Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield United vs Brentford (22h00 ngày 9/12): Không dễ cho đội khách

Thứ Sáu 08/12/2023 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Sheffield United vs Brentford nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để thầy trò Thomas Frank giành 3 điểm tại Bramall Lane.

Sheffield United vs Brentford: Dễ chia điểm

Sheffield United đã chơi nỗ lực trong trận tiếp Liverpool trên sân nhà, nhưng 8 phút trước khi hiệp 1 khép lại họ phải nhận bàn thua từ một tình huống cố định. Virgil van Dijk là người ghi bàn sau tình huống đá phạt góc của Trent Alexander-Arnold. Đội chủ nhà đã đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng nỗ lực tấn công của họ là rất yếu ớt. Và ở phút 90+4, Dominik Szoboszlai ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách, giúp họ rời sân Bramall Lane với 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định Sheffield United vs Brentford (22h00 ngày 912) Không dễ cho đội khách 1
Sheffield United thua 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Chris Wilder thay thế Paul Heckingbottom dẫn dắt Sheffield United, dù thua Liverpool trong trận ra mắt nhưng ông ít nhiều cũng để lại dấu ấn của mình. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội chủ sân Bramall Lane, trước đó là các trận thua 0-5 trước Burnley và 1-3 trước Bournemouth. Không giành được điểm nào trong 3 vòng gần nhất, tân binh của Premier League mùa này tiếp tục xếp bét bảng với chỉ 5 điểm sau 15 vòng đấu.

Với việc Everton giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Newcastle, khoảng cách giữa Sheffield với nhóm an toàn bây giờ đã được nới rộng lên thành 5 điểm. Các pha lập công của Van Dijk và Szoboszlai là những bàn thua thứ 40 và 41 của Sheffield ở mùa giải năm nay, họ là đội sở hữu hàng thủ tệ nhất giải đấu và 21 trong đó đến trên sân nhà. Đội chủ sân Bramall Lane cũng mới ghi được 11 bàn, cũng tệ nhất giải đấu. Trong số 11 pha lập công mà họ có được thì 7 đến từ tổ ấm của mình. 

Sau trận thua Liverpool, Sheffield tiếp tục được chơi trên sân nhà, lần này họ sẽ tiếp đón các vị khách Brentford. Nhận định Sheffield United vs Brentford nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng khi đang ở vào thế đường cùng, đội chủ nhà sẽ nỗ lực để giành điểm. Trong 2 lần tiếp đón Brentford gần nhất trên sân nhà, Sheffield đều giành chiến thắng. Tính ra họ không thua đội bóng thành London trong 3 trận gần nhất tại sân Bramall Lane, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Xa hơn, trong 12 lần gặp  Brentford trước đây, Sheffield United giành tới 6 chiến thắng và chỉ thua 3 trận. Riêng ở 5 cuộc chạm trán gần nhất, Brentford đều không hạ nổi Sheffield United (thua 3).

nhan dinh bong da du doan Sheffield vs Brentford ngoai hang anh premier league hom nay
Sheffield vs Brentford vòng 16 Ngoại hạng Anh 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Brentford đã nhập cuộc tốt trong chuyến làm khách trên sân của Brighton, họ có bàn mở tỷ số do công của Mbeumo. Tuy nhiên, thầy trò Thomas Frank đã chơi thất vọng sau đó và để đối phương thắng ngược với tỷ số 2-1. Pascal Gross và Jack Hinshelwood là những người ghi bàn mang về chiến thắng cho đội chủ nhà. Thất bại trên sân Amex nối dài chuỗi trận thất vọng của đội khách, họ đã thua 3 trong 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Hàng thủ đang là vấn đề lớn của đội bóng thành London, họ hiện không thể giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất. Brentford hiện đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với nhóm xuống hạng vẫn đang là 10 điểm. Tạm thời đội bóng của Thomas Frank chưa phải lo lắng về cuộc chiến trụ hạng, nhưng nếu muốn hy vọng tiến gần hơn đến nhóm dự cúp châu Âu họ cần nhanh chóng trở lại với những chiến thắng. 

