Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slavia Prague vs Zorya Luhansk 0h00 ngày 25/8 (Europa League 2023/24)

Thứ Tư 23/08/2023 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slavia Prague vs Zorya Luhansk lúc 0h00 ngày 25/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Slavia Prague vs Zorya cup c2 europa league hom nay
Slavia Prague vs Zorya

Nhận định bóng đá đêm nay Slavia Prague vs Zorya Luhansk (0:2)

Slavia Prague rất có duyên với các đại diện của bóng đá Ukraine tại Europa League mùa này. Vòng loại thứ 3 vừa rồi, đội bóng Séc đã phải đụng độ Dnipro-1 (đương kim á quân giải VĐQG Ukraine và bị "giáng cấp" từ Champions League) và kết quả thắng thuyết phục với tổng tỷ số 4-1 (trong đó có thắng lợi 3-0 trên sân nhà) để giành quyền đi tiếp.

Trong khi đó, Zorya Luhansk mùa trước đứng hạng 3 chung cuộc ở giải VĐQG Ukraine và lẽ ra chỉ được dự Conference League nhưng do mùa trước Cúp quốc gia Ukraine bị hủy bỏ bởi chiến sự với Nga nên Zorya Luhansk nghiễm nhiên trở thành đại diện cho quốc gia ở sân chơi "hạng 2 châu ÂU".

Cái lợi của Zorya Luhansk là đến giờ mới phải thi đấu ở Europa League, đỡ mất sức hơn Slavia Prague tuy nhiên đội bóng Ukraine đang chơi không hề tốt: chỉ thắng 1/4 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Ukraine 2023/24 (thua 2). Trong lịch sử, Zorya từng 3 lần có mặt ở vòng bảng Europa League nhưng đều là suất vào thẳng, không phải qua vòng loại.

Đáng chú ý những lần khác khi phải thi đấu từ vòng loại, Zorya đều gục ngã ở chặng cuối (playoff) khi ngưỡng cửa thiên đường đã ngay trước mặt. Phía đối diện, Slavia Prague cũng mới 1 lần duy nhất qua được playoff để có tấm vé tham dự vòng bảng "cúp C2" (những lần khác là do thua tại playoff Champions League nên được xuống thi đấu ở vòng bảng Europa League).

Lần này, chưa biết kết cục cuối cùng ra sao nhưng với phong độ cực kỳ ấn tượng từ đầu mùa 2023/24 (thắng 6/7 trận chính thức, trong đó 4 trận ghi ít nhất 2 bàn) và việc được nhìn nhận ở mức -2 rất cao thì Slavia Prague thậm chí sẽ thắng đậm (trên 2 bàn) trận lượt đi sắp tới. Hãy lưu ý thêm, đội bóng Séc không chỉ bất bại 20 trận sân nhà vừa qua mà còn thắng đến 16 (12 trận có cách biệt ít nhất 2 bàn).

Phân tích tổng số bàn thắng Slavia Prague vs Zorya Luhansk (3)

Như đã đề cập, Slavia Prague đang đạt phong độ cao từ đầu mùa 2023/24 và đặc biệt trên sân nhà trong gần một năm qua, họ thường xuyên đè bẹp các đội khách thuộc diện "dưới cơ" như Zorya. Thống kê cũng chỉ ra 5/7 lần tiếp khách chính thức gần nhất của Slavia Prague cùng 6/7 trận đấu vừa qua của Zorya Luhansk có ít nhất 3 lần lưới rung mỗi trận. Cuộc đấu này xem ra khó ít hơn 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Slavia Prague vs Zorya Luhansk

  • Slavia Prague: Kolar; Vlcek, Ogbu, Boril; Doudera, Zafeiris, Hromada, Jurasek; Schranz; Tijani, Chytil
  • Zorya Luhansk: Turbayevskyi; Kyryukhantsev, Jordan, Batagov, Snurnitsyn, Vantukh; Myshnyov, Voloshyn, Dryshlyuk; Guerrero, Antyukh

Dự đoán kết quả Slavia Prague vs Zorya Luhansk: 4-0

Thống kê Slavia Prague vs Zorya Luhansk

Slavia Prague vs Zorya Luhansk
Thành tích gần đây của Slavia Prague
Slavia Prague vs Zorya Luhansk
Thành tích gần đây của Zorya Luhansk

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X