Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TSC vs Freiburg 23h45 ngày 26/10 (Bảng A Europa League 2023/24)

Thứ Tư 25/10/2023 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TSC vs Freiburg lúc 23h45 ngày 26/10 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay TSC vs Freiburg (1 1/2:0)

Đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử tồn tại CLB TSC Backa Topola (gọi tắt là TSC) tham dự đấu trường châu Âu. Trước đó nhờ ngôi vị á quân giải VĐQG Serbia mà TSC được góp mặt ở Champions League danh giá nhất nhưng rốt cục đã dừng bước ngay vòng loại thứ 3 (thua Braga của BĐN với tổng tỷ số 1-7 sau 2 lượt trận).

Mà khi đó, thầy trò HLV Zarko Lazetic còn đang sở hữu phong độ cao (toàn thắng 6 vòng liên tiếp ở đấu trường VĐQG) chứ kể từ khi vòng bảng Europa League khởi tranh, màn trình diễn của TSC kém đi trông thấy. Không chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất từ 2 lượt trận đã chơi tại bảng A mà ở đấu trường nội địa, TSC cũng đã 4 trận liền không biết đến mùi chiến thắng.

nhan dinh bong da du doan TSC vs Freiburg cup c2 chau au europa league hom nay
TSC vs Freiburg

Với phong độ nghèo nàn như vậy, chẳng rõ TSC biết dựa vào đâu để nghĩ tới một kết quả tốt trước Freiburg ở lượt thứ 3, đặc biệt trong bối cảnh khoảng cách chuyên môn giữa hai đội là vô cùng lớn. Thực tế, đội bóng Đức cũng chẳng chơi quá tốt từ đầu mùa 2023/24 nhưng cả 5 lần đội quân của HLV Christian Streich không thắng (thua 4) đều trước những đội mạnh hơn hoặc ngang cơ.

Như vậy, Freiburg chưa sảy chân một lần nào trước những đối thủ yếu hơn mà tới đây, họ còn được xếp mức -1 1/2 tương đối cao dù phải làm khách. Để so sánh thì trước đó, Olympiacos hay Braga chỉ được xếp mức -1 khi làm khách của TSC mà so với hai đội đó, Freiburg không thể hơn quá nhiều về mặt chuyên môn (chẳng thế mà Freiburg được xếp ngang hàng khi thi đấu trên sân của Olympiacos).

Bản thân Freiburg cũng cần phải giải quyết gọn TSC (trong cả 2 lượt) để tiếp tục cạnh tranh tấm vé đi tiếp khi mà đang gặp thua thiệt so với West Ham. Xin được nhắc lại rằng chỉ đội đầu bảng mới chắc chắn có mặt ở vòng 1/8 Europa League còn đội thứ 2 sẽ phải đá playoff, vừa tốn thêm sức vừa tiềm ẩn rủi ro không nhỏ.

Đánh giá khách quan thì chỉ cần không "khinh địch" thì một thắng lợi (thậm chí với cách biệt trên 1 bàn) cũng không phải mục tiêu quá khó với Freiburg.

Phân tích tổng số bàn thắng TSC vs Freiburg (3)

Cả 4 trận đã chơi của TSC tại các cúp châu Âu mùa này đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Đó cũng là kết cục xảy ra ở 2 trận vòng bảng Europa League 2023/24 vừa qua của Freiburg và 6/8 chuyến làm khách gần nhất của đội bóng này. Freiburg có thể thắng nhưng khả năng giữ sạch lưới không cao khi mà TSC chỉ tịt ngòi đúng 2 trận chính thức đã chơi mùa này.

Lưới rung cuối trận: 8/9 trận gần nhất của Backa Topola, 6/8 trận vừa qua của Freiburg có ít nhất 1 bàn thắng được ghi từ phút 71-90. Ngoài ra, cả 4 trận sân nhà gần đây của Backa Topola và 7/10 chuyến làm khách vừa qua của Freiburg cũng có ít nhất 1 lần lưới rung 20 phút cuối trận.

Đội hình dự kiến TSC vs Freiburg

  • TSC Backa Topola (5-3-2): Ilic; Cvetkovic, Antonic, Stojic, Calusic, Petrovic; Dakovac, Radin, Stanci; Jovanovic, Rakonjac.
  • Freiburg (3-4-3): Atubolu; Ginter, Lienhart, Gulde; Doan, Eggestein, Hofler, Weißhaupt; Sallai, Grifo, Philipp.

Dự đoán kết quả TSC vs Freiburg: 1-3

Thống kê TSC vs Freiburg

TSC vs Freiburg
Thành tích gần đây của TSC
TSC vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X