Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Lille 22h00 ngày 16/9 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 15/09/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rennes vs Lille thuộc vòng 5 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Rennes vs Lille vdqg phap ligue 1 hom nay
Rennes vs Lille

Nhận định bóng đá hôm nay Rennes vs Lille (0:1/4)

Rennes đã khởi đầu mùa giải 2023/24 bằng thắng lợi tưng bừng 5-1 trước tân binh Metz tuy nhiên 3 vòng kế tiếp đoàn quân dưới trướng HLV Bruno Génésio chỉ hòa dù rằng không trận nào bị đánh giá thấp hơn đối thủ.

Hãy nhớ rằng cả mùa trước, Rennes chỉ phải chia điểm đúng 5 lần tại sân chơi Ligue 1 và cuối cùng vẫn đứng thứ 4 chung cuộc. Rõ ràng "giành điểm bằng mọi giá" chưa hẳn đã là tốt so với chuyện mạnh dạn chủ động tìm kiếm chiến thắng.

Tuy nhiên tới đây, đội bóng vùng Brittany sẽ phải gặp một đối thủ mà mạo hiểm chưa hẳn đã là phương án tốt bởi sự kỵ giơ giữa đôi bên. Theo đó, Rennes chưa một lần được biết đến cảm giác chiến thắng sau 8 màn đối đầu vừa qua với Lille kể cả ở mùa giải 2021/22 mà đối thủ suy yếu nhất.

Bản thân Lille tuy không bất bại như Rennes từ đầu Ligue 1 2023/24 nhưng đổi lại, mang về số điểm nhiều hơn (7 so với 6). Đáng nói hơn, trong khoảng thời gian này, thầy trò HLV Paulo Fonseca còn phải thi đấu tại Conference League nên tổng thể màn trình diễn của Les Dogues hoàn toàn ổn.

Có chăng vấn đề của Lille nằm ở chỗ họ sẽ phải giải quyết ra sao bài toàn phân phối sức lực cho mọi đấu trường khi mà giữa tuần sau vòng bảng Conference League sẽ chính thức khởi tranh.

Thực ra, Rennens giống Lille cũng sẽ tham dự cả đấu trường châu Âu mà lại là đấu trường Europa League danh giá và khốc liệt hơn. Điểm khác biệt là HLV Genesio ít ra đã quen với mật độ thi đấu dày đặc cùng Rennes (mùa trước họ đã vượt qua vòng bảng Europa League với thành tích bất bại) còn HLV Fonseca đến mùa thứ 2 mới được dẫn dắt Lille tại sân chơi châu lục (mùa trước đội bóng này vắng bóng) nên bỡ ngỡ và khó khăn là không thể tránh khỏi.

Cần nhớ, điều đó đã được phần nào bộc lộ ở giai đoạn vừa rồi khi Lille thua liền 2 trận trong vòng vài ngày ở hai đấu trường khác nhau. Thêm nữa, Lille còn bất thắng 8 chuyến làm khách vừa qua tại các giải chính thức.

Bởi thế dù cho Rennes đang chơi không quá nổi trội và còn thua kém trên phương diện đối đầu thì vẫn có thể tin đội chủ sân Roazhon Park.

Phân tích tổng số bàn thắng Rennes vs Lille (2 3/4)

5/7 trận gần đây của Rennes kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Trên sân nhà, Rennes mà đã thắng tại Ligue 1 thì thường ghi ít nhất 2 bàn (chính xác lên đến 23/24 trận từ đầu năm 2022 tới nay). Lille có thể thua nhưng hãy lưu ý, họ chưa từng tịt ngòi ở Ligue 1 mùa này cũng như chọc thủng lưới Rennes trong cả 12 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên. Xem ra, cuộc chơi khó dưới ngưỡng 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Rennes vs Lille

  • Rennes (4-3-3): Mandanda; Assignon, Omari, Theate, Truffert; Bourigeaud, Matic, Le Fee; Blas, Kalimuendo, Gouiri
  • Lille (3-4-3): Chevalier; Santos, Yoro, Alexsandro; Yazici, Andre, Gomes, Gudmundsson; Cabella, David, Cavaleiro

Dự đoán kết quả Rennes vs Lille: 2-1

Thống kê Rennes vs Lille

Rennes vs Lille
Đối đầu Rennes vs Lille
Rennes vs Lille
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes vs Lille
Thành tích gần đây của Lille

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X