Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovan Bratislava vs Maccabi Haifa 1h30 ngày 10/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Ba 08/08/2023 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Slovan Bratislava vs Maccabi Haifa vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Slovan Bratislava vs Maccabi Haifa cup c1 champions league hom nay
Slovan Bratislava vs Maccabi Haifa

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Slovan Bratislava vs Maccabi Haifa (1/4:0)

Dường như Slovan Bratislava đang dồn mọi sự tập trung cho mục tiêu giành quyền tham dự vòng bảng Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Trước đó, cùng lắm đại diện của Slovakia chỉ lọt vào tới vòng playoff (mà cũng chỉ 1 lần duy nhất). Chẳng thế mà đội bóng này đã khởi đầu giải VĐQG Slovakia 2023/24 mà họ đang mang tư cách ĐKVĐ bằng 2 trận hòa liên tiếp.

Đổi lại, thầy trò HLV Vladimír Weiss chẳng những vượt qua 2 vòng loại đầu tiên của Champions League mà còn không thua một trận nào. Dù Swift Hesperange (Luxembourg) hay Zrinjski (Bosnia) đều bị đánh giá yếu hơn song rõ ràng Slovan Bratislava đã ít nhiều chứng minh được thực lực lẫn quyết tâm của mình.

Đối thủ tiếp theo của Slovan Bratislava tại "cúp C1" là Maccabi Haifa, nhà ĐKVĐ Israel mà cũng phải dự Champions League 2023/24 từ vòng loại thứ nhất. Sau khi dễ dàng đánh bại Ħamrun Spartans (Malta), đội bóng của HLV Messay Dego đã gặp khó khăn thực sự trước Sheriff Tiraspol (Moldova) ở vòng loại thứ 2.

Theo đó, Maccabi Haifa đã thua lượt đi trên sân đối phương và phải mất tới 120 phút (hiệp phụ) ở lượt về trên sân nhà mới có thể giành quyền đi tiếp. Không như Slovan Bratislava, Maccabi Haifa đã có 3 lần lọt vào vòng bảng của Champions League mà gần nhất chính là mùa trước.

Có lẽ nhờ vậy mà Maccabi Haifa được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này (-1/4) nhưng không đồng nghĩa đội bóng Israel sẽ thắng. Hãy lưu ý ở vòng loại thứ 2, Maccabi Haifa cũng được nhìn nhận tương tự khi làm khách của Sheriff và kết quả nhận thất bại. Bản thân Slovan Bratislava đang sở hữu mạch 8 trận sân nhà bất bại liên tiếp tại các cúp châu Âu. Cộng thêm sự chuẩn bị chu đáo (chấp nhận hy sinh đấu trường trong nước), đại diện Slovakia khó thua trận lượt đi này.

Phân tích tổng số bàn thắng Slovan Bratislava vs Maccabi Haifa (2 1/4)

4/5 lần ra sân đã qua của Maccabi Haifa từ đầu mùa 2023/24 đã kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung/trận. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 2 trận mới nhất của Slovan Bratislava. Nhà ĐKVĐ Slovakia còn ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận sân nhà tính từ đầu hè 2023 tới nay. Xem ra khả năng trận đấu có trên 2 pha lập công là rất cao.

Đội hình dự kiến Slovan Bratislava vs Maccabi Haifa

  • Slovan Bratislava (4-3-3): Borjan; Pauschek, Kashia, Bajric, Lovat; Kankava, Savvidis, Kucka; Cavric, Abubakari, Zuberu
  • Maccabi Haifa (4-3-3): Nitzan; Sundgren, Seck, Goldberg, Cornud; Chery, Mohamed, Refaelov; Haziza, Shuranov, David

Dự đoán kết quả Slovan Bratislava vs Maccabi Haifa: 2-2

Thống kê Slovan Bratislava vs Maccabi Haifa

Slovan Bratislava vs Maccabi Haifa
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava
Slovan Bratislava vs Maccabi Haifa
Thành tích gần đây của Maccabi Haifa

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X