Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Toulouse vs Marseille 0h00 ngày 22/4 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 21/04/2024 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Toulouse vs Marseille thuộc vòng 30 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Toulouse vs Marseille (0:0)

Marseille trở lại đấu trường Ligue 1 với niềm phấn khích cao độ sau khi vượt qua Benfica (Bồ Đào Nha) để ghi danh vào bán kết Europa League. Đổi lại thể lực của các cầu thủ gần như suy kiệt vì phải trải qua hơn 2 tiếng chiến đấu cật lực (chỉ thắng chung cuộc sau loạt luân lưu 11m).

nhan dinh bong da du doan Toulouse vs Marseille vdqg phap ligue 1 hom nay
Toulouse vs Marseille

Trong bối cảnh đó, đội bóng thành phố Cảng không dễ cải thiện hình ảnh nghèo nàn thời gian qua ở đấu trường VĐQG: thua trọn vẹn 3 vòng mới nhất đều trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé tham dự các cúp châu Âu mùa sau. Sở dĩ nhấn mạnh chi tiết này là bởi tới đây, thầy trò HLV Gasset sẽ phải làm khách của một đối thủ gần giống như vậy: CLB Toulouse hiện kém họ có 3 điểm.

Không những vậy trận gặp Marseille còn được xem mang tính chất quyết định cho giấc mơ châu Âu của Toulouse bởi nếu thua thì mọi thứ coi như chấm dứt với HLV Carles Martínez cùng các học trò nên đội bóng này hứa hẹn sẽ chơi một trận hết mình.

Chỉ có điều từ đầu Ligue 1 2023/24 tới giờ, Toulouse lại là đội "khôn chợ dại nhà" khi số thắng lợi sân khách (6) thậm chí nhiều gấp đôi số khúc khải hoàn có được tại sào huyệt (3). Điều "an ủi": 2/3 thắng lợi là trước Lille và Nice, hai cái tên xứng đáng "chung mâm" với Marseille.

Bản thân Marseille còn chơi tệ đến bất ngờ trong những chuyến làm khách thuộc khuôn khổ giải VĐQG mùa này: thắng có 2/14 trận đã chơi và giành tổng cộng ... 10 điểm, đứng đầu giải tất nhiên từ dưới lên mà hai đội chủ nhà họ đánh bại chỉ là Clermont cùng Lorient hiện chia nhau 2 vị trí cuối cùng trên BXH.

Điểm tích cực nhất của Marseille trước trận sắp tới có lẽ là khía cạnh đối đầu khi thắng đến 8/9 lần chạm trán vừa qua với Toulouse. Tuy vậy đến 8 trận trong số đó họ được đánh giá cao hơn (tối thiểu -1/4) đồng nghĩa thắng thì cũng là chuyện ... bình thường thôi. Mà như đã đề cập Marseille chắc chắn khá mệt mỏi trong khi Toulouse có nguyên cả tuần nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu nên xem ra ngay cả mục tiêu 1 điểm còn khó hoàn thành nói gì đến 3 điểm.

  • Lựa chọn: Toulouse

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Toulouse vs Marseille sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 22/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Toulouse vs Marseille (2 1/2)

Toulouse không sở hữu hàng công quá mạnh nhưng dạo gần đây ghi bàn tương đối ổn: 7/10 trận nổ súng ít nhất 2 lần và cả 7 trận đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung, giống như 5/8 màn đụng độ mới nhất giữa đôi bên. Mức TSBT chính 2 1/2 cũng là khá ổn so với mặt bằng chung của Ligue 1 nên hoàn toàn có thể chờ đợi một kịch bản nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Toulouse vs Marseille

  • Toulouse: Restes; Costa, Nicolaisen, Mawissa; Diarra, Spierings, Casseres Jr, Suazo; Aboukhlal, Gboho, Dallinga
  • Marseille: Lopez; Garcia, Balerdi, Murillo, Soglo; Gueye, Ounahi, Veretout; Ndiaye, Correa, Aubameyang

Dự đoán kết quả Toulouse vs Marseille: 2-1

Thống kê Ligue 1 trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoRomain Del Castillo Brest8 pha
Thời gian thi đấuYehvann DioufReims2610 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG109 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG54 pha

Thống kê Toulouse vs Marseille

Toulouse vs Marseille
Đối đầu Toulouse vs Marseille
Toulouse vs Marseille
Thành tích gần đây của Toulouse
Toulouse vs Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X