Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá TPHCM vs Hà Tĩnh 19h15 ngày 20/7 (V-League 2022)

Thứ Ba 19/07/2022 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng này, chủ nhà TP.HCM sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, một đối thủ được xem là vừa tầm với thầy trò HLV Trần Minh Chiến và mục tiêu của họ đặt ra là giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, đấy lại là bài toán cực khó ở thời điểm này.
TPHCM vs Ha Tinh
TPHCM vs Hà Tĩnh

Nhận định bóng đá TPHCM vs Hà Tĩnh: 1-1

Sau 2 thất bại liên tiếp, CLB TPHCM đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH V-League 2022 tính đến trước vòng 8 và chỉ hơn 2 đội chót bảng đúng 3 điểm (6 so với 3). Vì thế, đội chủ nhà thực sự đang khát chiến thắng hòng cải thiện thứ hạng.

Tuy nhiên, các vị khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù không được đánh giá cao song lại không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Đừng quên, sau khi V-League trở lại, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã có liền hai chiến thắng trước Viettel và Bình Dương. Vòng 7, họ chỉ chịu thua SLNA đang chơi thăng hoa với tỷ số sít sao 0-1 trên sân Vinh. Kể cả như vậy thì tinh thần của các cầu thủ Hà Tĩnh vẫn trong trạng thái tốt.

Bên kia chiến tuyến, HLV Trần Minh Chiến đang rất đau đầu với bài toán ghi bàn của hàng công TPHCM. Sau 6 trận đã chơi tại V-League 2022, TPHCM chỉ mới ghi được vẻn vẹn 2 bàn thắng, ít nhất giải đấu. Hai người lập công là tiền vệ Võ Huy Toàn ở trận hoà 1-1 với Bình Dương, và chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson trong trận thắng Thanh Hoá 1-0.

Như vậy, các ngoại binh của TP.HCM vẫn tịt ngòi. Thậm chí chân sút Mauricio còn bị đẩy lên băng ghế dự bị ở trận thua HAGL vừa qua do thể hiện quá kém cỏi. Song các chân sút nội cũng chẳng khá hơn bao nhiêu. Tiền đạo trưởng thành từ SLNA, Hồ Tuấn Tài liên tiếp gặp chấn thương còn Lâm Ti Phông hay Nguyễn Công Thành cũng không đáp ứng được yêu cầu.

Trước đội chủ nhà đang gặp nhiều vấn đề, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công có quyền nghĩ về việc giành điểm số để tiếp thêm tự tin trong cuộc đua trụ hạng. Thế nên, nếu không cẩn trọng, CLB TPHCM hoàn toàn có thể lâm vào cảnh thua trận thứ 3 liên tiếp còn muốn thắng, họ cần một sự khởi sắc rõ rệt.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TPHCM VS HÀ TĨNH

  • TP.HCM: Tiến Dũng, Brendon, Thành Tín, Tùng Quốc, Đình Khương, Hoàng Thịnh, Ngọc Tỉnh, Văn Kiên, Samson, Ti Phông, Công Thành.

  • HL.HT: Quang Tuấn, Xuân Hùng, Janclesio, Văn Nam, Quách Tân, Xuân Toàn, Văn Long, Văn Đức, Nhật Minh, Trung Học, Paollo.

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X