Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salernitana vs Torino 23h30 ngày 18/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Torino lúc 23h30 ngày 18/9 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Salernitana vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Salernitana vs Torino

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Torino (1/4:0)

Kể từ khi lên nắm quyền ở Salernitana (vào tháng 2/2023), HLV Paulo Sousa đã áp dụng triệt để tư tưởng "giành điểm bằng mọi giá". Hệ quả, đội bóng vùng Campania trở thành "vua hòa" tại giải VĐQG Italia nhưng nhờ vậy mà họ đã trụ hạng thành công.

Vì thế chẳng ai ngạc nhiên khi Salernitana hòa 2/3 vòng đã chơi ở Serie A 2023/24 (trận còn lại họ thua trên sân khách khi bị đánh giá thấp hơn nên xét cho cùng chẳng đến nỗi quá thất vọng). Tất nhiên chẳng ai có thể trụ hạng nếu chỉ nhờ vào những trận hòa song trước mắt khi mùa giải mới bắt đầu và thực lực các đội chưa thật sự rõ ràng thì quan điểm của HLV Sousa xem ra vẫn hợp lý.

Vòng này, Salernitana được chơi trên sân nhà và đón tiếp Torino, đối thủ mà họ đã chia điểm trong cả 2 lượt đối đầu vào mùa trước. Trong đó trận lượt đi tại tổ ấm Arechi, Salernitana bị nhìn nhận ở mức +1/2, cao hơn lần đụng độ sắp tới (+1/4).

Đáng nói hơn, Torino lại có khởi đầu tốt hơn khi đội quân của HLV Ivan Juric đã có được một chiến thắng ở vòng gần nhất trước thời điểm giải đấu tạm dừng nhường chỗ cho các ĐTQG (1-0 trước Genoa).

Thêm nữa, Granata sở hữu bản lĩnh đáng gờm trên sân khách. Chẳng thế mà từ đầu năm 2023 tới nay, đội bóng chỉ thua đúng 3 trận xa nhà thuộc khuôn khổ giải VĐQG Italia (2 lần trước AC Milan và 1 trước Juventus). Tuy nhiên số thắng lợi (6) cũng không quá áp đảo so với số trận hòa (4, gồm 2 trận được đánh giá cao hơn đội chủ nhà).

Dẫu sao việc vị thế của Torino bị suy giảm rõ ràng là tín hiệu tiêu cực, cho thấy giới chuyên môn vẫn đánh giá rất cao khả năng "tối thiểu không thua" của Salernitana phiên bản Paulo Sousa. Lưu ý thêm không chỉ mùa giải 2022/23 mà xét cả mùa trước nữa (2021/22), Torino thậm chí còn toàn thua Salernitana. Cộng hưởng với cả sự kỵ giơ thì khả năng cao Torino khó ra về với thắng lợi trong tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Salernitana vs Torino (2 1/4)

7/10 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tối đa 2 bàn được ghi, tương tự như 5/7 trận sân khách chính thức gần nhất của Torino. Trong khi đó, Salernitana đương nhiên sẽ chơi thận trọng và chắc chắn tối đa đúng chuẩn "vua hòa" nên trận đấu xem ra quá khó vượt ngưỡng 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Salernitana vs Torino 

  • Salernitana (3-4-2-1): Ochoa; Lovato, Gyomber, Pirola; Mazzocchi, Coulibaly, Legowski, Bradaric; Candreva, Kastanos; Botheim
  • Torino (3-4-2-1): Milinkovic-Savic; Schuurs, Buongiorno, Rodriguez; Bellanova, Ilic, Ricci, Vojvoda; Vlasic, Radonjic; Zapata

Dự đoán kết quả Salernitana vs Torino: 1-1

Thống kê Salernitana vs Torino

Salernitana vs Torino
Đối đầu Salernitana vs Torino
Salernitana vs Torino
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana vs Torino
Thành tích gần đây của Torino

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X