Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ural Yekaterinburg vs Baltika Kaliningrad 19h45 ngày 6/5 (VĐQG Nga 2023/24)

Chủ Nhật 05/05/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ural Yekaterinburg vs Baltika Kaliningrad lúc 19h45 ngày 6/5 (Vòng 27 giải VĐQG Nga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ural Yekaterinburg vs Baltika Kaliningrad (0:1/4)

Trận đấu này chắc chắn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt vì đôi bên đều đang nằm trong "vùng nguy hiểm" lại còn khác biệt ở một ranh giới "mong manh". Cụ thể sau 26/30 vòng, Ural Yekaterinburg sở hữu 25 điểm cùng vị trí áp chót trên BXH (15/16) mà sẽ phải xuống hạng trực tiếp còn Baltika Kaliningrad xếp ngay phía trên với 1 điểm nhiều hơn nhưng lại được đá trận playoff trụ hạng.

nhan dinh bong da du doan Ural Yekaterinburg vs Baltika Kaliningrad vdqg nga hom nay
Ural Yekaterinburg vs Baltika Kaliningrad

Tuy thứ hạng sát nhau nhưng phong độ lại có sự khác biệt thấy rõ. Nếu như Ural Yekaterinburg đã 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (3 tại giải VĐQG) không biết đến mùi chiến thắng thì cũng lấy phạm vi 4 trận, Baltika Kaliningrad lại thắng đến 3.

Song giữa tuần vừa rồi, Baltika Kaliningrad vừa phải ra sân thi đấu tại Cúp quốc gia Nga và dù giành thắng lợi để có tấm vé đi tiếp nhưng đổi lại thể lực của toàn đội ít nhiều bị suy giảm trong khi Ural Yekaterinburg có nguyên cả tuần chuẩn bị cho trận đấu (bởi đã dừng bước ở cúp quốc gia từ trước đó).

Thêm nữa, Ural Yekaterinburg dù sao được chơi trên sân nhà Ekaterinburg Arena, nơi đã giúp họ có được 4 chiến thắng (trong tổng số 6) từ đầu giải VĐQG Nga mùa này. Phía đối diện, Baltika Kaliningrad lại còn là đội đá sân khách tệ nhất giải đấu: vẻn vẹn 5 điểm/13 trận đã chơi (thua tới 10).

Ngoài ra, Ural Yekaterinburg còn là nỗi khiếp đảm với Baltika Kaliningrad bởi 9 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên mọi giải đấu, Baltika Kaliningrad chẳng những bất thắng mà còn thua tới 7.

  • Lựa chọn: Ural Yekaterinburg
bxh
 

Phân tích tổng số bàn thắng Ural Yekaterinburg vs Baltika Kaliningrad (2)

Cả hai đều sở hữu hàng công thuộc vào diện trung bình yếu của giải đấu nhưng với tính chất quan trọng của trận đối đầu sắp tới mà ai cũng muốn thắng thì vẫn có thể chờ đợi một cuộc chơi sôi nổi. Thực tế, 4/6 trận gần nhất của cả hai đội đều kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả Ural Yekaterinburg vs Baltika Kaliningrad: 2-1

Thống kê Ural Yekaterinburg vs Baltika Kaliningrad

Ural Yekaterinburg vs Baltika Kaliningrad
Đối đầu Ural Yekaterinburg vs Baltika Kaliningrad
Ural Yekaterinburg vs Baltika Kaliningrad
Thành tích gần đây của Ural Yekaterinburg
Ural Yekaterinburg vs Baltika Kaliningrad
Thành tích gần đây của Baltika Kaliningrad

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X