Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Frankfurt 21h30 ngày 4/11 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 03/11/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Frankfurt lúc 21h30 ngày 4/11 (Vòng 10 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Union Berlin vs Frankfurt (0:0)

Cho đến giờ, ít ai có thể hiểu vì sao ban lãnh đạo Union Berlin vẫn chưa chịu sa thải HLV Urs Fischer dù phong độ của đội bóng thủ đô nước Đức đã chạm đáy từ lâu. Phải chăng đội bóng sợ Union Berlin sẽ ngày càng ... bất ổn nếu chia tay nhà cầm quân đã gắn bó với đội từ năm 2018 và giúp Union Berlin lập ra hàng loạt chiến tích (được lên chơi ở Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử cách đây vài năm hay góp mặt ở Top 4 mùa trước để lần đầu được dự Champions League danh giá).

Nhưng quả thực nếu Die Eisernen muốn thoát khỏi tình trạng khủng hoảng toàn diện như hiện tại thì thay tướng gần như là nhiệm vụ bắt buộc. Hãy nhớ rằng Union Berlin không chỉ thua trọn vẹn 11 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường mà 4 trận gần nhất còn không ghi nổi một bàn danh dự nào. Rõ ràng ngay cả chút ánh sáng le lói nơi cuối đường hầm tăm tối cũng chẳng thấy xuất hiện chứ đừng nói gì đến chuyện "hồi sinh".

nhan dinh bong da du doan Union Berlin vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
Union Berlin vs Frankfurt

Bây giờ khi chẳng có gì xáo trộn, các CĐV Union Berlin chỉ còn biết hy vọng và chờ đợi trong mòn mỏi. Vòng này, binh đoàn rệu rã dưới trướng vị tướng Fischer sẽ được chơi tại thánh địa Forsterei và đón tiếp các vị khách tới từ Frankfurt. Điểm rất đáng chú ý của cặp đấu này là từ hơn 2 năm qua, cứ đội nào sắm vai chủ nhà thì y như rằng đội đó sẽ thắng.

Song trong bối cảnh này, Union Berlin hòa được đã là may chứ kịch bản chiến thắng e rằng khó xảy ra. Ngoài việc đội chủ nhà đang quá kém cỏi thì bản thân đội khách đang vào phom. Theo đó, Frankfurt bất bại 5 trận gần nhất trên mọi giải đấu (thắng 4) và trận hòa còn lại có phần đáng tiếc vì họ bị Dortmund chọc thủng lưới vào cuối trận.

Tuy nhiên chính phong độ hiện tại của Frankfurt khi đặt bên cạnh sự kém cỏi đến tận cùng của Union Berlin lại làm cho mức 0:0 được ấn định cho trận đấu trở nên không mấy tích cực với đội khách, cho thấy khả năng Frankfurt ra về với 3 điểm trọn vẹn không được đánh giá cao.

Thực ra mùa này, Frankfurt mới 1 lần sở hữu mức tương tự khi làm khách của Mainz (hiện đứng cuối bảng) và trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể tái diễn nhất là khi trong gần 1 năm qua, Frankfurt chưa từng thắng quá 2 trận liên tiếp tại các giải chính thức.

Phân tích tổng số bàn thắng Union Berlin vs Frankfurt (2 1/4)

Muốn ngắt được mạch thất bại hiện tại thì Union Berlin quá hiểu cần phải chú trọng vào phòng ngự cũng như chơi chặt chẽ nhất có thể chứ đôi công khác gì tự sát. Vì thế trận đấu xem ra khó hấp dẫn, nhất là khi Frankfurt cũng chẳng phải thuộc diện "thích thắng ai thì thắng". Thống kê cũng chỉ ra 4 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên, 3 trận vừa qua của Union Berlin và 5/7 trận sân khách mới đây của Frankfurt (không tính giao hữu) đều chung kịch bản: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Frankfurt

  • Union Berlin: Ronnow; Bonucci, Knoche, Leite; Trimmel, Laidouni, Kral, Aaronson, Gosens; Becker, Behrens
  • Eintracht Frankfurt: Grahl; Tuta, Koch, Pacho; Buta, Larsson, Skhiri, Max; Gotze, Chaibi; Marmoush

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Frankfurt: 1-1

Thống kê Union Berlin vs Frankfurt

Union Berlin vs Frankfurt
Đối đầu Union Berlin vs Frankfurt
Union Berlin vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X