Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Las Palmas 2h30 ngày 19/8 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 18/08/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Las Palmas lúc 2h30 ngày 19/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Valencia vs Las Palmas vqqg tay ban nha la liga hom nay
Valencia vs Las Palmas

Nhận định bóng đá hôm nay Valencia vs Las Palmas (0:3/4): 2-0

Như mấy năm trở lại đây, Valencia vẫn bước vào mùa giải mới trong trạng thái bất an bởi sự thiếu quan tâm của giới chủ sở hữu. Do không được cung cấp nhiều tiền để chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng, HLV Ruben Baraja đành phải đặt niềm tin vào dàn cầu thủ trẻ do đội bóng đào tạo.

Vì thế, việc Los Che có 3 điểm trong ngày ra quân ngay trên sân của nhà ĐKVĐ Europa League, Sevilla là kết quả đáng khích lệ dù đối thủ ít nhiều bị phân tâm bởi trận Siêu cúp châu Âu sau đó (thua Man City ở loạt luân lưu 11m) và đối thủ bị mất người lúc tỷ số là 1-1. Trong đó cầu thủ ghi bàn quyết định chiến thắng 2-1 là tiển vệ sinh năm 2003, Javi Guerra.

Nếu tính cả loạt giao hữu hè, “Bầy dơi” đã ca khúc khải hoàn ở 5/6 trận gần nhất. Tại vòng 2, Valencia còn được tung hoành ở sào huyệt Mestalla mà tại đây, họ chỉ thua 1/8 lần tiếp khách mới nhất thuộc khuôn khổ La Liga (thắng 4). Đối thủ sắp tới cũng chỉ là một Las Palmas mới chập chững trở lại hạng đấu cao nhất TBN sau vài năm vắng mặt.

Ở mùa gần nhất góp mặt ở La Liga (2017/18), Las Palmas chẳng những toàn thua mà còn không ghi nổi bàn nào sau 2 lần hành quân đến Mestalla (1 trận tại Cúp Nhà vua). Đoàn quân của HLV Garcia Pimienta cũng không có ngày ra quân như ý khi phải chia điểm với Mallorca trong trận cầu mà họ được giới chuyên môn xếp cửa trên.

Hôm đó, Las Palmas được chơi trên sân nhà trong khi tới đây họ phải làm khách mà những đội như Las Palmas thường sở hữu bản lĩnh xa nhà kém cỏi. Thực tế mùa hè vừa rồi, Las Palmas bất thắng 3 trận giao hữu trên sân khách mà các giải chính thức tất nhiên "nghiêm túc" hơn nhiều.

Mức 3/4 cũng là đủ sâu để tin tưởng vào đội chủ nhà. Còn nhớ lần gần nhất sở hữu mức tương tự trên sân nhà, Valencia đã thắng Valladolid hồi cuối tháng 4/2023 vừa rồi.

Phân tích tổng số bàn thắng Valencia vs Las Palmas (2 1/4)

Valencia được dự đoán chiến thắng mà thống kê chỉ ra họ giữ sạch lưới ở 4/5 thắng lợi mới nhất trên sân nhà và chỉ 1 trận ghi quá 2 bàn. Trong khi Las Palmas nổi tiếng chơi chặt chẽ và họ cũng không thay đổi "bản sắc" đó kể cả đá giao hữu hè nói gì đến một trận tại giải chính. Bằng chứng: chỉ 2/7 trận từ đầu hè 2023 của Las Palmas xuất hiện nhiều hơn 2 lần lưới rung. Trận này xem ra khó chạm mốc 3 pha lập công.

Có bàn hiệp 1: 10 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây đều có tối thiểu 1 bàn thắng ở hiệp 1. 6/8 trận gần đây của Valencia và 2 trận vừa qua của Las Palmas đều có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Valencia vs Las Palmas

  • Valencia (4-4-2): Mamardashvili; Gaya, Ozkacar, Paulista, Correia; Perez, Diakhaby, Pepelu, Lopez; Duro, Almeida.
  • Las Palmas (4-5-1): Valles; Lemos, Coco, Suarez, Sinkgraven; Viera, Munoz, Rodriguez, Loiodice, Ramirez; Cardona.

Dự đoán kết quả Valencia vs Las Palmas: 2-0

Thống kê Valencia vs Las Palmas

Valencia vs Las Palmas
Đối đầu Valencia vs Las Palmas
Valencia vs Las Palmas
Thàn tích gần đây của Valencia
Valencia vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Las Palmas

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X