Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Slovakia vs Áo 0h00 ngày 24/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 23/03/2024 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovakia vs Áo lúc 0h00 ngày 24/3 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Slovakia vs Áo (1/4:0)

Đôi bên đều giành được quyền tham dự VCK Euro 2024, cùng với tư cách nhì bảng (Áo thứ 2 bảng F vòng loại vừa rồi sau Bỉ còn Slovakia thứ 2 bảng J sau Bồ Đào Nha). Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp đôi bên góp mặt ở ngày hội bóng đá số 1 khu vực.

nhan dinh bong da du doan Slovakia vs Ao giao huu quoc te hom nay
Slovakia vs Áo

Một sự trùng hợp thú vị khác: cả hai cùng toàn thắng 3 lần ra sân gần nhất. Tuy 1/3 thắng lợi của Áo là ở trận giao hữu song "quân xanh" mà thầy trò HLV Ralf Rangnick đánh bại là tên tuổi lớn Đức - quốc gia chủ nhà VCK Euro 2024 nên giá trị của nó thậm chí còn hơn hai thắng lợi trước Estonia và Azerbaijan vốn đều dưới cơ.

Hiện tại trên BXH FIFA, tuyển Áo có thứ hạng cao hơn hẳn Slovakia (25 so với 48). Das Team cũng đang nắm trong tay chuỗi 3 thắng lợi liên tiếp trên sân khách. Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi Áo được đánh giá cao hơn (-1/4) nhưng với tính chất của một trận giao hữu mà vấn đề chuyên môn hay chuyện thắng - thua không được đề cao thì chẳng có gì đảm bảo Áo sẽ làm hài lòng giới mộ điệu.

Thêm nữa, Slovakia cũng không hề dễ chịu khi có điểm tựa sân bãi: thua đúng 1/6 trận sân nhà gần đây. Cùng với đó, The Falcons chỉ thua 1/5 lần gần nhất đôi bên đụng độ.

  • Lựa chọn: Slovakia (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Slovakia vs Áo (2 1/4)

4/5 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự còn xuất hiện ở 4/6 trận sân nhà gần nhất của Slovakia và 5/6 chuyến làm khách mới đây của Áo. Mức TSBT chính 2 1/4 cũng không đủ cao để tin vào một kịch bản hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Slovakia vs Áo

  • Slovakia: Rodak; Pakarik, Satka, Jirka; Hancko; Duda, Hrosovsky, Benes; Suslov, Mak, Bozenik
  • Áo: A Schlager; Posch, Lienhart, Danso, Mwene; Baumgartner, Seiwald, X Schlager; Laimer, Sabitzer, Gregoritsch

Dự đoán kết quả Slovakia vs Áo: 1-1

Thống kê Slovakia vs Áo

Slovakia vs ao
Đối đầu Slovakia vs Áo
Slovakia vs ao
Thành tích gần đây của Slovakia
Slovakia vs ao
Thành tích gần đây của Áo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X