Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Frosinone 20h00 ngày 21/4 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 21/04/2024 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Frosinone lúc 20h00 ngày 21/4 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Torino vs Frosinone (0:3/4)

Vòng trước, Frosinone đã thi đấu đầy nỗ lực để giật lại 1 điểm trên sân của Napoli trong thế bị dẫn trước 2 bàn. Dẫu vậy đó đã là trận không thắng thứ 11 liên tiếp của đội bóng này (thua 6) tại đấu trường số 1 Italia. Nhưng thu hẹp phạm vi và nhìn một cách tích cực thì 3 trận gần nhất lại được xem là ... tốt với Frosinone vì họ đều giành điểm trước những đối thủ mạnh hơn.

nhan dinh bong da du doan Torino vs Frosinone vdqg italia serie a hom nay
Torino vs Frosinone

Trên thực tế, cửa trụ hạng của Frosinone vẫn khá rộng mở. Đặc biệt sau trận đấu với Torino, họ sẽ lần lượt đụng độ Salernitana và Empoli - hai đối thủ cạnh tranh trực diện trong cuộc chiến trụ hạng. Vì vậy, nhiệm vụ của Canarini trận này là thể hiện ở mức chấp nhận được trước Torino, ít nhất ngang bằng 3 trận trước đó để tiếp tục duy trì động lực và tinh thần đang ở mức cao trước hai trận đấu quan trọng hơn nhiều mà họ gần như bắt buộc "phải thắng" nếu muốn xoay chuyển tình thế.

Tất nhiên thắng được Torino thì quá tốt song với màn trình diễn quá nghèo nàn trên sân khách từ đầu Serie A 2023/24 tới giờ (đội duy nhất của giải đấu chưa thắng nổi một trận nào, thậm chí thua phần lớn: 11/16), 1 điểm cũng đã có thể xem là thành công vang dội với Frosinone.

Đây đã là lần thứ 3 trong mùa giải nam nay, đôi bên đụng độ và hai lần trước, Frosinone đều không thua. Trong đó cũng trên sân nhà Olimpico của Torino, Frosinone thậm chí đã giành thắng lợi 2-1 sau hiệp phụ khi hai đội chạm trán ở đấu trường Coppa Italia.

Hiện tại, Torino đang có vị trí tốt (so với tiềm lực) trên BXH Serie A: thứ 9/20 đội và còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau. Nhưng giới nhận định bóng đá không tin lắm vào khả năng "bò đực" thành Turin có thể làm nên chuyện bởi đội bóng này chơi quá thất thường.

Đơn cử như cách đây không lâu, Torino đã thua Empoli dù được đánh giá cao hơn và đó là trận không thắng thứ 3 trong phạm vi 5 lần ra sân mới nhất thuộc Serie A mà Torino phải sắm vai "đội mạnh" giống lần này, bao gồm 2 trận hòa Sassuolo và Salernitana - hai đội đang cùng nhóm "xuống hạng" với Frosinone.

Trên sân nhà, Torino thắng được 7/16 trận đã chơi từ đầu giải VĐQG Italia 2023/24 nhưng lưu ý tới 13 trận họ không bị đánh giá thấp hơn (đồng nghĩa con số 7 vẫn còn kém xa kỳ vọng). Xem ra kịch bản Frosinone có điểm không hề bất khả thi.

  • Lựa chọn: Frosinone (tối thiểu không thua)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Torino vs Frosinone sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 21/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Torino vs Frosinone (2 1/2)

Tại Serie A năm nay, Torino chưa bao giờ được đánh giá cao về tấn công (31 bàn/32 trận, tức là trung bình chưa đến 1 bàn/trận) nhưng thủ thì khá ổn (29 bàn thua, ít thứ 3 giải đấu). Tất nhiên với những thông số như vậy thì đa phần trận đấu có sự góp mặt của Torino đều ít bàn. Trong khi đó, Frosinone dạo gần đây phòng ngự tốt hơn, dân đến 4/6 trận vừa qua khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Torino vs Frosinone

  • Torino: Milinkovic-Savic; Tameze, Buongiorno, Rodriguez; Bellanova, Linetty, Ilic, Lazaro; Vlasic; Sanabria, Zapata
  • Frosinone: Turati; Okoli, Romagnoli, Lirola; Zortea, Mazzitelli, Barrenechea, Valeri; Brescianini, Soule; Cheddira

Dự đoán kết quả Torino vs Frosinone: 1-1

Thống kê Serie A trước vòng 33

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2880 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma14 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli113 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan43 pha

Thống kê Torino vs Frosinone

Torino vs Frosinone
Đối đầu Torino vs Frosinone
Torino vs Frosinone
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Frosinone
Thành tích gần đây của Frosinone

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X