Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Hoffenheim 20h30 ngày 23/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 22/09/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Hoffenheim lúc 20h30 ngày 23/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da du doan Union Berlin vs Hoffenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Union Berlin vs Hoffenheim

Nhận định bóng đá hôm nay Union Berlin vs Hoffenheim (0:1/4)

Cách đây vài ngày, Union Berlin chút nữa đã có được điểm số đáng khen trước "gã khổng lồ" Real Madrid ngay trận ra mắt Champions League danh giá nếu như không bị "siêu gà son" Bellingham của đối thủ chọc thủng lưới vào phút 90+4.

Dù vậy đó đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của Die Eisernen sau khi trắng tay 2 vòng gần nhất thuộc Bundesliga. Điểm tích cực nhỏ nhoi là trong cả 3 trận đó, đội bóng thủ đô nước Đức đều bị đánh giá thấp hơn còn tới đây tư cách của họ đã khác: trên cơ so với Hoffenheim (-1/4).

Thống kê chỉ ra Union Berlin toàn thắng 6 lần xuất quân gần nhất trên sân nhà  ở các giải chính thức mà được đánh giá tương tự. Trong đó có một trận gặp chính ... Hoffenheim thuộc lượt về Bundesliga mùa trước.

Đáng nói hơn, tư cách của Union Berlin không hề bị suy xuyển mặc cho Hoffenheim đang chơi tốt. Sau khi ra quân thất bại ở giải VĐQG mùa này (thua Freiburg 1-2), thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo toàn thắng 3 vòng kế tiếp, trận nào cũng ghi đều đặn 3 bàn.

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng hơn một năm qua (từ tháng 3/2022), Hoffenheim chưa từng thắng 4 vòng liên tiếp thuộc khuôn khổ Bundesliga. Tổng hợp lại, Union Berlin có vẻ vẫn sáng cửa chiến thắng hơn.

Phân tích tổng số bàn thắng Union Berlin vs Hoffenheim (2 3/4)

6/8 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên tại hạng đấu số 1 nước Đức đã khép lại với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Kịch bản này cũng đã xuất hiện ở 5/6 trận chính thức gần nhất của Union Berlin cũng như toàn bộ 12 trận mà Hoffenheim đã chơi (12) từ đầu hè 2023 tới giờ.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Hoffenheim

  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Knoche, Leite; Trimmel, Haberer, Laidouni, Kral, Gosens; Behrens, Becker
  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Brooks, Vogt; Kaderabek, Kramaic, Grillitsch, Promel, Skov; Weghorst, Beier

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Hoffenheim: 2-1

Thống kê Union Berlin vs Hoffenheim

Union Berlin vs Hoffenheim
Đối đầu Union Berlin vs Hoffenheim
Union Berlin vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X