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội bóng này ở Ngoại hạng Anh, Brentford đều thắng, nhưng đó đều là những trận đấu trên sân nhà của Brentford. Lần gần nhất mà 2 đội đụng độ là ở Championship 2018/19, mùa giải năm đó Brentford thua đối thủ trong cả 2 lượt trận. Họ thua 0-2 trên sân của đối phương và thất bại với tỷ số 2-3 trên sân nhà. 

Nhận định Sheffield United vs Brentford (22h00 ngày 912) Không dễ cho đội khách 2
 Brentford vừa thua 1-2 trên sân của Brighton

Về mặt lực lượng, tiền đạo Oli McBurnie của Sheffield vắng mặt vì án treo giò sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp phải nhận ở trận đấu với Burnley, đây là trận thứ 2 trong số 3 trận mà cầu thủ này phải nghỉ thi đấu. Oliver Norwood cũng bị treo giò vì phải nhận 5 thẻ vàng. Ngoài ra Daniel Jebbison (bệnh), Rhian Brewster (đùi), Rhys Norrington-Davies (đùi), Chris Basham (mắt cá chân), John Egan (mắt cá chân), Tom Davies (đùi) và George Baldock (đùi) đều vắng mặt vì những lý do khác nhau. 

Về phần Brentford, Mbeumo, người ghi 7 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này dính chấn thương mắt cá ở trận gặp Brighton, anh sẽ nghỉ thi đấu nhiều tuần. Ngoài ra Rico Henry (đầu gối), Kevin Schade (háng), Aaron Hickey (đùi), Kristoffer Ajer (chân) và Nathan Collins ( mắt cá chân) không thể ra sân vì chấn thương, trong khi Ivan Toney bị treo giò. Ngoài ra khả năng ra sân của Mathias Jensen (cơ khép) và Josh Dasilva (gân kheo) còn bỏ ngỏ, nhưng Christian Norgaard sẽ trở lại đội hình chính sau trận thua Brighton do bị cấm thi đấu.

Nhận định Sheffield United vs Brentford

Sheffield United là chỉ có được 5 điểm sau 15 lượt trận và đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH. Họ bị đánh giá thấp hơn Brentford, nhưng khả năng đội chủ nhà giành điểm vẫn có thể xảy ra. Đầu tiên là phong độ của Brentford cũng không tốt trong thời gian gần đây, họ cũng thua 3 trong 4 vòng đấu gần nhất. Thứ 2 là thành tích tốt của Sheffield trước đội bóng thành London trong thời gian gần đây, họ thắng Brentford trong 2 lần đụng độ gần nhất trên sân nhà. Xa hơn, 6 trận gần đây, Sheffield giành tới 3 chiến thắng.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều hơn 2 bàn. 4/5 trận đối đầu vừa qua giữa Sheffield United và Brentford có không quá 2 bàn/trận. Trận đấu mới đây của Sheffield United có dưới 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Sheffield United 1-1 Brentford

Thông tin bên lề

  • Sheffield United đã thua 9 trong 11 trận gần nhất ở Premier League.
  • Sheffield United đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 12 trên 14 trận gần nhất ở Premier League.
  • Sheffield United đã bị đánh bại trong hiệp một và cả trận trong 3 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Sheffield United nhận nhiều bàn thua nhất Premier League mùa này, trong khi hàng công cũng ghi được ít bàn thắng nhất. 
  • Sheffield United bất bại trước Brentford trong 3 trận gần nhất trên sân nhà ở mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng. 
  • Brentford thua 3 trong 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • Brentford không giữ sạch lưới lần nào trong 5 trận gần nhất. 

Phong độ gần đây của Sheffield United

Phong độ gần đây của Brentford

Đội hình dự kiến

Nhận định Sheffield United vs Brentford (22h00 ngày 912) Không dễ cho đội khách 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X