Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheriff vs Maccabi Haifa 0h00 ngày 27/7 (Champions League 2023/24)

Thứ Ba 25/07/2023 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Sheriff vs Maccabi Haifa vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Sheriff vs Maccabi Haifa cup c1 champions league hom nay
Sheriff vs Maccabi Haifa

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Sheriff vs Maccabi Haifa (0:0): 0-1

Đây đã là mùa giải thứ 4 liên tiếp, Sheriff Tiraspol lọt vào đến vòng loại thứ hai của Champions League nhưng mọi thứ có vẻ ngày càng khó khăn hơn. Tại vòng loại thứ nhất vừa rồi, nhà vô địch Moldova đụng độ "đội đồng cấp" (cũng VĐQG) Farul Constanta của Romania và phải nhờ đến hiệp phụ ở lượt về trên sân nhà, họ mới có thể đánh bại đối thủ mới lần đầu được dự cúp C1 (thắng 3-0 trong 120 phút còn tại lượt đi Sheriff thua 0-1)

Hãy nhớ rằng 2 mùa trước đó, Sheriff đạt thành tích bất bại ở 2 vòng loại đầu tiên của Champions League song mùa này, họ đã phải nhận thất bại. Tới đây, đội quân của HLV Roberto Bordin còn phải đương đầu với một Maccabi Haifa (Israel) đáng gờm hơn Farul Constanta gấp bội.

Vào mùa giải 2016/17, Sheriff đã từng chạm trán với một đội bóng khác của Israel (Hapoel Be'er Sheva) cũng tại vòng loại thứ 2 Champions League và chung cuộc họ đã phải dừng bước. Mà trong phạm vi Israel, Maccabi Haifa còn trên tầm Hapoel Be'er Sheva vài bậc.

Xét tại đấu trường Champions League, Maccabi Haifa đã vài lần giành quyền dự vòng bảng chính thức (còn Sheriff mới 1 lần duy nhất) và gần nhất chính là mùa trước. Năm nay, Maccabi Haifa đã mở màn tưng bừng khi dễ dàng vượt qua Ħamrun Spartans (Malta) trong cả 2 lượt trận ở vòng loại thứ nhất (4-0 và 2-1).

Cách đây vài ngày, Maccabi Haifa đã giành Siêu cúp Israel cũng sau một thắng lợi thuyết phục (3-1). Không còn nghi ngờ gì, thầy trò HLV Messay Dego chắc chắn đầy hưng phấn hành quân sang đất Moldova và trong tình trạng như vậy, Maccabi Haifa đủ khả năng giành được một kết quả tốt (tối thiểu không thua) trước một Sheriff vốn đã suy yếu so với mùa giải 2021/22 mà họ từng lọt vào vòng bảng chính thức của Champions League.

Phân tích tổng số bàn thắng Sheriff vs Maccabi Haifa (2)

Sẽ là một trận đấu thận trọng khi chuyên môn của đôi bên khá tương đồng và phía trước vẫn còn trận lượt về để định đoạt tất cả. Bản thân Sheriff cũng luôn chủ trương chơi chặt chẽ, kể cả ở đấu trường quốc nội. Chẳng thế mà 9/10 trận vừa qua của đội bóng này chỉ có tối đa 2 bàn được ghi.

Thống kê Sheriff vs Maccabi Haifa

Sheriff Tiraspol vs Maccabi Haifa
Thành tích gần đây của Sheriff Tiraspol
Sheriff Tiraspol vs Maccabi Haifa
Thành tích gần đây của Maccabi Haifa

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X