Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Silkeborg vs Aarhus 22h00 ngày 9/5 (Chung kết Cúp QG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Năm 09/05/2024 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Silkeborg vs Aarhus lúc 22h00 ngày 9/5 (Chung kết cúp quốc gia Đan Mạch 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Silkeborg vs Aarhus (0:0)

Việc cả hai lọt vào chung kết Cúp quốc gia Đan Mạch mùa này được xem là bất ngờ với chuyên môn bởi đôi bên đều không nằm trong diện "thế lực hàng đầu" Đan Mạch. Silkeborg mới 1 lần giành chức VĐQG (1993/94) và 1 lần vô địch Cúp quốc gia (2000/01). Aarhus giàu truyền thống hơn với 5 chức VĐQG và 9 cúp quốc gia (kỷ lục giải đấu) song danh hiệu gần nhất (cúp quốc gia) đã từ năm 1996.

nhan dinh bong da du doan Silkeborg vs Aarhus cup quoc gia dan mach hom nay
Silkeborg vs Aarhus

Đẳng cấp hiện tại của cả hai còn được thể hiện ở việc không ai còn cơ hội lọt vào Top 3 chung cuộc ở giải VĐQG mùa này (được tham dự các cúp châu Âu) bởi cách biệt quá xa nhưng chính vì thế mà đội nào cũng sẽ quyết tâm vô địch Cúp quốc gia (đồng nghĩa nghiễm nhiên có suất tham dự Europa League mùa sau).

Hành trình vào chung kết của Aarhus có phần thuyết phục hơn khi hai vòng trước đó (tứ kết và bán kết), đội bóng dưới quyền HLV Uwe Rosler lần lượt vượt qua Brondby (đầu bảng) và Nordsjælland (thứ 4) - hai đội đang đua tranh quyết liệt chức VĐQG với thành tích thắng 3 và thua 1 dù đều bị đánh giá thấp hơn (kể cả khi có lợi thế sân bãi).

Trong khi đó, Silkeborg sau khi chật vật vượt qua Copenhagen (thứ 2) tại tứ kết đã may mắn chỉ phải gặp đội hạng 2 Fredericia ở bán kết nên thắng lợi chung cuộc là đương nhiên. 4 trận đó, Silkeborg thắng được 2 và thua 2).

Tuy nhiên phong độ tổng thể của hai đội trong hơn một tháng qua lại giống hệt nhau: cùng thắng 1, hòa 2 và thua 4 sau 7 trận. Trên phương diện đối đầu trực tiếp cũng chẳng phải ngoại lệ khi 10 cuộc đụng độ vừa qua ở mọi giải đấu chính thức, mỗi đội thắng 3.

Có lẽ chính sự tương đồng về nhiều chỉ số chuyên môn mà hai đội đang được xếp ngang hàng (0:0) ở trận chung kết sắp tới (diễn ra trên sân trung lập). Đến đây lại có một thống kê quan trọng: 5 lần đối đầu vừa qua mà có mức tương tự, Aarhus chẳng những không thua Silkeborg mà còn thắng đến 4. 

  • Lựa chọn: Aarhus (từ hòa đến thắng trong 90 phút)

Phân tích tổng số bàn thắng Silkeborg vs Aarhus (2 1/4)

Đội nào chẳng thận trọng khi đã bước đến trận chung kết, chưa kể tương quan thực lực giữa đôi bên đang khá cân bằng như đã đề cập phía trên. Thống kê cũng chỉ ra 5/7 cuộc chạm trán mới nhất giữa hai đội, 4/6 lần ra sân gần đây của Silkeborg đều xuất hiện ít bàn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả Silkeborg vs Aarhus: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Silkeborg vs Aarhus

Silkeborg vs Aarhus
Đối đầu Silkeborg vs Aarhus
Silkeborg vs Aarhus
Thành tích gần đây của Silkeborg
Silkeborg vs Aarhus
Thành tích gần đây của Aarhus

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X