Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Montpellier 20h00 ngày 21/4 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 21/04/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Reims vs Montpellier thuộc vòng 30 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Reims vs Montpellier (0:1/2)

Nếu xem xét Reims dưới góc độ một CLB trung bình như khi mùa giải 2023/24 khởi tranh thì rõ ràng phong độ hiện tại (chỉ thua 1/5 trận gần nhất) không đến nỗi nào song Reims lại đang được kỳ vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng tấm vé tham dự các cúp châu Âu mùa sau nên việc thắng được có 1 trong quãng thời gian vừa rồi lại là vấn đề.

nhan dinh bong da du doan Reims vs Montpellier vdqg phap ligue 1 hom nay
Reims vs Montpellier

Hiện tại, cách biệt giữa Reims và Top 6 không lớn nhưng còn đến ít nhất 3 đội khác cũng đang lăm le chen chân vào "nhóm châu Âu" như thầy trò nhà Will Still nên họ mà không trình diễn phong độ thăng hoa từ giờ đến hết mùa thì cực khó lập ra kỳ tích. Hãy nhớ rằng 3 vóng cuối, Reims sẽ lần lượt gặp Marseille, Brest và Rennes - 3 đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Vì vậy trước đó, đội bóng vùng Marne cần phải giải quyết được Montpellier và Clermont được cho dễ chịu hơn để bảo toàn lợi thế cũng như gia tăng sự tự tin dù rằng mọi thứ sẽ không đơn giản. Đơn cử như đối thủ cận nhất Montpellier đang có phong độ tốt: thắng 3 (thua 1) sau 5 vòng vừa qua.

Nhờ vậy, Montpellier đã củng cố vững chắc vị trí trong khu vực an toàn. Nhưng biết đâu chính vì thế mà thầy trò Der Zakarian sẽ đánh mất sự tập trung - "căn bệnh" quen thuộc của những đội bóng nhỏ khi không bị áp lực về thành tích. Thêm nữa trận lượt đi mùa này giữa đôi bên, Reims đã thắng thuyết phục Montpellier 3-1 ngay trên sân đối phương.

Đúng là Montpellier đang chơi hay bất ngờ trong những chuyến làm khách (bất bại 3 trận liền và thắng 2) song chỉ 1 trận trong số đó (trước Nice), họ bị đánh giá thấp hơn. Xét rộng ra, Montpellier thua tới 6//8 trận sân khách mùa này mà phải nhận mức +1/2 giống trận tới (hoặc cao hơn). Vì thế, các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng đội chủ nhà vẫn đáng tin hơn.

  • Lựa chọn: Reims

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Reims vs Montpellier sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 21/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Reims vs Montpellier (2 3/4)

Trận đấu hứa hẹn sẽ không dễ dàng với Reims khi họ không có phong độ cao bằng đối thủ. Trên sân nhà, Reims chỉ giữ sạch lưới 1/5 trận gần đây. Chiều ngược lại, Montpellier đã nổ súng trong cả 5 chuyến làm khách mới nhất. Khả năng cuộc chơi nhiều bàn càng trở nên sáng sủa khi mà 3/5 lần ra sân vừa qua của Reims cùng 8/11 trận mới đây của Montpellier có chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Reims vs Montpellier

  • Reims: Diouf; Foket, Agbadou, Abdelhamid, Akeime; Richardson, Edoa; Ito, Khadra, Nakamura; Diakite
  • Montpellier: Lecomte; Mbiayi, Omeragic, Sagnan, Davin; Chotard, Ferri; Nordin, Savanier, Al-Taamari; Khazri

Dự đoán kết quả Reims vs Montpellier: 2-1

Thống kê Ligue 1 trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoRomain Del Castillo Brest8 pha
Thời gian thi đấuYehvann DioufReims2610 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG109 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG54 pha

Thống kê Reims vs Montpellier

Reims vs Montpellier
Đối đầu Reims vs Montpellier
Reims vs Montpellier
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Montpellier
Thành tích gần đây của Montpellier

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X