Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Swansea vs Coventry 21h00 ngày 7/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Năm 06/04/2023 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Swansea vs Coventry giải Championship đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Swansea vs Coventry (0:1/4): 2-1

Mùa giải 2022/23 dường như đã khép lại với Swansea theo kịch bản thất vọng giống mùa trước khi đội bóng xứ Wales chỉ nằm trong nhóm an toàn mà thôi (gần như chắc chắn trụ hạng nhưng không thể lọt vào Top 6 được đá playoff thăng hạng Premier League).

Thực tế, nếu không toàn thắng 2 vòng gần nhất thì có lẽ thầy trò HLV Russell Martin đã ở thế nguy hiểm hơn nhiều sau chuỗi 6 trận chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất. Giờ đây khi tình hình được cải thiện chẳng rõ Swansea có còn giữ được động lực thi đấu.

Tuy nhiên khi nhìn vào mức chấp 1/4 mà Swansea sở hữu ở cuộc đón tiếp Coventry thì những ai đặt niềm tin vào đội chủ nhà có thể an tâm. Cần nhớ lượt đi giữa đôi bên trên sân của Coventry hồi cuối tháng 12 năm ngoái, handicap chính của trận đấu là Hòa-được-thua (0:0) đồng nghĩa thấp hơn trận này.

Đáng nói Coventry bây giờ chẳng những đứng trên Swansea với khoảng cách xa mà phong độ cũng cao hơn. Trận thua nặng nề 0-4 ngay trên sân nhà trước Stoke vừa rồi chỉ là thất bại duy nhất của họ trong phạm vi 10 vòng gần nhất thuộc Championship (thắng 5).

Nhờ vậy mà The Sky Blues đã vươn lên bám sát Top 6 với 4 điểm ít hơn. Trên sân khách, Coventry đang có chuỗi 5 trận liền bất bại (thắng 3) trong khi phía đối diện, Swansea lại chỉ thắng 1/4 trận sân nhà gần đây (thua 2).

Rõ ràng xét cả về yếu tố chuyên môn lẫn thống kê thì cơ sở để Swansea nằm cửa trên trận này là khá "lỏng lẻo" nhưng chính sự "khó hiểu" này mà đội chủ nhà lại xứng đáng nhận được niềm tin. Chọn Swansea.

Swansea vs Coventry
Tỷ lệ Swansea vs Coventry

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Swansea vs Coventry (2 1/2)

Cả 3 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều xuất hiện trên 2 lần lưới rung. Swansea được dự đoán thắng trận này mà trong những khúc khải hoàn trước đó trên sân nhà ở Championship mùa này, họ thường ghi ít nhất 2 bàn. Trong khi đó 4/5 trận sân khách bất bại vừa qua, Coventry đều nổ súng. Chọn Over 2 1/2.

Đội hình dự kiến Swansea vs Coventry

  • Swansea: Fisher; Darling, Cabango, Wood, Manning; Grimes, Fulton, Walsh; Ntcham, Cullen, Piroe
  • Coventry: Wilson; McNally, McFadzean, Doyle; Norton-Cuffy, Sheaf, Hamer, Bidwell, Allen; Walker, Gyokeres

Dự đoán kết quả Swansea vs Coventry: 2-1

Thống kê Swansea vs Coventry

Swansea vs Coventry
Đối đầu Swansea vs Coventry
Swansea vs Coventry
Thành tích gần đây của Swansea
Swansea vs Coventry
Thành tích gần đây của Coventry

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X