Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Celta Vigo 22h00 ngày 19/8 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 18/08/2023 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Celta Vigo lúc 22h00 ngày 19/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Sociedad vs Celta Vigo vqqg tay ban nha la liga hom nay
Sociedad vs Celta Vigo

Nhận định bóng đá hôm nay Sociedad vs Celta Vigo (0:3/4)

Mùa trước, Sociedad lần đầu tiên kể từ năm 2013 lọt vào Top 4 chung cuộc ở La Liga, kèm theo tấm vé dự Champions League. Đó được xem là thành tích vượt bậc với một đội có tiềm lực không mạnh nhưng để duy trì được vị thế đó rõ ràng không đơn giản.

Điều đáng nói cho đến khi mùa giải 2022/23 bắt đầu, CLB xứ Basque tỏ ra khá "hờ hững" trên thị trường chuyển nhượng khi mới đón về Hamari Traore (hậu vệ 31 tuổi theo diện tự do từ Rennes của Pháp) và mượn tiền đạo trung bình Andre Silva từ Leipzig (Đức) dù trước đó đã chia tay gần một đội hình chính.

Hệ quả chiều sâu đội hình của Sociedad mỏng đi trông thấy (chỉ khoảng 20 người, tính cả số cầu thủ trẻ mới được HLV Imanol Alguacil đôn lên đội 1). Nếu vấn đề này không được quan tâm đúng mức, Sociedad sẽ phải đối mặt với không ít rủi ro khôn lường đặc biệt khi phải tham dự nhiều đấu trường.

 Cũng may kỳ chuyển nhượng hè vẫn còn gần 2 tuần nữa mới khép lại và sau ngày ra quân thất vọng (phải chia điểm với đội dưới cơ Girona ngay trên sân nhà), hẳn những người chịu trách nhiệm ở Sociedad cũng nhận ra mình cần phải làm gì trước khi quá muộn.

Vòng 2, thầy trò HLV Alguacil tiếp tục được thi đấu tại sào huyệt Anoeta và đón tiếp Celta, một đối thủ dưới tầm nữa mà lại còn thua Sociedad ở 5/6 lần đối đầu vừa qua (trận còn lại hòa). Vì thế đây là cơ hội quá tốt để Sociedad kiếm thắng lợi đầu tiên.

Bản thân Celta Vigo còn mở màn thất vọng hơn nhiều: thua Osasuna 0-2 ngay trên sân nhà. Tân HLV Rafael Benitez trong lần tái xuất La Liga đã sớm phải cảm nhận mức độ khó khăn trong việc tái thiết Celta thành một đội bóng đáng gờm như trong quá khứ.

Ngoài cái dớp đối đầu cùng chênh lệch về thực lực thì The Sky Blues còn trắng tay ở cả 5 chuyến làm khách gần nhất thuộc khuôn khổ La Liga (3 trận không ghi được bàn nào), trong đó có 2 trận Celta được nhìn nhận ở mức +3/4 giống trận tới. Hơn nữa, Celta còn toàn thua 4 trận mới nhất thi đấu trên sân của Sociedad mà nằm cửa dưới ở mốc +3/4. Thắng lợi có lẽ khó thoát khỏi tay đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Sociedad vs Celta Vigo (2)

4/5 lần gần nhất Sociedad đón tiếp Celta đã khép lại với tối đa 2 lần lưới rung. Đây cũng là kịch bản đã xảy ra ở 4 trận vừa qua của Sociedad cùng 4/5 trận mới đây của Celta. Sociedad được dự đoán chiến thắng mà mùa trước phần lớn thắng lợi của đội bóng này tại sào huyệt có tỷ số 1-0 hoặc 2-0. Trận đấu vì thế khó nhiều bàn (trên 2).

Đội hình dự kiến Sociedad vs Celta Vigo

  • Sociedad: Remiro; Traore, Zubeldia, Le Normand, Munoz; Mendez, Zubimendi, Turrientes; Kubo, Fernandez, Oyarzabal
  • Celta Vigo: Villar; Mingueza, Aidoo, Nunez, Sanchez; Perez, Beltran, Sotelo, Bamba; Aspas, Larsen

Dự đoán kết quả Sociedad vs Celta Vigo: 2-0

Thống kê Sociedad vs Celta Vigo

Sociedad vs Celta Vigo
Đối đầu Sociedad vs Celta Vigo
Sociedad vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X