảng C, họ toàn thắng cả 3 trận đấu, qua đó đứng đầu bảng đấu. Real Madrid sẽ chính thức có vé đi tiếp vào vòng knock out nếu đánh bại Braga ở trận đấu đêm nay. Đây là nhiêm vụ nằm trong tầm tay khi họ được thi đấu trên sân nhà, nhưng để thắng cách biệt là chuyện không hề đơn giản. Braga không phải đội bóng dễ bắt nạt bởi họ cũng nỗ lực rất lớn để hy vọng giành điểm. CLB của Bồ Đào Nha cũng có được sự chuẩn bị tốt nhất về phong độ khi thắng 6, hòa 2 và chỉ thua 1 lần (với tỷ số cách biệt 1-2 trước chính Real Madrid) trong 9 trận gần đây.

Trận đấu này được dự đoán sẽ không có nhiều hơn 3 bàn. Trận đối đầu lượt đi giữa Real Madrid và Braga có 3 bàn. 4 trận đấu mới đây của Real Madird cũng không có nhiều hơn 3 bàn. 5/7 trận đấu của Braga tại cúp C1 châu Âu mùa này (tính từ vòng loại) cũng không có quá 3 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-1 Braga

Thông tin bên lề

  • Real Madrid thắng 15, hòa 2 và thua 5 trong 22 lần đụng độ gần nhất với các đội bóng của BĐN ở cúp Châu Âu, ghi 43 bàn và nhận 28 bàn thua. 
  • Trên sân nhà, Real Madrid thắng 9 và hòa 1 trong 10 trận gần nhất trước các đội bóng của BĐN ở cúp châu Âu.
  • Braga thắng 2 và thua 2 trong 4 lần đụng độ các đội bóng của TBN ở cúp châu Âu, ghi 6 bàn và nhận 7 bàn thua.
  • Thành tích của Braga trên sân của các đội bóng của TBN ở cúp châu Âu: Thắng 1, thua 1.
  • Real đã ghi bàn ở 14/15 trận gần đây, trong khi 4/6 trận gần nhất của họ chứng kiến việc cả 2 bên đều không giữ sạch lưới. 
  • Braga đã nổ súng trong 25 trận liên tiếp là lý do để kỳ vọng trận đấu tới cả 2 đội sẽ cùng ghi bàn.

Phong độ gần đây của Real Madrid

Phong độ gần đây của Braga

Kết quả đối đầu gần nhất 

Đội hình dự kiến

Nhận định Real vs Braga (03h00 ngày 911) Vé đi tiếp cho Los Blancos 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X