Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Clermont 21h00 ngày 18/2 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 16/02/2024 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rennes vs Clermont thuộc vòng 22 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Rennes vs Clermont (0:1)

Rennes coi như dừng bước ở Europa League 2023/24 sau khi thua đậm AC Milan 0-3 tại lượt đi playoff 1/8 vào giữa tuần vừa rồi. Nhưng biết đâu đây lại là điều tốt cho đội bóng vùng Brittany bởi nhờ vậy họ có thể tập trung tối đa cho mặt trận quốc nội.

Sau gần nửa mùa giải thi đấu chệch choạc không đạt yêu cầu mà đã dẫn đến sự ra đi của HLV Bruno Genesio, Rennes đã dần bùng nổ dữ dội dưới tay tân thuyền trưởng Julien Stephan. Theo đó, đội chủ sân Roazhon Park thắng trọn vẹn 5 trận gần nhất tại Ligue 1 và nhờ vậy cách biệt với Top 6 đã được thu hẹp đáng kể.

nhan dinh bong da du doan Rennes vs Clermont vdqg phap ligue 1 hom nay
Rennes vs Clermont

Chưa dừng lại ở đây, Rennes còn thắng liên tiếp 3 vòng để ghi danh vào tứ kết Cúp quốc gia. Mạch thăng hoa hiện tại ở các giải đấu trong nước nhiều khả năng sẽ được nối dài khi mà vòng này họ chẳng những được chơi trên sân nhà mà chỉ phải đón tiếp một Clermont đang đứng cuối bảng.

Song chưa chắc Rennes sẽ có một trận đấu dễ dàng bởi một số lý do sau đây. Thứ nhất, Clermont ít nhiều cho thấy sức bật khi bị dồn đến chân tường: chỉ thua 1/4 vòng mới nhất tại sân chơi Ligue 1. Thứ hai, bản thân Rennes không thể hiện quá tốt khi được đánh giá vượt trội đội khách như trận tới (tối thiểu -1): thắng có 1/3 trận có mẫu tương tự (hoặc hơn).

Thứ ba: Dù cách biệt về chuyên môn giữa đôi bên ở giải VĐQG mùa này là rất rõ ràng nhưng nhìn ở một phương diện khác (đem lại niềm vui cho giới mộ điệu) thì Rennes lại tỏ ra thua kém khi chỉ 7/21 trận không làm NHM thất vọng (thấp thứ 2 giải đấu) trong khi thông số của Clermont nhỉnh hơn: 10/21.

Vì vậy, giới nhận định bóng đá có cơ sở để tin rằng Clermont mà có thua thì tối đa cũng chỉ 1 bàn mà thôi.

Phân tích tổng số bàn thắng Rennes vs Clermont (2 3/4)

Rennes không phải là đội chơi chặt chẽ trên sân nhà, kể cả khi đã thay tướng. Chẳng thế mà họ chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận duy nhất tại sào huyệt từ đầu Ligue 1 2023/24 tới giờ. Trong khi đó Clermont dạo gần đây tấn công khá ổn: ghi được bàn ở 5/6 trận vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Thống kê còn chỉ ra 4/6 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên cùng 7/9 chuyến làm khách mới nhất của Clermont tại Ligue 1 có chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trận tới có lẽ khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Rennes vs Clermont

  • Rennes: Mandanda; G Doue, Omari, Theate, Truffert; Bourigeaud, Santamaria, Matusiwa, D Doue; Terrier, Kalimuendo-Muinga
  • Clermont: Diaw; Pelmard, Matsima, Caufriez, Borges; Gonalons, Gastien, Boutobba, Saracevic, Virginius; Nicholson

Dự đoán kết quả Rennes vs Clermont: 2-1

Thống kê Rennes vs Clermont

Rennes vs Clermont
Đối đầu Rennes vs Clermont
Rennes vs Clermont
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes vs Clermont
Thành tích gần đây của Clermont

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X