Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santander vs Alcorcon 1h30 ngày 9/4 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Thứ Hai 08/04/2024 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santander vs Alcorcon lúc 1h30 ngày 9/4 (Vòng 34 giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Santander vs Alcorcon (0:3/4)

Cả hai đều còn đầy động lực phấn đấu trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải 2023/24 nhưng theo chiều hướng đối lập. Trong khi Santander đang ra sức giành giật một vị trí trong Top 6 (có cơ hội lên chơi ở hạng cao nhất VĐQG) thì Alcoron lại phải vật lộn ở cuộc chiến trụ hạng.

nhan dinh bong da du doan Santander vs Alcorcon hang 2 tay ban nha hom nay
Santander vs Alcorcon

Santander từng là một gương mặt quen thuộc tại giải VĐQG Tây Ban Nha nhưng kể từ sau mùa giải 2011/12, đội bóng này hoàn toàn vắng bóng ở đấu trường số 1 xứ bò tót. Thậm chí có những mùa họ còn rơi xuống tận giải hạng 3. Mùa trước dưới thân phận tân binh, Santander đã kết thúc Segunda Division ở vị trí thứ 12 chung cuộc không đến nỗi nào.

Với cái nền tảng đó, thầy trò HLV Jose Lopez đã có sự trưởng thành mạnh mẽ mùa này. Điều đáng nói, Santander đã biết tăng tốc rất đúng thời điểm. Kể từ đầu tháng 2/2024 tới nay, đội bóng xứ Cantabria thắng 6/9 trận đã chơi tại giải hạng 2 TBN (chỉ thua 1).

Riêng trên sân nhà El Sardinero còn là chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp. Nhờ vậy, ngay cả một tấm vé thăng hạng trực tiếp (Top 2) cũng hoàn toàn nằm trong tầm tay của Santander chứ không chỉ dừng lại một suất đá playoff tranh vé vớt (dành cho các đội từ thứ 3 đến thứ 6).

Bên kia chiến tuyến, Alcorcon vẫn luôn cần mẫn nhặt nhạnh điểm số trên hành trình trụ hạng mà ngay từ đầu đã được dự báo gian nan bởi họ có xuất phát điểm là á quân giải hạng 3 mùa trước. Tuy nhiên thời gian qua có thể thấy rõ sự đối lập nhà - khách trong thành tích thi đấu của đội bóng này.

Cụ thể Alcorcon không thua trận sân nhà nào từ tháng 2/2024 tới giờ song cùng giai đoạn, họ lại lâm vào cảnh trắng tay ở cả 4 chuyến làm khách vừa qua. Xét rộng ra, Los Alfareros thua tới 9/11 trận xa nhà gần đây thuộc giải hạng 2 TBN.

Nhưng chính yếu tố này cộng thêm chênh lệch thấy rõ về thứ hạng giữa đôi bên mà việc Santander chỉ nhận mức -3/4 (hoặc -1/2) được cho là không mấy tích cực (vì quá thấp). Thực ra, Alcorcon rất có duyên trong những lần đối đầu với Santander: không chỉ bất bại mà còn thắng đến 4/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên. Biết đâu sự kỵ giơ sẽ lại một lần nữa được thể hiện.

  • Lựa chọn: Alcorcon (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Santander vs Alcorcon (2 1/4)

Alcorcon vốn ghi bàn rất kém (25 bàn/33 trận, thấp nhất giải đấu), lại còn phải làm khách của đối thủ mạnh hơn hẳn nên phòng ngự tối đa hạn chế bàn thua càng là mục tiêu số 1. 10/12 trận mới đây của đội bóng này cũng chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung, giống như 5/6 lần so tài cao thấp gần nhất giữa hai đội. Santander đúng là sở hữu hàng công mạnh nhất nhì giải đấu nhưng vấn đề là họ được dự đoán mất điểm nên cuộc chơi mà ít bàn càng trở nên ... hợp lý.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Santander vs Alcorcon

  • Racing Santander: Ezkieta, Mantilla, Sanchez, Alves, Sainz-Maza, Fernandez, Aldasoro, Castellano, Martin, Vicente, Arana
  • Alcorcon: Suárez, García, Castro, Babin, Carracedo, Mosquera, Eteki, González, Borrego, Addai, Sousa.

Dự đoán kết quả Santander vs Alcorcon: 1-1

Thống kê Santander vs Alcorcon

Santander vs Alcorcon
Đối đầu Santander vs Alcorcon
Santander vs Alcorcon
Thành tích gần đây của Santander
Santander vs Alcorcon
Thành tích gần đây của Alcorcon

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X