Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Lisbon vs Gil Vicente 3h15 ngày 5/12 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 04/12/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Lisbon vs Gil Vicente lúc 3h15 ngày 5/12 (Giải VĐQG Bồ Đào Nha đêm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Sporting Lisbon vs Gil Vicente (0:2)

Giữa tuần trước, Sporting Lisbon đã không thể đánh bại Atalanta, qua đó đành chấp nhận đứng thứ 2 chung cuộc ở bảng D Europa League 2023/24 đồng nghĩa phải dự playoff tranh vé vớt tham dự vòng 1/8. Song kết quả đó hiển nhiên không tệ vì "sư tử" thành Lisbon phải làm khách và Atalanta xét cho cùng được đánh giá cao hơn.

Trở lại đấu trường VĐQG, thầy trò HLV Ruben Amorim hứa hẹn có một trận đấu nhẹ nhàng tại sào huyệt Jose Alvalade bởi đối thủ chỉ là một Gil Vicente hoàn toàn dưới cơ. Vòng gần nhất, Sporting đã thua đáng tiếc trên sân của "đại kình địch" Benfica khi dẫn trước cho tới tận phút ... 90+4 nhưng rồi 2 bàn thua liên tiếp sau đó đã khiến họ phải ra về tay trắng.

nhan dinh bong da du doan Sporting Lisbon vs Gil Vicente vdqg bo dao nha hom nay
Sporting Lisbon vs Gil Vicente

Dẫu vậy trước khi thua Benfica, Sporting Lisbon đã thi đấu cực kỳ thăng hoa tại đấu trường nội địa: thắng liên tiếp 8 trận. Xét riêng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, đội bóng này thắng đến 9/11 vòng đã chơi - phong độ cải thiện vượt bậc so với cùng kỳ mùa trước khi họ chỉ thắng 6 (thua 4).

Nhờ vậy, Sporting Lisbon lại đua tranh sòng phẳng danh hiệu vô địch với hai "địch thủ không đội trời chung" Benfica và Porto thay vì làm "quan sát viên" từ sớm như mùa giải 2022/23 để rồi chung cuộc thậm chí chỉ đứng hạng 4 và không được dự Champions League.

Năm ngoái kể cả đánh mất mình thì Sporting vẫn giữ được thói quen "bắt nạt" Gil Vicente trên sân nhà với thắng lợi 3-1 và đó đã là khúc khải hoàn thứ 11 liên tiếp của họ trong những màn đón tiếp Gil Vicente thuộc khuôn khổ giải VĐQG (7 trận có cách biệt tối thiểu 2 bàn).

Mùa này, Gil Vicente vẫn tầm thường như mọi khi và đã 4 vòng liên tiếp không thắng ở giải VĐQG. Đặc biệt Gil Vicente đang là đội duy nhất của giải đấu chưa có nổi điểm số nào trên sân khách từ đầu mùa 2023/24 (thua 5/5).

Với bộ dạng như vậy, bảo sao Gil Vicente bị đánh giá cực thấp trận này (+2) và đây mới là lần thứ 2 trong thế kỷ 21, Sporting Lisbon được xếp mức tương tự (hoặc cao hơn) khi chạm trán Gil Vicente. Ở lần đầu tiên (vào năm 2015), Sporting thắng 2-0 và trong bối cảnh phong độ tốt, họ hứa hẹn còn làm được nhiều hơn thế.

Phân tích tổng số bàn thắng Sporting Lisbon vs Gil Vicente (3 1/4)

Dù Sporting được cho sẽ thắng trên 1 bàn nhưng cách biệt sẽ dừng lại ở 2 hoặc 3 mà thôi. Đúng là mùa này, đội bóng của HLV Amorim đang thi đấu xuất sắc ở giải VĐQG song tối đa chỉ nổ súng 3 lần/trận. Phía đối diện, Gil Vicente mới 1 trận duy nhất thủng lưới quá 3 lần. Cộng thêm mốc TSBT chính 3 1/4 không thể xem là cao đặc biệt nếu đặt vào tương quan Sporting Lisbon sở hữu mức -2 thì trận đấu xem ra khó nhiều hơn 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Sporting Lisbon vs Gil Vicente

  • Sporting Lisbon: Adan; Diomande, Coates, Neto; Esgaio, Hjulmand, Morita, Reis; Pote, Gyokeres, Edwards
  • Gil Vicente: Andrew; Carlos, Lopes, Fernandes, Boas; Tiba, Dominguez; Fujimoto, Neto, de Souza; Baturina

Dự đoán kết quả Sporting Lisbon vs Gil Vicente: 3-0

Thống kê Sporting Lisbon vs Gil Vicente

Sporting Lisbon vs Gil Vicente
Đối đầu Sporting Lisbon vs Gil Vicente
Sporting Lisbon vs Gil Vicente
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon
Sporting Lisbon vs Gil Vicente
Thành tích gần đây của Gil Vicente

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X