Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rouen vs Valenciennes 3h00 ngày 29/2 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Thứ Hai 26/02/2024 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rouen vs Valenciennes thuộc vòng tứ kết cúp quốc gia Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Rouen vs Valenciennes (0:0)

Đây là cặp đấu duy nhất tại tứ kết Cúp quốc gia Pháp mùa này mà không có sự góp mặt của một đại diện Ligue 1 nào. Trong đó cái tên Rouen gây ấn tượng cực mạnh. Chỉ đang chơi ở giải hạng 3 Pháp song hai vòng trước đó ở cúp QG, đội bóng nhỏ bé vùng Normandy đã liên tiếp loại ĐKVĐ Toulouse lẫn tên tuổi lớn Monaco ra khỏi cuộc chơi.

Trong cả hai trận, Rouen đều đứng vững ở 90 phút chính thức để rồi sau đó giành thắng lợi trên chấm luân lưu 11m (Cúp QG Pháp không có hiệp phụ). Điều đáng nói, Rouen luôn trung thành với lối chơi kiểm soát bóng và phát triển lối chơi từ tuyến dưới đầy hiện đại bất kể đối thủ là ai. Chẳng thế mà đội bóng của HLV Maxime D'Ornano đã ghi đến 4 bàn vào lưới Toulouse và Monaco (hoàn toàn ngang ngửa về chỉ số dứt điểm).

nhan dinh bong da du doan Rouen vs Valenciennes cup quoc gia phap hom nay
Rouen vs Valenciennes

Trận tứ kết này, Rouen tiếp tục được chơi dưới mái vòm thân thương Robert Diochon mà tại đây, họ mới thua đúng 1 trận từ đầu mùa 2023/24 và thất bại duy nhất đó còn có phần kém may mắn khi họ bị chọc thủng lưới ở phút 89. Đối thủ sắp tới Valenciennes chắc chắn dễ chịu hơn nhiều so với Toulouse và Monaco.

Chẳng những đang chơi ở giải hạng 2 Pháp mà Valenciennes hiện giờ còn đứng chót bảng. Đáng nói hơn, Valenciennes kém vị trí an toàn gần nhất tới 15 điểm đồng nghĩa cửa rớt hạng đang cực kỳ rộng mở. Thậm chí số chiến thắng mà Valenciennes có được ở giải hạng 2 Pháp mùa này (2) chưa bằng một nửa so với số khúc khải hoàn tại đấu trường phụ Cúp quốc gia (5).

Tuy vậy ngoại trừ đối thủ cùng hạng 2 Paris FC thì Valenciennes may mắn chỉ phải gặp toàn đội từ hạng 4 trở xuống (tức là còn không bằng Rouen). Mà thắng lợi trước Paris FC ở vòng 1/16 ít nhiều có đóng góp của yếu tố sân bãi chứ tới đây họ phải làm khách.

Như vậy đánh giá khách quan, Rouen dù dưới 1 hạng song chẳng có lý do gì mà ngán Valenciennes và nếu có được đánh giá trên cơ thì cũng hoàn toàn xứng đáng. Song trên thực tế, đôi bên được xếp ngang hàng (0:0) nên không thể xem là đẹp với đội chủ nhà. Xem ra khả năng cao Rouen sẽ không thể thắng trong 90 phút còn sau đó họ có thể tiếp tục thắng trên chấm luân lưu 11m hay không thì chưa biết.

Phân tích tổng số bàn thắng Rouen vs Valenciennes (2 1/4)

Do đã là trận tứ kết nên đôi bên ít nhiều thận trọng, nhất là khi cách biệt chuyên môn không quá lớn. Bên cạnh đó 3/5 trận vừa qua của cả hai đội tại Cúp quốc gia Pháp mùa này đều có dưới 3 tình huống lưới rung. Mức TSBT chính chỉ 2 1/4 cũng không ủng hộ kịch bản sôi nổi bàn thắng.

Đội hình dự kiến Rouen vs Valenciennes

  • Rouen: Aggoune; Bouzamoucha, Sanson, Bassin; Ouadah, Benzia, A. Allee, Mion; Z. Allee, Loppy; Benkaid
  • Valenciennes: Louchet; Vialaneix, Moore, Cuffaut, Basse; Knockaert, Banse, Foe Ondoa, Hamache; Doucoure, Jung

Dự đoán kết quả Rouen vs Valenciennes: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Rouen vs Valenciennes

Rouen vs Valenciennes
Thành tích gần đây của Rouen
Rouen vs Valenciennes
Thành tích gần đây của Valenciennes

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X