Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Lisbon vs Young Boys 3h00 ngày 23/2 (Europa League 2023/24)

Thứ Năm 22/02/2024 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Lisbon vs Young Boys lúc 3h00 ngày 23/2 (Playoff vòng 1/8 cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Sporting Lisbon vs Young Boys (0:1 1/2)

Cách đây một tuần, Sporting Lisbon đã có thắng lợi thuyết phục 3-1 ngay trên sân của Young Boys, qua đó mở toang cánh cửa vào vòng 1/8 Europa League. Lượt về sắp tới kể cả có thua (miễn 1 bàn) thì đội bóng Bồ Đào Nha vẫn sẽ giành quyền đi tiếp nhưng thầy trò HLV Ruben Amorim đâu dễ để kịch bản đó xảy ra khi họ có lợi thế sân nhà.

Hãy lưu ý rằng 12 trận chính thức vừa qua được chơi dưới mái vòm Jose Alvalade, Sporting Lisbon thắng tuyệt đối, thậm chí phần lớn chiến thắng (9) có cách biệt tối thiểu 2 bàn. Xa hơn từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, bầy "sư tử" đã gầm vang (thắng) đến ... 16/17 trận sân nhà đã chơi và thất bại duy nhất cũng chỉ sát nút: 1-2 trước Atalanta tại vòng bảng Europa League.

nhan dinh bong da du doan Sporting Lisbon vs Young Boys cup c2 chau au europa league hom nay
Sporting Lisbon vs Young Boys

Dĩ nhiên trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra và cách biệt 2 bàn chẳng quá an toàn đến mức Sporting Lisbon được quyền "tự mãn" nhưng Young Boys xét cho cùng không phải đối thủ gì quá ghê gớm giống như Ajax hay Man City, hai đội gần nhất đè bẹp được đội bóng BĐN ngay tại sào huyệt thuộc sân chơi châu lục (thắng trên 2 bàn).

Bản thân Young Boys mới chỉ có 1 lần duy nhất thắng lớn (tối thiểu 3 bàn) khi làm khách tại các cúp châu Âu thời kỳ hiện đại (tính từ năm 1992). Thậm chí mùa này, đại diện Thụy Sĩ còn chưa có lấy nổi một khúc khải hoàn nào khi thi đấu xa nhà tại lục địa già (hòa 2, thua 2).

Tương quan phong độ giữa đôi bên mấy tháng gần đây cũng là sự khác biệt lớn: Trong khi Sporting đã thắng tới 13/14 trận vừa qua ở mọi giải đấu thì xét cùng số trận (không tính giao hữu), Young Boys chỉ mang về được 8 thắng lợi (thua 4).

Nhìn chung dù chẳng đến mức cần phải thắng nhưng đa phần đều tin đội chủ nhà sẽ lại được hưởng niềm vui trọn vẹn. Không những vậy, khả năng cao Sporting Lisbon sẽ còn thắng trên 1 bàn. Thống kê chỉ ra 5/7 thắng lợi mới nhất của đội bóng này tại đấu trường châu Âu có cách biệt tối thiểu 2 bàn.

  • Lựa chọn: Sporting Lisbon

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Sporting Lisbon vs Young Boys sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 23/2.

Phân tích tổng số bàn thắng Sporting Lisbon vs Young Boys (3 1/4)

Sporting Lisbon quả thực quá khủng trên sân nhà mùa này: chẳng những thắng gần như toàn bộ (16/17 trận) mà tới 15 trận ghi ít nhất 2 bàn. Trong đó 3 trận tại đấu trường châu Âu đều không dưới 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Young Boys đã thủng lưới 3 trận vòng bảng Champions League trước đó trên sân khác và cả 3 trận này cũng trên 2 pha làm bàn. Bản thân Sporting Lisbon cũng hiểu "tấn công là cách phòng thủ tốt nhất", nhất là khi đó là điểm mạnh nhất của họ còn Young Boys dù sao hẳn cũng muốn chơi thật đẹp để nếu có phải chia tay giải đấu thì cũng phải trong tư thế ngẩng cao đầu. Cộng thêm các yếu tố, trận đấu hứa hẹn sẽ sôi nổi (trên 3 bàn).

Đội hình dự kiến Sporting Lisbon vs Young Boys

  • Sporting Lisbon: Adan; Quaresma, Diomande, Inacio; Catamo, Hjulmand, Morita, Santos; Trincao, Gyokeres, Goncalves
  • Young Boys: Von Ballmoos; Blum, Seiler, Lustenberger, Hadjam; Males, Lauper, Janko; Mvuka, Itten, Colley

Dự đoán kết quả Sporting Lisbon vs Young Boys: 4-1

Thống kê Sporting Lisbon vs Young Boys

nhan dinh bong da du doan Sporting Lisbon vs Young Boys cup c2 chau au europa league hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon
nhan dinh bong da du doan Sporting Lisbon vs Young Boys cup c2 chau au europa league hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Young Boys

Lịch thi đấu - kết quả cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X